1. SistaCafe
  2. เราเป็นสเปคของใคร Pick A Card คนแบบไหนมักชอบเรา มาเลือกไพ่กันเลย!

หลายคนสงสัยว่า เราเป็นสเปคของใคร วันนี้แม่หมอ lady tubby เลยจะมาเปิดไพ่ Pick A Card ให้ทุกคนได้รู้กันไปเลย ว่าความจริงแล้วนั้นตัวเราเป็นไทป์ของใคร คนแบบไหนมักชอบเรา เราเป็นสเปคของคนอายุมากหรือน้อยหรือเป็นคนยังไง เป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่ามาดูกันเลย


คนแบบไหนมักชอบเรา Pick A Card


กติกาการเล่น Pick A Card นั้นไม่ยากเลยเพียงแค่เราตั้งจิตอธิษฐานหรือทำจิตให้สงบก่อน จากนั้นให้เรามองไปที่ไพ่แต่ละภาพข้างล่างนี้ได้เลย ถ้าเรารู้สึกถูกชะตาต้องใจกับสัญลักษณ์ไหนเราก็สามารถเลือกสัญลักษณ์นั้นและเลื่อนไปอ่านคำทำนายได้ทันที โดยจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 สัญลักษณ์ข้างล่างนี้


Pick A Card เราเป็นสเปคของใคร


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200929%2Fa4ee3f75-1d46-46a7-b0ab-6860572be79b?v=20240506115054

เราจะมาเปิดคำตอบดูกันว่าคนที่ชอบเราส่วนใหญ่จะเป็นคนแบบไหน เขาเป็นคนรูปร่างลักษณะยังไง เราเป็นสเปคของคนไทยหรือคนต่างชาติ หรือว่าเราเป็นสเปคของคนที่เด็กกว่าหรืออายุมากกว่าก็มาเช็กกันได้เลย


เราเป็นสเปคของใครกลุ่มที่1 “ม่วง”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200929%2F54dde620-9e41-457d-8565-1b2c6bde19ab?v=20240506115103

ใครที่เลือกสี "ม่วง" ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาพลังงานจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกันย์ พฤษภ มังกร และกรกฎ พิจิก มีน โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่สุภาพเรียบร้อยมารยาทดีเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยน เป็นมิตรกับผู้คน เป็นคนคุยเก่งอัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลือแบ่งปันให้ผู้อื่น รวมทั้งยังเป็นคนมีพลังงานบวกเยอะ คิดดีทำดี เก็บเงินเก่งหาเงินเก่ง และมีความมุ่งมั่นมากๆในชีวิต


คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนหน้าตาใช้ได้และมีเสน่ห์ในตัวเองมากระดับหนึ่งเลย ส่วนใหญ่เรามักมีคนเข้าหาอยู่เสมอ หรือคนมักจะเข้ามาจีบมาชอบเราเองเรา ไม่ต้องทำอะไรคนก็เข้ามา เราดูเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักแต่ถ้าชอบใครขึ้นมาเราก็กล้าเข้าไปคุยไปจีบเอง และกล้าให้จะแสดงออกว่ารู้สึกดีกับคนๆหนึ่ง เป็นคนที่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกกับสิ่งที่ตัวเองคิดและชอบ


ถ้าถามว่าเราเป็นสเปคของใครคนกลุ่มนี้มักจะเป็นสเปคของวัยรุ่น หรือเป็นสเปคของคนที่อายุน้อยกว่ามากกว่าคนที่เป็นผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่คนที่เข้าหาเรามีด้วยกันหลายแบบ มีทั้งคนไทยคนเอเชียหรือฝรั่งปะปนกันไป เพราะถือว่าเรานั้นเป็นสเปคแบบสากลที่มีคนชอบเยอะ หรือไม่ว่าจะค่านิยมแบบไหน ก็มองว่าคนแบบเราดูดีในสายตาพวกเขา บางคนถือว่าไม่ได้เป็นความสวยตามกรอบสังคมหรือค่านิยมของคนไทยเท่าไหร่ แต่ดูอินเตอร์มากๆ


