1. SistaCafe
  2. แฟชั่นเมทัลลิก อัปเดตคอสตูมชิคติดแกลม แมตช์ให้เด่นแต่ไม่แย่งซีน

เซย์ฮายสายแฟชั่นค่าา บทความนี้อยากชวนเพื่อน ๆ มาแมตช์ลุคปัง ๆ รับกระแสสาว Rockstar ของลิซ่ากันสักหน่อย แถมบอกเลยว่าปี 2024 ความเรียบหรูดูแพงกำลังมาแรงเลย บทความนี้เลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาแมตช์ลุคเรียบหรูดูปัง ด้วย " แฟชั่นเมทัลลิก " แวววาวไฮแฟชั่น หนึ่งในคอสตูมมาแรงปี 2024 กันด้วย ส่วนจะแมตช์คอสตูมเมทัลลิกยังไงให้ดูปังไม่แย่งซีน ไม่ดูแปลก ลองตามไปส่องทริคแต่งคอสตูมสีเมทัลลิกกันก่อนเลย


ทริคแต่งตัวสีเมทัลลิก ยังให้เป๊ะปัง ?


1. แต่งคอสตูมเมทัลลิก กับเสื้อผ้าสีเรียบๆ

เริ่มจากทริคแรกที่เรียกได้ว่าเป็นทริคเบสิกสำหรับการแต่งตัว นั่นก็คือการ balance เฉดสีของคอสตูมแนะนำเลือกแมตช์คอสตูมโทนสีเรียบ ๆ จะเป็นสีสว่าง อย่างโทนสีขาว สีครีม สีเบจ หรือจะเป็นสีเข้ม อย่างเทา กรม หรือสีดำ มาเบรกความสว่างแวววาวของคอสตูมเมทัลลิก ก็จะช่วยให้คอสตูมเมทัลลิกมีความกลมกลืนเข้ากัน ไม่ดูโดดเด่นจนเกินไป


2. เลือกแต่งเมทัลลิกสีเดียว

อีกหนึ่งทริคที่จะทำให้การแต่งเมทัลลิก หรือคอสตูมสีจัดที่มีความโดดเด่นดูแต่งง่ายมากขึ้น ก็คือ ทริคคุมโทน แต่งสีโทนเดียวกัน ทั้งหมดไปเลย อย่างการแต่งสีเมทัลลิกสีทองเข้ากับสีครีม สีเบจ หรือสีเอิร์ธโทน แต่งสีเงินพร้อมกับโทนสีเทา ฟ้าหม่น และการเลือกหยิบแอกเซสซอรีโลหะเรียบ ๆ ที่มีสีเดียวกันมาใส จะไม่ทำให้คอสตูมเมทัลลิกแวววาวโดดเด่น แปลกแยกกว่าเพื่อนมากเกินไป


3. เลือกแต่งตัวที่มีดีเทลเมทัลลิกเฉพาะจุด

ส่วนมือใหม่อยากลองแต่ง หรือใครที่ไม่อยากให้ลุคดูโดดเด่นมากเกินไป แนะนำเลือกคอสตูมที่มีดีเทลเมทัลลิกเฉพาะจุด อย่างคอสตูมสีเรียบ ๆแต่มีลาย หรือจะหยิบไอเทมแต่งตัวอื่น ๆ มาเสริมลุค ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า, หมวก, ถุงมือ, Leg warmer ในโทนสีเมทัลลิก หยิบมาแมตช์ลุคแต่งเข้ากับคอสตูมสีเรียบ ๆ ช่วยเสริมลุคปังได้ดีเหมือนกัน


4. เสริมด้วยเครื่องประดับเมทัลลิกเรียบๆ

ถ้าเกิดว่าแมทช์คอสตูมสีเมทัลลิกชิ้นเดียวดูโดดเด่นเกินไป แนะนำเลือกแอกเซสซอรีสีเมทัลลิกดีไซน์เรียบ ๆ ในโทนสีเดียวกันมาเสริมด้วย เพื่อกระจายความโดดเด่นไปเท่า ๆ กัน จะช่วยดรอปคอสตูมสีเมทัลลิกชิ้นเดียวของเพื่อน ๆ ให้ดูกลมกลืน ไม่ดูโดดเด่นแย่งซีนจนเกินไป


รวมไอเดีย แฟชั่นเมทัลลิก แวววาวสไตล์เรียบหรูรับปี 2024


ถ้าพูดถึงเทรนด์แฟชั่นปี 2024 บอกเลยว่าคอสตูมสีเมทัลลิกกำลังมาแรงมาก ๆ ไม่ว่าแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดังแบรนด์ไหน หรือเซเลบคนดังหลายๆ คน ก็ต้องได้เห็นคอลเลกชันสีเมทัลลิกสักหนึ่ง และนอกจากคอสตูมเมทัลลิกในปี 2024 ยังเป็นปีแห่งแฟชั่นสไตล์เรียบหรู แต่งลุคกึ่งทางการชิค ๆ แล้วดูปังสุด ๆ บทความนี้เราเลยไม่พลาดเอาไอเดียแต่งคอสตูมสีเมทัลลิก ลุคเรียบหรูมาเพื่อน ๆ จะแมทช์ยังไงให้ปัง ตามไปดูกัน

















สรุป


ตามไปส่องไอเดีย แฟชั่นเมทัลลิก แมตช์ลุคเรียบหรูดูแพงมาแล้ว ใครอยากเสริมลุคหรูหราสุดปังสไตล์สาว Rockstar ลองเก็บเอาไอเดียในบทความนี้ ไปมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคปังโดดเด่นตามสไตล์ของเพื่อน ๆ กันได้ การแต่งตัวด้วยสีเมทัลลิกจะไม่ดูแปลกอีกต่อไป! ว่าแล้วก็ขอตัวไปแมทช์ลุคสีเมทัลลิกเรียบหรูบ้างดีกว่า แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บายค่าา




บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ




เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้