1. SistaCafe
  2. เอี๊ยมยีนส์ในไอจี แจกพิกัดไอเทมน่ารักฉบับไอต้าว แมตช์ง่ายควรมีติดตู้!

ฮัลโหลเพื่อน ๆ มาเมาท์มอยกันหน่อยค่าา แบบว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอยู่ด้วย เดี๋ยวแดดร้อน เดี๋ยวฝนตก เดาใจไม่ถูกว่าจะมาไม้ไหน สิ่งหนึ่งที่ต้องเตรียมนอกจากร่ม ก็คงจะเป็นเสื้อผ้าการแต่งตัวที่ต้องแมตช์ให้เหมาะกับสภาพอากาศด้วย และแน่นอนว่าบทความนี้เราก็ไม่พลาด เอาไอเทมเสื้อผ้าที่สามารถใส่เข้ากับทุกสภาพอากาศมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย อย่าง " เอี๊ยมยีนส์ " ไอเทมแมตช์ง่าย เสริมลุคชิค ๆ ได้ดี และยังเป็นไอเทมแต่งลุย ๆ ก็ได้ สามารถใส่เข้ากับทุกสภาพอากาศเลย และสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเอฟไอเทมเอี๊ยมยีนส์ มาแมตช์ลุคชิค ๆ กันบ้าง ลองตามไปส่องพิกัดร้าน เอี๊ยมยีนส์ในไอจี ที่บทความนี้กันได้น้า มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ อินเทรนด์ และราคาไม่แรงอีกด้วย ส่วนจะมีร้านไหนน่าตามไปสอยมาแมตช์ลุคกันบ้าง ลองตามไปดูกัน


แต่งเอี๊ยมยีนส์ ใส่กับเสื้อแบบไหนดี?


แต่ง ' เสื้อครอป ' กับเอี๊ยมยีนส์ เสื้อครอปเป็นไอเทมที่คาดว่าหลายคนน่าจะมีติดอยู่แล้ว และยังเป็นไอเทมแมตช์ง่าย จะหยิบมาแต่งกับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็เข้ากัน ไม่เว้นแม้แต่เอี๊ยมยีนส์ก็แต่งกับเสื้อครอปแล้วเข้ากันสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเอี๊ยมยีนส์กางเกงขายาว และกางเกงขาสั้น หรือเอี๊ยมกระโปรงยีนส์ หยิบเสื้อครอปมาแต่งแล้วได้ลุคชิค ๆ ดูน่ารักอินเทรนด์ และยังเพิ่มความฮอตตรงช่วงด้านข้างโชว์เอวลอย ได้ลุคแมตช์ง่ายมีสไตล์สุด ๆ


แต่ง ' เกาะอก ' กับเอี๊ยมยีนส์ อีกหนึ่งไอเทมสุดแซ่บที่หยิบมาแมตช์กับไอเทมเอี๊ยมยีนส์แล้วดูเข้ากัน แถมเกาะอกแมตช์กับเอี๊ยมยีนส์ ที่โชว์ให้เห็นทั้งช่วงไหล่ และช่วงเอว ยังช่วยเปลี่ยนลุคเอี๊ยมของเพื่อน ๆ จากที่มีความน่ารัก ให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกด้วย เป็นลุคน่ารักสดใสปนซน ๆ ดูขี้เล่น แถมยังเป็นลุคสบาย ๆ ไม่อึดอัดเกินไป แต่งในช่วงหน้าร้อน หรือในอากาศเมืองไทยบอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ


แต่ง ' เสื้อสายเดี่ยว / เสื้อกล้าม ' กับเอี๊ยมยีนส์ สำหรับสายเดี่ยวและเสื้อกล้ามเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเก็ทลุคสุดฮอตเซ็กซี่ได้ดีเหมือนกัน ลองหยิบมาแมตช์กับไอเทมเอี๊ยมยีนส์ ไม่ว่าจะเป็นเอี๊ยมกางเกงยีนส์ หรือเอี๊ยมกระโปรงยีนส์ ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นน่ามอง แถมเสื้อสายเดี่ยว และเสื้อกล้าม พอหยิบมาแมตช์กับเอี๊ยมยีนส์แล้ว จะโชว์ช่วงไหล่ ช่วยเสริมรูปร่างสมส่วน ให้ช่วงคอยาวขึ้นอีกด้วย