ส่วนใหญ่เรามักจะเป็นขวัญใจของคนใกล้ตัว ขวัญใจของรุ่นน้อง มักจะเป็นที่ชื่นชอบของคนอายุน้อยกว่า มักจะมีรุ่นน้องเข้ามาตีสนิทมาขอความช่วยเหลือหรือแอบจีบเราอ้อมๆโดยที่ไม่รู้ตัว นอกจากนั้นอาจจะมีคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ คนที่ทำงาน คนที่ทำกิจกรรมร่วมกันคนที่อยู่ในชีวิตประจำวันจะแอบชอบเราด้วย มองว่าคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่มักจะดูดีในตัวจริง และบุคลิกโดยรวม มากกว่าเห็นในรูป ตัวจริงนิสัยมีเสน่ห์มากๆทำให้คนรอบข้างมักตกหลุมรักเรา


ส่วนใหญ่คนที่มักจะชอบเราจะเป็นคนที่มีนิสัยคุยเก่งสนุกสนาน เป็นคนที่อัธยาศัยดีเฟรนลี่และหัวไว ส่วนใหญ่พวกเขาจะเป็นคนที่รู้การปรับตัวเข้าหาคนอื่นและเข้ากับเราได้ดี รวมทั้งพวกเขาจะเป็นคนที่การศึกษาดีเรียนเก่งหรือต้องมีความชอบความถนัด หรืองานอดิเรกบางอย่างที่เข้ากันกับเราได้ดีด้วย หรือมีเป้าหมายบางอย่างที่คล้ายกันกับเรา บางคนก็เคยเรียนมาด้วยกันกับเราหรือจบสายเดียวกันหรือมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเชื่อมโยงกับเรา


ฐานะของคนที่ชอบเรา ส่วนใหญ่เราจะเป็นสเปคของวัยรุ่นวัยทำงานวัยสร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งถือว่าไม่ได้มีความร่ำรวยสุขสบายมากนัก แต่พวกเขาก็พยายามสู้ชีวิตและถ้าเขากับเราได้คบกัน เขาจะพยายามทำทุกอย่างให้เราสบาย ออกแนวเป็นสายเปย์ แม้ว่าตัวเองมีไม่มากก็ไม่อยากให้คนรักลำบาก ถ้าเราเจอคนลักษณะที่บอกไปทั้งหมดนี้ก็ลองสังเกตดูได้ บางทีเขาอาจจะกำลังแอบชอบเราอยู่อย่างไม่รู้ตัวนะจ๊ะคนกลุ่มสี "ม่วง"


เราเป็นสเปคของใคร กลุ่มที่2 “ส้ม”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200929%2F44ef0cef-9f32-4e3f-802d-5ff2ff2b251b?v=20240506115111

หากใครเลือกกลุ่มสี "ส้ม" พลังงานของเราจะต้องตรงกับชาวธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเป็นชาวลัคนาราศีกุมภ์ เมถุน ตุลย์ และเมษ สิงห์ ธนู โดยคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่กล้าพูดกล้าแสดงออกเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนไม่ชอบทำตามสังคม ชอบผจญภัยท่องเที่ยว ทำสิ่งใหม่ๆ เป็นคนเก่งภาษา เป็นคนหัวก้าวหน้า เปิดรับวัฒนธรรมที่แตกต่างชอบการแข่งขัน รับแรงกดดันเก่ง และปรับตัวเข้ากับผู้คนได้ดีด้วย


คนกลุ่มนี้ถือว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์โดยที่ไม่รู้ตัว เพราะส่วนใหญ่ไม่ได้สนใจเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกหรือเทคแคร์ตัวเองดีมากนัก แต่เราจะมีความสวยความเป็นตัวเองแบบธรรมชาติ ที่คนรอบข้างอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจหรือหลงรักในอารมณ์ขันและมิตรภาพของเรา เราเป็นคนตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดแบบนั้น เป็นคนใจๆ ที่รู้จักให้รู้จักแบ่งปันคนอื่น ใครที่ได้รู้จักเราก็มักจะชอบและสนุกเฮฮาเวลาอยู่ด้วย


ส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้จะเป็นสเปคของคนต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นฝรั่งผมบลอนด์ตาสีฟ้าสีเขียว ฝรั่งโคเคเซียน ฝรั่งลาติน ผมดำ ผิวแทน คนผิวสี หรือคนชาติใดก็ตามก็มักจะชอบแบบเรา ความสวยหรือลักษณะของเราไม่ได้เป็นที่นิยมในสังคมไทย บางคนอาจจะมีผิวแทน มีหุ่นที่อวบนิดหน่อยหรือเป็นคนที่ไหล่กว้าง หรือมีรูปร่างหน้าตาไม่ได้ตรงตามขนบแบบไทยที่ผู้ชายไทยชอบ แต่เราจะดูโดดเด่นและดูฮอตในสายตาต่างชาติมากๆ


