1. SistaCafe
  2. พิกัดร้านชา รวม 10 แบรนด์ชายอดฮิต ที่คนชอบดื่มชาไม่ควรพลาด!

ไหนใครชอบดื่มชากันบ้าง ยกมือขึ้น! ชาที่ว่านี้ คือชาเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่ชานมไข่มุกนะจ๊ะ วันนี้ขอเอาใจคนชอบดื่มชากันหน่อยดีหว่า เรามีชาหอมๆ รสชาติดีๆ แถมคุณภาพชั้นเยี่ยมมาแนะนำ รวมมาให้แล้วที่นี่ 10 พิกัดร้านชา แบรนด์ยอดฮิต เรื่องคุณภาพนี่แบบยอดเยี่ยม มีชื่อเสียง แถมมั่นใจได้เลยว่า ปังจริงๆ เราคัดเลือกร้านที่ดีที่สุดมาให้เพื่อนๆ แล้ว จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าไปดูพร้อมๆ กันเลย


🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵


ชา ดื่มทำไม มีประโยชน์ยังไง?

หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่า ชา เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยคาเฟอีน บางคนคิดว่าดื่มชาอาจจะทำให้นอนไม่หลับ ชามีข้อเสียหลายอย่างมาก แต่รู้ไหมว่า ชา ก็มีข้อดีมากมายเหมือนกันค่ะ เราได้รวบรวมข้อดีของการถือชามาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันวันนี้ ไปดูกันเลยว่ามีข้อดีอะไรบ้าง

อย่างแรกต้องบอกเลยว่า ชา มีส่วนช่วยในเรื่องของสุขภาพหลายอย่าง ช่วยให้นอนหลับนอนหลับ ช่วยให้จิตใจผ่อนคลาย ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยป้องกันและลดคลอเลสเตอรอลได้ดี ทั้งยังช่วยต่อต้านอนุอิสระอีกด้วย และยังมีประโยชน์อีกเยอะเลย แต่การเลือกดื่มชานั้นก็ควรเลือกให้ดีนะคะ ชานี้จะต้องเป็นชาที่มาจากธรรมชาติ ไม่ใช่ชานมไข่มุกนะ แนะนำเป็นพวกชาผลไม้ ชาสมุนไพรต่างๆ ชาเหล่านี้จะไม่มีส่วนผสมของคาเฟอีน ดื่มแล้วไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเราแน่นอนค่ะ


พิกัดร้านชา รวม 10 แบรนด์ชายอดฮิต


พิกัดร้านชา 1.Char Flower Tea

ร้าน CHAR Flower Tea เป็นแบรนด์ชาดอกไม้ ที่นำเสนอชาดอกไม้แบบเต็มดอก พร้อมคุณค่าจากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ ปัจจุบันทางร้านมีชาดอกไม้ 7 ชนิด ได้แก่ชากุหลาบ (Rose Tea) สายพันธุ์เยอรมัน, ชาบัว (Lotus Tea), ชาบัวสาย (Water Lily Tea) สายพันธุ์ไทย, ชาลิลลี่ (Lily Tea), ชาเก๊กฮวยจักรพรรดิ (Imperial Chrysanthemum), ชาเก๊กฮวยขาว (White Chrysanthemum) และชาดอกไม้บาน (Blooming Tea) ที่ผสมชาเขียวและชาขาวกับดอกเบญจมาศ มะลิและบานไม่รู้โรย โดยโดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่มีการแต่งสีสังเคราะห์หรือเติมน้ำตาล กลิ่น รสชาติและสีสัน ขอบอกเลยว่า ธรรมชาติล้วนๆ แถมยังไม่มีคาเฟอีนอีกด้วยนะ หอม สดชื่น แถมปลอดภัยต่อเพื่อนๆ ที่ไม่บริโภคคาเฟอีนด้วยค่ะ

พิกัด : https://shopee.co.th/charflowertea


แบรนด์ชาดัง 2. Choui Fong Tea

เป็นอีกหนึ่งร้านชาที่ควรไปลองค่ะ เขาว่ากันว่า นับตั้งแต่ก่อตั้งมา ทางแบรนด์ได้มุ่งเน้นในการพัฒนา รักษา และปรับปรุงมาตรฐานคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดย Choui Fong Tea ปลูกชาที่มีความโดดเด่นหลายประเภท เช่น ชาอัสสัม ชาเขียว ชาอูหลง และชาดำ โดยใช้กระบวนการต่างๆ อย่างมืออาชีพระดับโลกที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เป็นชาที่อุดมไปด้วยรสชาติและกลิ่นหอม ที่สำคัญคือ ได้รับการรับรองจากหลายๆ หนาวยงาน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ แถมมีรางวัลการันตีอีก เริ่ดเวอร์!

