1. SistaCafe
  2. ร้านรองเท้ายูเนี่ยนมอลล์ รวม 7 ร้าน ดีไซน์สวยเก๋ ในราคาเบา ๆ

สวัสดีค่ะชาว Sistacafe หากพูดถึงยูเนี่ยนมอลล์ แน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงนึกถึงแหล่งช้อปปิ้งเพลิน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องประดับต่าง ๆ และยูเนี่ยนมอลล์เนี่ยก็เป็นแหล่งที่มีร้านรองเท้าเพียบไม่แพ้ใคร แถมมีหลายสไตล์ ทั้งรองเท้าใส่ออกงาน รองเท้าใส่ไปเที่ยวเก๋ ๆ รวมถุงรองเท้าที่สามารถใส่ได้ทุกวันแบบชิลล์ ๆ บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ครบทุกวงจร แถมรองเท้ายังราคาดี๊ดี คุณภาพไม่ธรรมดา ถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ ชาวซิสของเราแน่นอนค่ะ และวันนี้ CutenessCorner ก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำ ร้านรองเท้ายูเนี่ยนมอลล์ 7 ร้าน ที่เพื่อน ๆ ไปยูเนี่ยนมอลล์ควรแวะไปสอย นอกจากนี้ยังแถมวิธีการเลือกรองเท้าให้เข้ากับรูปเท้าตัวเองมาให้ด้วย ไปดูกันเลยค่ะซิส


วิธีเลือกรองเท้าให้เหมาะกับรูปเท้าของตัวเอง เท้าแบบเราควรสวมรองเท้าแบบไหนดีนะ?

  • รูปเท้าแบน จะมีลักษณะของฝ่าเท้าที่แบนราบ ไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้งเท่าไหร่ เมื้อลุกขึ้นยืน ฝ่าเท้าจะราบแนบไปกับพื้นทั้งหมดค่ะ แนะนำให้เลือกรองเท้าที่มีสายรัดข้างหน้า หรืออาจจะเป็นรองเท้าที่มีลวดลายเยอะ ๆ เพื่อที่จะช่วยให้ฝ่าเท้าของเราดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ควรเลือกใส่รองเท้าแตะที่เป็นแบบหนีบหรือรองเท้าที่มีดีไซน์เรียบมากเกินไป เพราะเมื่อมองมาจะเห็นว่าเท้าแบนเรียบนั่นเอง แต่สำหรับใครที่ชอบรองเท้าสีอ่อนอย่างสีขาวหรือสีเบจ ให้เลือกรองเท้าที่มีลวดลายหรือลูกเล่นเล็ก ๆ น้อยด้วย เพื่อช่วยดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้นค่ะ
  • รูปเท้าหน้ากว้าง มีลักษณะปลายเท้าบานออก รวมถึงมีความยาวและความกว้างของนิ้วที่ค่อนข้างจะเท่ากัน ให้เลือกรองเท้าหัวกว้างหรือหัวเหลี่ยม เพื่อช่วยพรางตาให้เท้าดูโค้งสวย หรืออาจจะเป็นรองเท้าที่เปิดหน้าเท้านิด ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ แต่ไม่แนะนำให้เลือกใส่รองเท้าที่เป็นหัวแหลมนะคะ เพราะจะยิ่งทำให้เท้าของเราดูใหญ่ ดูตัน โดยสีที่เหมาะกับเท้าทรงนี้จะเป็นสีโทนกลาง ๆ เช่น สีขาว สีเบจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมีมิติให้กับเท้าของเราด้วยค่ะ
  • รูปเท้าเรียว เป็นรูปเท้าที่เหมาะกับรองเท้าทุกแบบ ถือว่าเป็นรูปทรงเท้าในฝันของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ถ้าหากอยากเพิ่มความสวยสับให้กับเท้า แนะนำให้ใส่เป็นรองเท้าส้นสูงแบบรัดส้น หรือเป็นรองเท้าหัวแหลม เพราะจะช่วยให้เท้าเรียว เข้ารูปสวยมากขึ้นไปอีกค่ะ ไม่เพียงเท่านี้นะคะซิส ทรงเท้าแบบนี้ยังสามารถเข้ากับสีรองเท้าได้ทุกเฉดสีเลยค่ะ แต่ถ้าอยากเพิ่มความปังให้กับเท้า แนะนำให้เลือกเป็นสีอ่อนหรือสีนวล หรือสีที่ดูสดใส เพราะจะยิ่งทำให้เท้าของเราดูเรียวสวย มากขึ้นอีกด้วยค่ะ
  • รูปเท้าสูง คือทรงเท้าที่โค้งและสูงมากกว่าเท้าปกติ และมีเนื้อบริเวณฝ่าเท้าและส้นเท้าค่อนข้างเยอะ รูปเท้าแบบนี้จะเหมาะกับสวมรองเท้าผ้าใบ รองเท้าที่มีสายรัด และรองเท้าที่ไม่เห็นเนื้อเยอะมาก แนะนำให้เลือดรองเท้าสีเข้มอย่างสีดำ เพราะจะช่วยอำพรางรูปเท้าให้ดูเรียวมากขึ้นค่ะ