รวมทั้งคนกลุ่มนี้มักจะเป็นสเปคของคนที่อายุมากกว่าด้วย ซึ่งคนที่ชอบเรามักจะเป็นคนที่ห่างกัน 5-10 ปีขึ้นไป เป็นคนที่มีหน้าที่การงานที่มั่นคงแล้วบางคนก็เป็นเจ้าของธุรกิจเป็นคนตำแหน่งใหญ่หรือเป็นคนที่เคยมีครอบครัวมีลูกมาแล้ว มักจะมาชอบเราซึ่งเรากับเขามีอายุที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่เขามองว่าเราดูเป็นคนที่เก่งฉลาดมีความสามารถแถมยังมีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากๆด้วย


ส่วนมากเราจะเป็นสเปคของคนที่มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่กล้าพูดกล้าจีบกล้าแสดงออก เป็นตัวของตัวเองสูงและเป็นคนสายเปย์ ส่วนใหญ่คนที่เข้ามามักจะเป็นคนคุยเก่ง ดูเป็นคนสนุกสนาน และออกแนวเป็นคนที่ขี้ตื้อ พวกเขามักจะเป็นคนที่หน้าที่การงานดี ฐานะดีและดูร่ำรวยแถมยังเป็นคนแต่งตัวเก่งดูเป็นคนมีรสนิยม ลุคแบบ daddy แซ่บๆหน่อย หรือดูเป็นคนที่ภูมิฐานมากๆ


คนที่ชอบเราส่วนมากจะเป็นคนที่ฐานะรวยไปเลย เป็นคนที่มีบ้านมีรถและสามารถช่วยเหลือ support เราได้ มองว่าพวกเขามักเป็นคนหุ่นดีดูแลตัวเองดี แม้หน้าตาไม่แซ่บแต่ก็หุ่นแซ่บมากๆ แต่บางคนเองก็จะเจอเป็นคนหน้าคมดูมาดแมนดูมีเสน่ห์สุด ๆ แต่จะออกแนวเป็นคนที่มีเชื้อชาติสัญชาติต่างกับเรา หรือมีรูปลักษณ์ภายนอกต่างกับเราโดยสิ้นเชิง ถ้าเจอคนเหล่านี้เข้ามาก็ลองเปิดใจดูได้ ไม่แน่อาจจะกลายเป็นคู่ของเราในอนาคตได้นะจ๊ะคนกลุ่มสี "ส้ม" พิมพ์น้อมรับคำทำนายมาด้วยนะ!


เราเป็นสเปคของใครกลุ่มที่3 “เขียว”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200929%2F8b729ede-a4b5-4384-9c70-94d0539abf10?v=20240506115118

สำหรับคนที่เลือกกลุ่มสี "เขียว" โดยรวมเราเป็นคนธาตุลมและธาตุน้ำซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และกรกฎ มีน พิจิก ซึ่งคนกลุ่มนี้เป็นคนที่ค่อนข้างติสและคิดอะไรไม่เหมือนใคร เป็นคนมีไอเดียสร้างสรรค์แปลกใหม่เก่งศิลปะและงานฝีมือ ส่วนใหญ่จะเป็นนักรักเป็นคนโรแมนติกมากๆและติดแฟนสุดๆถ้ามี แถมยังเป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกคนอื่นได้ดี มีความลึกซึ้ง ชอบดูหนังรักน้ำตาแตก และเป็นคนที่อินกับอะไรได้ง่ายมากๆ


คนกลุ่มนี้ส่วนมากไม่ได้หน้าตาดีโดดเด่นนักแต่ก็เป็นคนมีเอกลักษณ์ในตัวเองสูง และจะเป็นสเปคของคนเฉพาะกลุ่มมากๆ คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่มีเสน่ห์ในตัวเองในนิสัยและความเป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งการแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผมจะมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เดินมาแต่ไกลก็มองเห็นว่าเป็นเราหรือมักจะใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นเฉพาะตัว ใช้เสื้อผ้าที่เป็นสีโปรดหรือใช้ของบางอย่างที่เจาะจงเป็นตัวเองมากๆ