แต่ง ' เสื้อแขนตุ๊กตา / เสื้อแขนระบาย ' กับเอี๊ยมยีนส์ ส่วนใครอยากเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับแฟชั่นเอี๊ยมยีนส์ขึ้นอีก ลองหยิบเอี๊ยมยีนส์มาแมตช์เข้ากับไอเทมเสื้อแขนตุ๊กตา หรือเสื้อแขนระบาย ด้วยดีไซน์แขนตุ๊กตาพอง ๆ หรือแขนระบายพลิ้ว ๆ ถ้ามีลายลูกไม้ด้วย แมตช์เข้ากับทั้งเอี๊ยมกางเกงยีนส์ และเอี๊ยมกระโปรงยีนส์ ยิ่งช่วยเพิ่มความน่ารัก ให้ลุคเอี๊ยมยีนส์ของเพื่อน ๆ สายหวานได้ดีเลย


แต่ง ' เสื้อหลวมๆ ใส่สบาย ' กับเอี๊ยมยีนส์ ส่วนใครที่มีเสื้อตัวใหญ่หลวม ๆ ลองหยิบมาแมตช์กับเอี๊ยมยีนส์ก็ดูเข้ากันอยู่น้า สำหรับลุคนี้จะให้ฟีลสายเรโทร ย้อนยุค 90s ใครชอบแต่งตัวแนวนี้ ลองหยิบเอี๊ยมกางเกงยีนส์ ขาตรงหรือทรงกระบอกขาใหญ่ แต่งเข้ากับเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ตลายทางสไตล์ 90s เพิ่มลุคชิค ๆ อินเทรนด์แฟชั่นอีกนิด ด้วยถุงเท้าข้อยาว ก็ได้ลุคเรโทรเก๋ ๆ ใส่ได้ทุกยุคไม่มีเอาท์


ชี้เป้า 7 เอี๊ยมยีนส์ในไอจี ไอเทมแต่งง่ายน่ารักแบบลุคไอต้าว


เอี๊ยมยีนส์ในไอจี จาก mycloth.officials



มาเริ่มกันที่พิกัดร้านเอี๊ยมยีนส์ในไอจีร้านแรกกันเลย กับร้าน mycloth.officials สำหรับร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมเอี๊ยมยีนส์ได้เลย เพราะเขามีเอี๊ยมยีนส์หลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเอี๊ยมยีนส์กางเกงขายาว เอี๊ยมยีนส์กางเกงขาสั้น เอี๊ยมยีนส์กระโปรงยาว หรือเอี๊ยมยีนส์กระโปรงสั้นน่ารักชิค ๆ ก็มีมาให้เลือก ดีไซน์น่ารักแมทช์ง่าย มีให้เลือกทั้งยีนส์สีเข้มและสีอ่อน แถมยังมาในราคาไม่แพงมากอีกด้วย อยากแมทช์ลุคเก๋ ๆ สไตล์ไหน ตามไปส่องเอี๊ยมยีนส์จากไอจีมีให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสอยไปแมทช์ลุคแน่นอน


พิกัดเอี๊ยมยีนส์ จาก manyjeans



ตามมาด้วยร้าน manyjeans สำหรับไอเทมเอี๊ยมยีนส์จากร้านนี้ก็มีแบบมาให้เลือกหยิบมาแมทช์ลุคหลายสไตล์เลย ทั้งเอี๊ยมยีนส์กางเกงขาสั้นและขายาว เอี๊ยมกระโปรงก็มีมาให้เลือกในหลายดีไซน์ แมทช์เข้ากับหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคชิลล์ ๆ สบาย ๆ ลุคน่ารักสดใส หรือลุคเท่ ๆ ก็มีเหมือนกัน และนอกจากไอเทมเอี๊ยมยีนส์ ไอจีร้านนี้ยังมีไอเทมยีนส์อื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ ทั้งกางเกงยีนส์ทรงฮิป ๆ อินเทรนด์ หรือชุดเดรสยีนส์ก็มีมาให้เลือกด้วยเหมือนกัน แถมยังมาในราคาไม่แพงมาก หลักร้อยนิด ๆ วัยรุ่นวัยทำงานสามารถเอื้อมถึง


