1. SistaCafe
  2. สรุปเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ครึ่งปี 2024 ทรงผม แต่งหน้า น้องหมีเนยแบบครบ!

ฮาโหล สวัสดีเดือนกรกฎาคมค่ะชาวซิส ♡ ผ่านมาครึ่งปีแล้วเป็นยังไงบ้างคะ ต้องพูดเลยว่าเวลาช่างผ่านไปไวเหมือนโกหกเลยจริง ๆ นะ เผลอแปปเดียวเองผ่านมาครึ่งทางซะแล้ว ! ครึ่งปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมาก ทั้งกระแสเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ก็ผ่านไปผ่านมาแทบไม่ซ้ำ เรียกได้ว่าหากจะจดเทรนด์ทั้งหมดซิสคงต้องขอกระดาษสักหนึ่งแผ่นใหญ่เลยค่ะ แต่ว่าชาวซิสไม่ต้องห่วงว่าจะตกเทรนด์ใด ๆ ไปนะคะ เพราะวันนี้ซิส สรุปเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ครึ่งปี 2024 มาให้แบบฉ่ำ ๆ ทั้งเทรนด์ลิปกด ปากฉ่ำแบบถังหูลู่ เทรนด์ถุงน่องขาว รวมถึงเทรนด์น้องหมีเนยด้วยนะ ! พร้อมแล้วไปดูกันค่า ~ 💖


⁺. ༶ ⋆˙⊹ ༶ ⋆˙⊹⁺⁺. ༶ ⋆˙⊹༶ ⋆˙⊹⁺



สรุปเทรนด์บิวตี้ครึ่งปี 2024


เทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ครึ่งปี 2024 ลิปกดปากฉ่ำ 1. เทรนด์ลิปกด ปากวาว สไตล์ถังหูลู่

เทรนด์แรกที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ เทรนด์ปากฉ่ำวาว อวบอิ่มน่าจุ๊บเหมือนกับเจ้าขนมถังหูลู่ สไตล์พสจีน ด้วยลิปกดหรือลิปถังหูลู่ที่เน้นความมันวาวแบบสไตล์สาวคิ้วท์ บอกเลยว่าฮอตฮิตสุด ๆ และมีสินค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ ให้เลือกแบบฉ่ำทั้งแบรนด์ไทย อย่าง La Glace, Lip It หรือแบรนด์ต่างประเทศ อย่าง Peripera, Dasique ก็มีน้า ใครที่ชอบปากสไตล์วาว ๆ บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ! โดยหนึ่งคีย์สำคัญก็คือเลือกลิปที่มีความมันวาว เช่น ลิปกลอส นั่นเองค่า ของมันต้องมี คือตำด่วน นะคะชาวซิส !



เทรนด์บิวตี้ครึ่งปี 2024 2. เทรนด์ลิปไลเนอร์ ดินสอเขียนขอบปาก


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201736%2Feda5a4c1-2cff-49fe-a885-c5a932aabc14?v=20240702042445

อีกหนึ่งเทรนด์เกี่ยวกับลิปที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันก็คือ เทรนด์ลิปไลเนอร์หรือดินสอเขียนขอบปาก นั่นเองค่า โดยเจ้าลิปไลเนอร์เนี่ยจะช่วยทำให้ปากดูละมุน ๆ อวบอิ่มขึ้นอีก 300% นอกจากนี้การใช้ดินสอเขียนขอบปากยังช่วยทำให้ริมฝีปากของเราดูชัด และทรงสวยขึ้นด้วยน้า บอกเลยไอเทมนี้เขาก็มีแบรนด์ทำมาให้เพื่อน ๆ เลือกแบบหลากหลายสุด ไม่ว่าจะเป็น Counter Brand อย่าง Charlotte Tilbury รุ่น Lip Cheat Lip Liner ประหยัดลงมาหน่อยอย่าง Etude รุ่น Base and Over Lip Pencil หรือแบรนด์เกาหลีก็มี AMUSE Lip Smudger ด้วยค่ะ คือปังสุด ✨


ลิปออยล์ตัวดัง 3. เทรนด์ลิปออยล์เปลี่ยนสี



เทรนด์นี้ถ้าหากไม่พูดถึงก็คือผิดเลยค่ะ เพราะตอนนี้เขาก็ยังคงเป็นเทรนด์อยู่ด้วยนะ ! จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก เทรนด์ลิปออยล์เปลี่ยนสี นั่นเองค่า บอกเลยว่าไถฟีดติ๊กตอกยังไงก็ต้องเจอ โดยเจ้าลิปออยล์นี้จะเป็นลิปที่มีสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงปาก อย่างน้ำมันกุหลาบ หรือวิตามินอยู่ด้วยค่ะ จึงทำให้ได้ทั้งสีปากสวย ๆ รวมถึงบำรุงแบบทรูอินวัน ! และเขาจะให้เนื้อที่ฉ่ำวาว ดูน่าจุ๊บ คล้าย ๆ กับเทรนด์ลิปถังหูลู่นั่นเองค่า โดยแบรนด์ที่กำลังฮอตฮิตสุด ๆ อยู่ในตอนนี้ก็ต้องยกให้กับ ลิปออยล์จาก Love Potion หรือ ลิปออยซ้อก้าดนั่นเอง แต่นอกจากนี้ก็ยังมีแบรนด์อื่น ๆ อย่าง Laka รุ่น Soothing Vegan Lip Oil เช่นกันน้า 💖