พิกัด : https://shopee.co.th/chouifongtea_officialshop


แบรนด์ชายอดนิยม 3.Twinings

อีกหนึ่งแบรนด์ชา Twinings เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นต้นตำรับแห่งชาชั้นเลิศ ที่ผสมผสานอย่างละเมียด ในทุกรายละเอียดดุจงานศิลป์จนได้สุนทรียรส อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเขามีทั้ง Black Tea ชาดำรสเลิศ และกลิ่นหอมอันสดชื่นจากพืชพรรณผลไม้นานาชนิด Green Tea ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ และ Herb & Fruit Infusion ชาที่มีส่วนผสมของสมุนไพรผสานลงตัวจนได้รสกลมกล่อมหอมหวานจากธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ลองแล้วจะตกหลุมรักเลยค่ะ

พิกัด : https://shopee.co.th/twiningsthailand


พิกัดร้านชายอดฮิต 4.ชาตรามือ

ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ ชาตรามือ โด่งดังมาก และมีอยู่มาอย่างยาวนานแล้ว แต่เราจะเคยชินกับ ชาเย็น ชาไทยใช่มั้ย รู้มั้ยว่า ชาตรามือ ก็มีชาแบบอื่นๆ จำหน่ายด้วยนะ ขอเล่าก่อนว่า แบรนด์นี้เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อผลิตชาไทยที่มีคุณภาพ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของทั้งคนไทยและต่างชาติ ทางแบรนด์มีชาให้เลือกหลายแบบ ทั้งชาเขียว, ชาเขียวนม, ชากุหลาบ และชาอื่นๆ อีกมากมายเลย ที่สำคัญคือโรงงานได้รับมาตรฐานด้วย ราคาไม่แพง คุณภาพดี ไม่แปลกใจเลยที่โดนใจผู้บริโภคแบบสุด

พิกัด : https://shopee.co.th/chatramue_officialshop


พิกัดร้านชาซีลอน 5. Dilmah

Dilmah เป็นชาซีลอนแท้ระดับพรีเมียมจากศรีลังกา ได้รับการยกย่องว่าเป็นชาที่ดีที่สุดในโลกด้วยนะ มีชาให้เพื่อนๆ ได้เลือกดื่มมากมายเลยค่ะ ทั้งชาดำ ที่มีกลิ่นหอม รสชาติเข้มกำลังดี ล้ำลึก กลมกล่อม , ชาเอิร์ลเกรย์ ซึ่งเป็นที่นิยมของคนไทย และเอกลักษณ์ของดิลมา ที่มีกลิ่นเบอร์กามอตอันโดดเด่นและเป็นที่พูดถึง, ชาเขียว ชาอู่หลง ซึ่งหอม ทานง่าย เหมาะกับคนที่มองหาชาที่สามารถจิบได้ในทุกช่วงเวลา, ชากลิ่นผลไม้ของดิลมาที่มีมากกว่า 10 รสชาติ, ชาดิลมา รุ่น Exceptional และ ชาสมุนไพร เรียกได้ว่าจัดมาแบบจุใจเลย เอาใจคนชอบชามากๆ

พิกัด : https://shopee.co.th/dilmahteathailand_officailshop


พิกัดร้านชาพรีเมียม 6.TWG


เป็นชาคุณภาพพรีเมี่ยม เรียกได้ว่า พรีเมี่ยมไปหมดตั้งแต่กล่อง ยันตัวชาเลยค่ะ เพราะแบรนด์ TWG Tea เป็นหนึ่งในแบรนด์ชาระดับพรีเมียม เขามีชาหลากหลายชนิดนับร้อยรสชาติที่ถูกเบลนด์ขึ้น เพื่อให้เหมาะกับทุกห้วงความรู้สึก และเหมาะสำหรับทานกับอาหารแต่ละประเภทด้วยนะ ขอบอกเลยว่า ใครที่เป็นสาวกชา ต้องรู้จักแบรนด์นี้แน่นอน มีชาให้เลือกเยอะมากๆ แถมคุณภาพดี แพ็กเกจสวย เหมาะจะมอบเป็นของขวัญได้ หรือซื้อดื่มเองได้ ใครยังไม่เคยลอง ต้องลองค่ะ

พิกัด : https://shopee.co.th/ihc_solutions


พิกัดแบรนด์ชา 7.Singha Park

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Singha Park สิ่งแรกที่เราจะนึกถึงคือ โซดา น้ำดื่ม แต่รู้มั้ยว่า เขามีชาจำหน่ายด้วยนะ ชาของเขาจะเป็นชาชงเย็น ชงง่าย ชงกับน้ำเย็นได้เลย มีชาร้อนด้วย ซึ่งชาที่มีจำหน่าย จะมีทั้งชาอู่หลง ชาเขียว ชาเอิร์ลเกรย์ ชาดอกไม้ และชาแบบอื่นๆ ให้เลือกมากมาย ครั้งนี้ไม่ได้มีดีแค่น้ำดื่มสะอาดแล้ว แต่มีชาเข้ามาเสริม ต้องลองหน่อยแล้ว!