ร้านขายเอี๊ยมยีนส์ จาก overalls_shop



ต่อมาเป็นร้าน overalls_shop สำหรับไอจีร้านนี้ก็มีเอี๊ยมยีนส์มาให้เลือกหลายด้วยเหมือน เอี๊ยมกางเกงยีนส์ขาสั้นและขายาว หรือเอี๊ยมกระโปรงยีนส์ทรงเอสั้น เข้ากับลุคน่ารักสดใส หรือเอี๊ยมยีนส์กระโปรงยาวทรงตรง แมทช์ลุคเรียบง่ายน่ารักก็มีให้เลือกด้วยเหมือนกัน และนอกจากไอเทมเอี๊ยมยีนส์ ที่ไอจีร้านนี้ก็มีไอเทมยีนส์อื่น ๆ มาให้เลือกด้วย อย่างกระโปรงยีนส์ทรงเอ ไอเทมแมทช์ง่ายเข้ากับทุกลุคก็มีให้สอยมาแมทช์ลุคด้วยเหมือนกัน ซึ่งสไตล์ไอเทมเอี๊ยมยีนส์จากร้านนี้ จะเหมาะหยิบมาแมทช์ลุคน่ารักสดใส แต่งแล้วลดวัย ให้ชอบแนวนี้ลองตามไปส่องไอจีร้านนี้กันได้เลย


แฟชั่นเอี๊ยมยีนส์ จาก sistadenim



มาส่องเอี๊ยมยีนส์จากไอจีร้าน sistadenim กันต่อเลย สำหรับเอี๊ยมยีนส์จากไอจีร้านนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเอี๊ยมกางเกงยีนส์ มีให้เลือกทั้งเอี๊ยมกางเกงยีนส์ขายาว และเอี๊ยมกางเกงยีนส์ขาสั้น และนอกจากเอี๊ยมยีนส์ร้านนี้ยังมีไอเทมยีนส์อื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ ทั้งกางเกงยีนส์ดีไซน์เก๋ ๆ กระโปรงยีนส์ทรงเอ กระโปรงยีนส์ทรงเทนนิส กระโปรงยีนส์ระบายเป็นเลเยอร์น่ารัก ๆ ชุดเดรสยีนส์ดีไซน์สุดฮอตตัวแม่ ฯลฯ และไอเทมเสื้อผ้ามาแรงอินเทรนด์มาให้เลือกกันด้วย สอยไอเทมยีนส์จากไอจีร้านนี้ หยิบมาแมทช์ลุคเก๋ ไม่ตกเทรนด์แน่นอน


พิกัดเอี๊ยมยีนส์มือสอง จาก jeansbykmee




ต่อมาเป็นไอจีร้าน jeansbykmee สำหรับร้านนี้เป็นร้านที่รวบรวมเอี๊ยมยีนส์มือสอง สภาพดี ดีไซน์เก๋ ไม่เชย หยิบมาแต่งได้ตลอด และส่วนใหญ่ไอเทมเอี๊ยมยีนส์จากร้านนี้จะเป็นไอเทมเอี๊ยมยีนส์กางเกงขายาว มาในราคาไม่แรง ประมาณหลักร้อยนิด ๆ และนอกจากไอเทมเอี๊ยมกางเกงยีนส์แล้ว ไอจีร้านนี้ยังมีไอเทมยีนส์ และไอเทมเสื้อผ้าแฟชั่นอื่น ๆ ให้เลือกกันด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นกระโปรงทรงเอ ดีไซน์ฮิป ๆ หยิบมาแมทช์ลุคสตรีทแล้วเข้ากัน สำหรับใครที่ชอบแมทช์ลุคฮิป ๆ เท่ ๆ สายสตรีท ไอเทมเสื้อผ้าจากไอจีร้านนี้น่าจะโดนใจเพื่อน ๆ อยู่เหมือนกัน