ถ้าถามว่า เราเป็นสเปคของใคร ส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้จะเป็นสเปคของคนที่ออกแนวใส่สูทผูกไทด์ เป็นสเปคของคนที่ทำงานราชการ คนในเครื่องแบบ ตำรวจ ทหาร อาจารย์ คุณครู หรือจะเป็นพวกที่ทำงานในศาล พวกที่เป็นทนายความ งานด้านการเมือง หรือเป็นสเปคของมนุษย์ออฟฟิศด้วยก็ได้ แต่ส่วนใหญ่คนที่ชอบเราดูเป็นคนที่ฐานะดีและมีความมั่นคง


โดยรวมเรามักจะเป็นสเปคของคนที่อายุมากกว่าเป็นหลัก เขามักจะห่างกับเรามากกว่า 6-10 ปี และคนเหล่านี้ส่วนใหญ่อาจอยู่ในชีวิตเราได้ ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายเป็นคุณครูเป็นคนที่อายุมากกว่าอย่างเช่น รุ่นพี่ หรือคนรู้จักของพ่อแม่ก็ได้ มักจะเป็นคนที่อยู่ในจุดที่ไม่เหมาะสมจะชอบเราแต่เขาก็มักจะแอบชอบเรา อารมณ์แบบคนผู้ใหญ่ที่อยากพรากผู้เยาว์อะไรประมาณนั้น หรือถ้าเราไปไหนก็ลองสังเกตดูได้ว่า คนอายุมากมักจะส่งสายตาให้แปลกๆ


คนที่ชอบเราส่วนมากจะเป็นคนที่คุยเก่งเป็นมิตรกับทุกคน และเป็นคนที่อัธยาศัยดี เขามักจะดูเป็นผู้ใหญ่ มีหน้าที่การงานที่ดีที่มั่นคง รวมทั้งบางคนก็อาจจะมีครอบครัวแล้ว เขามักจะดูเป็นคนที่มีสาระ ชอบพูดเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสังคม การเมือง กับกระแสสังคม รวมทั้งเขาอาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวเราหรือเจอได้ในชีวิตประจำวัน โดยที่เราไม่ได้คิดกับเขาในเชิงชู้สาวแบบนั้น


โดยรวมกลุ่มนี้จะเป็นสเปคของคนไทยหรือคนเอเชียเป็นหลัก หรือเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดและมีโอกาสได้เจอกันอยู่เสมอ มองว่าเขาเป็นคนที่ฐานะดีหรือสามารถเลี้ยงดูตัวเองได้ บางคนอาจจะอยากแอบคบเราแอบให้เราเป็นความสัมพันธ์แบบหลบซ่อนและช่วยเปย์เราได้ ถ้าเราเจอคนแบบนี้ก็ลองสังเกตดูนะว่าเขาแอบชอบเราอยู่หรือเปล่า ส่วนใหญ่เราจะเป็นสเปคของคนที่หน้าคมเข้ม หรือออกแนวเป็นคนผิวสองสี ดูเข้มๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ๆ


เราเป็นสเปคของใครกลุ่มที่4 “ฟ้า”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200929%2Fb5248f23-2d91-4a25-9734-ec1787fdacdd?v=20240506115127

ใครเลือกกลุ่มสี "ฟ้า" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีธนู สิงห์ เมษ และพิจิก กรกฎ มีน โดยคนที่เข้ามาส่วนมากเป็นคนที่ขยันเอาการเอางาน ตั้งใจคิดจะทำอะไรก็จริงจัง เป็นคนที่หนักแน่น พูดจาคำไหนคำนั้นเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบเสแสร้งออกแนวเป็นคนแมนๆห้าวๆ มีภาวะเขาเป็นผู้นำ กล้าแสดง ออก กล้าพูด อัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นได้ แต่มักจะชอบอยู่คนเดียวและโลกส่วนตัวสูง


พรุ่งนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ดูชัดเจนในตัวเองทั้งการแต่งตัวรูปร่างหน้าตาของผมเป็นคนที่มีความมั่นใจและมีเสน่ห์ต่อทางเพศตรงข้ามและเพศตรงกัน ส่วนใหญ่เป็นคนที่แต่งตัวดีมีความเท่ในตัวเองสูง แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยมีเซ้นส์ในเรื่องของการดูออกว่าใครชอบไม่ชอบเรา เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักหรือไม่ค่อยเข้าหาใครก่อนด้วย ส่วนใหญ่มักจะรอให้คนเข้ามาหาเราเองแล้วมาจีบเรามากกว่า