เทรนด์ผมครึ่งปี 2024


ทรงผมยอดฮิตปี 2024 1. เทรนด์ผมทรงกระปุก



บอกเลยว่าเทรนด์นี้ทำ X แตก ฮิตติดกระแสสุด ๆ กับเทรนด์ทรงผมของนักแสดงสาว คุณ กระปุก พลอยนิรา อย่างการมัดรวบผมสูงแบบครึ่งหัว ที่ให้ลุคที่ทั้งสวย ดูซน ๆ ขี้เล่น จะสไตล์ไปเที่ยวก็ได้ ไปเดตก็ดี เรียกได้ว่าเข้ากับหลายลุคม้าก ๆ ! ซึ่งไอเทมที่ต้องใช้ก็มีแค่ หนังยาง, แว็กซ์ผม หวีและตัวหนีบเท่านั้นเองค่ะ ก็คือทำง่ายและได้ลุคออกมาสวยมาก ซิสบอกได้คำเดียวว่าผมทรงนี้ห้ามพลาดเลย !



เทรนด์ผมครึ่งปี 2024 2. ผมเลเยอร์คัท ทำแล้วหน้าละมุน !


เทรนด์นี้ซิสบอกเลยปีสองปีให้หลังนี้ฮอตฮิตสุด ๆ จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังคงฮิตไม่เลิกกับ ทรงผมสไตล์เลเยอร์คัท แบบสาวเกาหลี ที่ตัดแล้วเข้ากับรูปหน้าม้าก ทำให้หน้าดูหวานละมุน เรียวเล็ก นอกจากนี้การตัดผมเลเยอร์จะทำให้ผมดูมีวอลลิ่ม พลิ้วไหวขึ้นด้วย ! ลมพัดมาทีคือเหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์เกาหลี นางเอกสาวท่านหนึ่ง บอกเลยว่าตัดทรงนี้แล้วยังไงก็รอด ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน !




เทรนด์สีผมครึ่งปี 2024 3. เทรนด์สีผมโทนส้มอมแดง Coral Gold

อันนี้ซิสบอกเลยว่าใครอยากเปลี่ยนสีผมคือต้องจด กับ เทรนด์สีผมอมส้มอมแดง แบบสาวเมดิเตอร์เรเนียนหน่อย ๆ ที่ทำแล้่วขับให้ผิวดูเปล่งปลั่งเหมือนกับแฟรี่สาวท่านหนึ่ง ! ชาวซิสคนไหนอยากเปลี่ยนสีผมต้อนรับครึ่งปีหลังให้จึ้งใจ เปลี่ยนลุคใหม่ คือต้องห้ามพลาดสีนี้ รับรองว่าแต่งหน้าแล้วขึ้น สวยสดใสสุด ๆ แน่นอนค่า ✨🧡🍊



เทรนด์แฟชั่นครึ่งปี 2024


เทรนด์แฟชั่นลูกคุณหนู 1. เทรนด์ถุงน่องยาว


ปีนี้เทรนด์ลูกคุณหนู หลานคุณนายกำลังมา ไอเทมเพิ่มลูกเล่นการแต่งตัวก็เลยต้องยกให้กับ แฟชั่นถุงน่องยาวแบบคุณหนูคุณใจ ที่ใส่แล้วสวยแพง น่ารักสุด ๆ ! แถมยังสไตล์ได้หลายแนวม้าก ๆ จะจับคู่กับเดรสก็ปัง กระโปรงก็ดีหรือจะกางเกงขาสั้นก็คิ้วท์ บอกเลยว่าไอเทมนี้สาว ๆ ชาวซิสต้องมีไว้ติดห้อง ห้ามขาดเลยค่ะ รับรองว่าสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น 300% แน่นอนน้า ~



เทรนด์แฟชั่นครึ่งปี 2024 2. เทรนด์เสื้อผ้า Old Money แบบสะใภ้จุฬาเทพ


ดุจอัปสรค่ะ อศิรครับ อศิร จุฑาเทพ ฟออินฟินกันทั้งประเทศกับดวงใจเทวพรหม ทำเอาสาว ๆ ทุกคนอยากเดบิวท์เป็นสะใภ้จุฑาเทพ แต่งตัวแบบ Old Money ผู้ดีเก่าท่านหนึ่ง ! อย่างไอเดียการแต่งตัวแบบหม่อมหลวงปกเกศ จุฑาเทพด้วยสไตล์ เดรสแขนกุด เนี่ยก็สวยปังสุด ๆ เลยค่ะ เพราะเขาจะให้ลุคที่ดูหวานนิด ๆ เรียบร้อยหน่อย ๆ ดูเป็นลูกสาวเติบโตมาในวังม้าก ลุคนี้คือต้องจดแบบด่วนเลยค่ะเพื่อน ๆ !