พิกัดเอี๊ยมยีนส์ไอจี จาก pl.jjeans


ต่อมาเป็น pl.jjeans ไอจีร้านยีนส์ มีไอเทมยีนส์ให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ตยีนส์ กางเกงยีนส์ขายาว กางเกงยีนส์ขาสั้นทรงฮิป ๆ กางเกงยีนส์ขาสั้นดีไซน์ขาด ๆ หรืออย่างเอี๊ยมยีนส์ก็มีมาให้เลือกด้วยเหมือนกัน และส่วนใหญ่ไอเทมยีนส์จากร้านนี้จะเป็นเอี๊ยมกางเกงยีนส์ขายาว หยิบมาแมทช์ลุคได้ง่าย สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบงานยีนส์ อยากแมทช์ลุคยีนส์เก๋ ๆ ฮิป ๆ น่าจะมีไอเทมยีนส์ในร้านนี้ที่โดนใจเพื่อน ๆ อยู่เหมือนกัน และนอกจากขายออนไลน์ ไอเทมยีนส์จากไอจีร้านนี้ยังมีขายหน้าร้านด้วย ใครที่อยู่แถวตลาดนัดสวนจัตุจักรลองไปแวะกันได้


แบรนด์เอี๊ยมยีนส์ จาก sis_story


ตามมาด้วยไอจีร้าน sis_story สำหรับร้านนี้เป็นไอเทมยีนส์ตัดเย็บเองจากแบรนด์ มีไอเทมยีนส์ให้เลือกหลายแบบ มาในสไตล์ Casual แมทช์ง่าย แต่งออกมาแล้วดูดี ดูปัง นอกจากเอี๊ยมกางเกงยีนส์ทรงน่ารัก แมทช์เข้ากับหลายสไตล์แล้ว แบรนด์นี้ยังมีเสื้อครอปยีนส์ เสื้อกั๊กยีนส์ กางเกงยีนส์ขายาว กางเกงยีนส์ขาสั้น กระโปรงยีนส์ ทั้งกระโปรงยาวและกระโปรงสั้น แจ็กเก็ตยีนส์ และอีกมากมายมาให้เลือกเอฟ หยิบไปแมทช์ลุคเรียบง่ายมีสไตล์กันด้วย ใครชอบแมทช์ลุค Casual เรียบง่าย มีสไตล์ เลือกไอเทมจากไอจีร้านนี้มาแมทช์ลุค ได้ลุคเก๋ใส่ได้ทุกวันแน่นอน


*********************************************************


สรุป

และนี่ก็คือพิกัดร้าน เอี๊ยมยีนส์ในไอจี ไอเทมแมทช์ง่ายน่ารัก ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากได้ไอเทมเก๋ ๆ แต่งง่าย แมทช์แค่ไม่กี่ชิ้นก็ได้ลุคสุดปัง แต่งได้หลายสไตล์ แต่งเข้ากับทุกสภาพอากาศ เอี๊ยมยีนส์น่าจะเป็นอีกหนึ่งในไอเทมที่เหมาะมีติดตู้เอาไว้เลย ส่วนใครอยากได้เอี๊ยมยีนส์ดีไซน์เก๋ มาแมทช์ลุคชิค ๆ บ้าง ก็ลองตามไปส่องพิกัดเอี๊ยมยีนส์จากร้านในไอจีเหล่านี้กันได้ นอกจากทรงสวย ไม่ตกเทรนด์ ยังมาพร้อมราคาไม่แรงมากอีกด้วย ว่าแล้วก็ขอตัวไปสอยเอี๊ยมกางเกงยีนส์มาแมทช์ลุคชิค ๆ บ้างแล้ว บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ




เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้