เรามักจะเป็นสเปคของใคร คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะดูดีมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันมากๆ ผู้หญิงด้วยกันเองมักจะชื่นชอบเราหรือผู้ชายด้วยกันเขาจะชอบเรา เพราะเราเป็นคนที่มีความจริงใจ มีความเป็นคนตรงๆ ชอบปกป้องรักเพื่อนและเทคแคร์คนอื่นอยู่บ่อยๆ แถมยังเป็นคนให้คำปรึกษาได้ดีมักจะมีคนชอบเข้ามาปรึกษาขอความช่วยเหลือจากเราอยู่บ่อยๆ ส่วนใหญ่รุ่นพี่รุ่นน้องหรือผู้หญิงด้วยกันก็เลยมักจะชอบเรา


คนกลุ่มนี้มักจะเป็นสเปคของคนอายุเท่ากันและอายุมากกว่า ซึ่งผู้ใหญ่มักจะชอบเอ็นดูชอบช่วยเหลือเราหรือออกแนวมาเปย์เราด้วย ต้องสังเกตดูว่าผู้ใหญ่ที่ทำงานญาติพี่น้องหรือรุ่นพี่ก็มักจะชอบซื้อของมาให้หรือบางคนก็จะให้ด้วยความเสน่หาหรือชอบเรา บางคนก็เป็นที่ฉันชอบของคนในห้องหรือคนใกล้ตัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นการชอบแบบชื่นชมหรือชอบแบบแอบรักก็มีเหมือนกัน


โดยมากคนที่ชอบเรามักจะเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยนเป็นคนที่จิตใจเปราะบางและมีด้านที่อ่อนแออยู่ เวลาเขาได้คุยหรือใช้เวลากับเราเขาจึงมักจะได้รับความเข้มแข็งกับเราไป ส่วนใหญ่เขาจะชื่นชอบเราด้วยใจ แล้วคนเหล่านี้มักจะเป็นคนที่ขี้สงสาร เป็นคนจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือคนอื่น ออกแนวเป็นคนขี้เหงา ออกแนวเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง หรือมีปัญหารุมเร้าเยอะ และเมื่อเขาได้ใกล้ชิดกับเราจึงเกิดความหวั่นไหวให้ได้ง่าย


คนที่มักจะชอบเราส่วนใหญ่จะเป็นคนไทยหรือเป็นคนชาติเดียวกันบ้านเดียวกัน ลักษณะโดยรวมของเขามักจะเป็นคนผิวขาวหรือผิวสองสี แต่หลักๆเขาจะเป็นคนที่หน้าตาดูมีความเศร้าสร้อย แววตาดูขี้อ้อน ดูมีความเศร้าอยู่ในดวงตา หรือมักจะออกแนวบางคนหน้าหวานหรือเป็นเพศเดียวกันที่เป็นผู้หญิงมักจะชอบเรา เรื่องฐานะมองว่าคนคนนี้ก็ถือว่ามีพอประมาณ เป็นคนที่มีกินมีใช้ไม่ได้ลำบากอะไร ถ้าเจอใครแบบนี้เข้ามาก็ลองสังเกตดูได้ว่าเขาชอบเราหรือเปล่านะ


เราเป็นสเปคของใครกลุ่มที่5 “ชมพู”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200929%2F87ead05f-30f3-455f-96d5-2b07f9ddf878?v=20240506115136

หากใครรู้สึกถูกชะตากับสี "ชมพู" พลังงานโดยรวมจะต้องตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และเมษ ธนู สิงห์ โดยคนที่เข้ามาส่วนใหญ่เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสียสละตัวเองเพื่อส่วนรวมเป็นคนจิตใจดีมีเมตตา เป็นคนสุภาพ อัธยาศัยดี คุยเก่ง ปรับตัวเก่งกับผู้คน แถมยังเป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังกับชีวิต มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงมากๆ


กลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมีเสน่ห์กับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าใครจะอยู่ใกล้เราหรือได้รู้จักเราก็มักจะชอบในบุคลิกนิสัยและความเป็นตัวตนของเรา เราเป็นคนใจ ๆ รักใครชอบใครก็แสดงออกและทำดีกับคนอื่นอยู่บ่อยๆ ทำให้คนมักจะหวั่นไหวกับเราได้ง่าย แถมเรายังเป็นคนที่ค่อนข้างมีเพศสัมพันธ์ที่ลื่นไหลด้วย บางคนเป็นไบ หรือไม่จำกัดว่าต้องชอบคนประเภทไหนยังไงก็มีอยู่เยอะ