เทรนด์แฟชั่นติดแกลม 3. เสื้อผ้าแบบ Feminine ลุคไปดินเนอร์

บอกเลยว่าครึ่งปีแรกนี้ ความลูกคุณหนูคุณใจเขากำลังมาจริง ๆ ค่ะทุกคน เพราะอีกหนึ่งเทรนด์ที่ไม่พูดไม่ได้ก็คือ เทรนด์การแต่งตัวแบบ Elegant Outfits ติดแกลม ที่มีความเฟมินีนหน่อย ๆ พร้อมไปเดตบนรูฟท็อปสุดหรู บอกเลยลุคนี้จะแต่งให้สวยหวานก็ได้ สวยแซ่บก็ดี เป็นลุคที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ และออกมาดูดี สวยสุด ๆ เลยค่ะ ใครที่กำลังเตรียมตัวจะไปเดตคือต้องมีช้อยส์ชุดเดรสติดแกลมเป็นตัวเลือกสักหนึ่งนะคะ รับรองว่าใครเห็นก็ต้องหลงรักแน่นอน 😻




เทรนด์ไลฟ์สไตล์ครึ่งปี 2024


กระแสกล่องสุ่มลาบูบู้ 1. เทรนด์ Art Toy Labubu

ใครเป็นสายจุ่ม สาวก Art Toy เหมือนซิสยกมือขึ้น 🖐🏻 บอกเลยว่าวงการ Art Toy เข้าแล้วออกไม่ได้จริง ๆ ค่ะเพราะอะไรจะฟินไปกว่าการมองไปที่ตู้แล้วมีน้อง ๆ กล่องสุ่มยืนเรียงรายกัน คือมีความสุขทุกนาที ยกเว้นตอนจ่ายตังค์ ยิ่งปีนี้ต้องยกให้เจ้่า Labubu จาก คอลเลคชั่น The Monsters เป็นตัวเต็งสาขากล่องสุ่ม กับลาบูบู้มาการองที่ราคารีเซลล์กันไปโหดสุด ๆ นอกจากนี้ Cry Baby X Powerpuff Girl ก็ปังไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าสายจุ่มเสียเงินกันทั้งปีไปเลยค่า ~



เทรนด์ไลฟ์สไตล์ครึ่งปี 2024 2. เทรนด์น้องหมีเนย Butterbear



น่ารักไหมไม่รู้ แต่รอให้รักอยู่นะรู้ไหม ~ มาถึงเทรนด์ไลฟ์สไตล์สุดท้ายที่ฮอตฮิตที่สุดในครึ่งปีแรกนี้ กับ ไอดอลสาวขวัญใจมหาชน 'น้องหมีเนย' ของพี่สาว ที่พกความคิ้วท์มาเต็มกระเป๋าพร้อมขโมยหัวใจ ต้องบอกเลยว่าอะไรก็ต้านน้องเนย จากร้าน Butterbear ไว้ไม่อยู่จริง ๆ ค่ะ เพราะหลังจากน้องได้ออกซิงเกิลเดี่ยว เพลง น่ารักมั้ยไม่รู้ ออกมาแล้วก็เดินสายรับงานรัว ๆ ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง แต่ว่าเรื่องเรียน น้องเนยก็ไม่ทิ้งน้า เด็กดีของพี่สาวขนาดนี้ จะไม่ให้หลงได้ไงเนอะ !


⁺. ༶ ⋆˙⊹ ༶ ⋆˙⊹⁺⁺. ༶ ⋆˙⊹༶ ⋆˙⊹⁺


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ สรุปเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ครึ่งปี 2024 ที่ซิสรวมมาให้แบบจุก ๆ ถึง 11 เทรนด์ ครบทั้งบิวตี้ไลฟ์สไตล์ มีเทรนด์ไหนที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบกันบ้างไหมคะ สำหรับซิสเองบอกเลยว่าต้องยกให้น้องหมีเนยเป็นเบอร์หนึ่งในหัวใจพี่สาว เพราะว่าน้องน่ารักฮีลใจไวรุ่นปวดหลังสุด ๆ แค่ได้เห็นน้องเต้นดุ๊กดิ๊กก็มีแรงใจไปอีก 7 วัน 😍 ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะมีครึ่งปีแรกที่ดีและขอให้มีครึ่งปีหลังที่ปัง ๆ มากกว่าเดิมนะคะ และอย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อให้ไม่พลาดอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ปัง ๆ น้า บ้ายบายค่า ~ 💖




บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้