พิกัด : https://shopee.co.th/singha_online


พิกัดร้านชาออร์แกนิก 8.Northland Tea

Northland Tea มีหน้าร้านด้วยนะ ป็นร้านที่มีเมนูเกี่ยวกับชาทั้งหมดมีให้เลือกเยอะ กว่า 30 ชนิดเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังมีจำหน่ายชาหลากหลายชนิด ที่มาในรูปแบบของดอกตากแห้ง ไม่ใช่ใบขาอย่างเดียว ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเป็นชาดอกไม้ ก็จะใช้ดอกไม้นั้นๆ มาทำเป็นชา เขามีทั้งชาทั่วไป ชาดอกไม้ ชาเบลนด์ ชาสมุนไพร ชาเขียว คือมีครบทุกชาเลยค่ะ ใครสนใจลองแวะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้เลย ที่สำคัญคือ ชาของเขาเป็นชาออร์แกนิกด้วย เริ่ด! เพราะงั้นมั่นใจได้เลย ของดีแน่นอนค่ะ

พิกัด : https://shopee.co.th/northlandtea


พิกัดร้านชาเพื่อสุขภาพ 9.Danongwon



เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบรนด์เกาหลี Danongwon อันนี้จะเป็นเครื่องดื่มแบบสำเร็จรูป ที่มาในรูปแบบผงชงดื่ม แถมยังผลิดด้วยวิธีออแกนิคด้วยนะ ราสชาตดี ทาง่าย อร่อย แถมดีต่อสุขภาพด้วยค่ะ ทั้งเขายังควบคุมคุณภาพตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงการผลิตเลย ซึ่งเขาจะมีผลิตภัณฑ์หลายอย่างมาก ซึ่งทุกอย่างล้วนดีต่อสุขภาพด้วย แถมอร่อยด้วยนะ ใครสนใจ ลองแวะเข้าไปดูกันได้

พิกัด : https://shopee.co.th/danongwon.th


พิกัดร้านชาสุขภาพ 10.Tea Luck Cha



TEA LUCK CHA เป็นชาที่มีทั้งความหอม และความอร่อย ซึ่งเขาผู้เชี่ยวชาญด้านการเบลนด์ชามากว่า 30 ปี มีสูตรมากกว่า 3,000 สูตร และไม่ว่าดื่มชาสูตรไหนๆ ก็ได้สุขภาพทุกสูตร มีส่วนช่วยทั้งลดไขมัน ลดความดัน ด้วยคุณสมบัติจากใบชา และใบหม่อน เป็นชาเบลนด์อโรม่า ดีต่อใจ ดีต่อวัย และดีต่อสุขภาพ ผลิตมาจากธรรมชาติ 100% นอกจากนี้ เขายังมีชาสูตรเฉพาะที่เด็กดื่มได้และผู้สูงอายุดื่มได้ด้วย ก็จะไม่มีคาเฟอีน ก็จะช่วยให้ผ่อนคลาย และหลับสบายขึ้น หรือถ้าใครชอบแบบมีคาเฟอีนก็มี รสชาติจะก็นุ่มละมุน ควรไปลองค่ะ ราคาไม่แพงด้วยนะ

พิกัด : https://shopee.co.th/yuumirinplus


🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵🍵


สำหรับใครที่เป็นสาวกชา ชอบดื่มชา ลองแวะเข้าไปเลือกซื้อตาม พิกัดร้านชา กันได้เลย ใครที่กินคาเฟอีนไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวลนะ เพราะมีชาที่ไม่มีคาเฟอีนด้วยนะ ลองเลือกดูดีๆ ค่ะ ชาเพื่อสุขภาพก็มี ดื่มชา ไม่ใช่แค่เพื่อดื่มด่ำกับความหอม และรสชาติ แต่ชาบางชนิดก็ดีต่อสุขภาพด้วยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นอย่ามองว่า ชา ไม่ดี เพราะเขามีดีกว่าที่เพื่อนๆ คิดมาก!

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ดื่มชาอย่างเข้าใจ ได้ประโยชน์เพื่อสุขภาพเต็มที่


บทความแนะนำเพิ่มเติม







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้