โดยรวมคนกลุ่มเรามักจะเป็นสเปคคของคนหน้าตาดีหุ่นดีมาก ๆ พรุ่งนี้ถึงวาสนาดี มักจะมีคนแซบๆมาชอบเรา คนที่หน้าตาเป็นรสนิยมหลายๆคนมักมาติดเรา ทั้งๆที่เราเองก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าหน้าตาเต็ม 10 แต่บุคลิกและนิสัยของเราถือว่าเป็นที่น่าสนใจและจดจำได้ง่าย หลายคนไปไหนก็มักจะมีคนจำเราได้อยู่เสมอเพราะเราอัธยาศัยดี


เราเป็นสเปคของใคร ส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้จะเป็นสเปคของคนอายุเท่ากันหรืออายุน้อยกว่าเล็กน้อย มองว่าที่มีวัยไล่เลี่ยกันกับเราเราจะชอบเรา หรือออกแนวเป็นเพื่อนหรืออายุเท่ากัน เพราะพวกเขามองว่าอยู่กับเราแล้วสนุก ได้ทำอะไรแปลกใหม่ มีอารมณ์ขัน ไปไหนไปกัน และเข้ากันได้ดีมาก ๆ พวกเขาจึงมักหลงเสน่ห์เรา ไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้องหรือเพื่อนหรือใครก็ตาม


ส่วนใหญ่คนที่เทใจให้กับเราจะเป็นคนที่มีลักษณะของความคุยเก่ง เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะเฮฮาเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนที่กล้าพูดกล้าแสดงออกและกล้าทักเราเข้ามา แล้วมองว่าถ้าใครแอบชอบเราอยู่สักครั้งเขาก็จะต้องเผลอใจให้เห็นหรือแสดงออกให้เห็นอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาเป็นคนโรแมนติกเป็นคนชอบให้ชอบเปย์ชอบเซอร์ไพรส์ บางทีเขาอาจจะอยู่ใกล้ๆเราอยู่โดยไม่รู้ตัวก็ได้


คนนี้เขาจะออกแนวเป็นคนผิวสองสีหรือความเป็นคนผิวเข้ม คนที่ชอบเราจะดูเป็นคนมาดแมน ถ้าเป็นผู้ชายก็จะดูมีกล้าม ดูเป็นคนออกกำลังกาย ถ้าเป็นเพศเดียวกันคนนี้ก็จะดูเป็นคนหุ่นดีเซ็กซี่มากๆ แต่พวกเขาจะถือว่าเป็นคนที่หน้าตาดี ฐานะก็มีกินมีใช้สุขสบาย และถ้าพวกเขาอยากให้เรารู้ว่าชอบ เขาจะแสดงออกผ่านการให้อย่างแน่นอน มักจะชอบเลี้ยงข้าวหรือให้สิ่งของเราอยู่บ่อยๆ ลองไปสังเกตกันดูได้นะว่าเราเป็นสเปคของใคร แต่กลุ่มนี้มองว่าเป็นสเปคของคนใกล้ตัวหรือคนไทยเรานี่แหละ


เราเป็นสเปคของใคร กลุ่มที่6 “ดำ”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F200929%2F9c642066-d36f-435f-aebe-2486dddbe7e5?v=20240506115144

สำหรับคนที่เลือกสี "ดำ" โดยรวมพลังงานจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุลม ซึ่งเกิดในลัคนาราศีพฤษภ กันย์ มังกรและเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยส่วนมากจะเป็นคนที่มีความสามารถหลายอย่างเก่งงานฝีมือและมีทักษะพิเศษที่แตกต่างจากคนอื่น คนกลุ่มนี้เป็นคนเก็บเงินเก่งหาเงินเก่งรักความมั่นคงและทำตามเป้าหมายชีวิตเป็นหลัก แต่เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงและรักใครยาก เปิดใจให้ใครยาก แต่ถ้ารักแล้วรักเลย


โดยรวมคนกลุ่มนี้มักจะมีเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว ต่อคนทุกเพศทุกวัยและคนทุกเชื้อชาติ เราเป็นสเปคของใครหลายคนโดยที่เราเองก็ไม่ได้สังเกต เพราะเรานั้นมีเอกลักษณ์ในตัวเองมีรูปร่างหน้าตาที่ไม่เหมือนใครหรือการแต่งตัวของเรานั้นก็จะมีเอกลักษณ์มีสไตล์ที่ทำให้เราดูดี เราถือว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อคนอื่นมากๆ แม้ว่าเราจะเป็นคนที่ไม่ค่อยเฟลนลี่และคุยไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นัก


เรามักจะเป็นสเปคของคนผิวสองสี เป็นสเปคของคนผิวแทนๆผิวสีเข้มๆ ไม่ว่าจะเป็นคนไทย คนเอเชีย แขก อาหรับ ลาติน ที่เข้ามาหาเราก็มักจะเป็นคนผิวสองสีอยู่บ่อยๆ รวมทั้งเรายังจะเป็นสเปคของคนที่หุ่นดีมากด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ล่ำออกกำลังกายเล่นกล้าม เป็นคนที่สรีระดูดีดูมาดแมน และเป็นคนที่ออกกำลังกาย


โดยรวมเรามักจะเป็นสเปคของคนอายุน้อยกว่ารวมไปถึงคนอายุเท่ากันด้วย ซึ่งลองสังเกตดูว่าส่วนมากรุ่นน้องมักจะชอบเรา มักจะชอบเข้ามาคุยมาเล่นกับเรา รวมทั้งเพื่อนร่วมงานหรือคนที่รู้จักเราก็มักจะเข้าหาเราเองด้วย โดยที่เราไม่ต้องทำอะไร แม้ว่าเราปิดใจหรือมีกำแพงคนส่วนไหนก็มักจะเลือกที่จะเข้ามาหาเราเองอยู่บ่อยๆ


คนที่มักจะชอบเราเขาจะเป็นคนที่คุยเก่งมีความเป็นกันเองมีอัธยาศัยดี คนที่มีความมุ่งมั่นชัดเจนตั้งใจและเป็นตัวของตัวเองมักจะเข้ามาหาเรา เข้ามาเป็นแบบอย่างให้เรา เข้ามาสอนเราในบางเรื่อง หรือมาช่วยชี้นำทางเราด้วย นอกจากนั้นบางคนก็เป็นคนที่มีการงานที่ดีมีความมั่นคงมีฐานะดี มักจะเข้ามาช่วยเรามาเปย์หรือมาเลี้ยงเราอยู่บ่อยๆเหมือนพวกเขาเอ็นดูเรามากๆ


โดยรวมคนที่สนใจเรามักจะเป็นคนที่เคยเจอกันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในที่ทำงานในที่เรียนในที่ที่เราไปออกกำลังกายไปทำกิจกรรมใดก็ตาม ถ้าหากเขาได้พบเจอกับเราตัวจริงเขาจะตกหลุมรักเราและชอบเรา หรือถ้าหากเราเดินผ่านพวกเขา ก็มีเกณฑ์ว่าคนลักษณะรูปร่างที่บอกไปจะแซวหรือสนใจเราได้ หลังจากรู้กันแล้วว่าเราเป็นไทป์ของคนแบบไหน ก็ลองไปสังเกตดูเลยว่าเป็นคนชอบเราหรือเปล่านะ


สรุป


ส่วนใหญ่คนเรามักจะเป็นสเปคของคนที่เราไม่ได้ชอบ แต่ถ้าหากเราลองคบดูกับคนที่เขาชอบเราทุกอย่างน่าจะราบรื่นมากขึ้น ยังไงก็ถ้าใครยังโสดอยู่ก็ลองไปคบกับคนที่เขามักชอบเราดูได้นะ เผื่อว่าจะได้สละโสดกันบ้างนะคะสาวๆ


แล้วถ้าใครอยากรู้ว่า เนื้อคู่ของเราเป็นยังไง หลังจากที่ได้ดูดวงไปแล้วว่า เราเป็นสเปคของใคร Pick A Card ก็ลองไปดูดวงเลือกไพ่หัวข้ออื่นได้เลย ซึ่งทางเลดี้ทับบี้ได้รวบรวมหัวข้อดูดวงต่างๆมาให้ทาง SistaCafe แล้วเรียบร้อย ใครมีหัวข้ออะไรอยากแนะนำก็ comment มาได้นะจ๊ะทุกคน


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้