ร้านรองเท้ายูเนี่ยนมอลล์ รวม 7 ร้าน ดีไซน์สวยเก๋ ในราคาเบา ๆ

ร้านรองเท้ายูเนี่ยนมอลล์ ร้านที่ 1. KUDOS

สำหรับรองเท้าของร้าน KODUS นี้นะคะ เป็นรองเท้าหนังวัวแท้ ทำให้มีความนิ่ม ใส่แล้วไม่เจ็บเท้า และมีความทนทานด้วยค่ะ แถมเขายังมีรองเท้าให้เลือกหลายแบบ ถูกใจสายแฟแน่นอน บอกเลยว่าสามารถแมตช์ได้กับทุกชุด แถมยังช่วยเพิ่มมิติให้กับลุคของเราในทุก ๆ วัน ที่สำคัญที่ร้านมีบริการดูแลหลังการขายด้วยนะคะ good service สุด ๆ ไปเลย

พิกัด Union Mall ชั้น 3


ร้านรองเท้าผู้หญิง ยูเนี่ยนมอลล์ ร้านที่ 2. Billyshoes

เพื่อน ๆ หลายคนต้องชอบร้านนี้แน่นอนค่ะ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยรองเท้าสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าคัทชู หรือรองเท้าผู้หญิงทั่วไปเลย สามารถใส่ออกงาน ทำงาน หรือไปเที่ยวก็เริ่ด เรียกได้ว่ามีให้เลือกเยอะสุด ๆ แถมยังเหมาะกับทุกโอกาสเลยค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนที่มายูเนี่ยนมอลล์ไม่ควรพลาดที่จะมาตำรองเท้าร้านนี้เลยนะคะ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดจริง ๆ

พิกัด Union Mall ชั้น 2


ร้านรองเท้าหนังยูเนี่ยนมอลล์ ร้านที่ 3 Shoesshi

ร้าน Shoesshi เป็นอีกหนึ่งร้านรองเท้ายูเนี่ยนที่ควรค่าแก่การแวะมาตำสุด ๆ รองเท้าของที่นึ่จะเป็นรองเท้าสไตล์สุดเก๋ ให้ลุคเป็นผู้ดีสุด ๆ ซึ่งตัวรองเท้าเป็นหนังวัว 100% มีซับด้านในที่เป็นหนังแท้ ที่ให้ความนุ่ม เลยค่อยข้างเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีกิจกรรมที่ต้องเดินทั้งวัน ไม่ว่าใส่ไปเที่ยวหรือใส่ไปออกงาน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเจ็บเท้าเลยค่ะ

พิกัด Union Mall ชั้น 3


ร้านรองเท้าแฟชั่น ยูเนี่ยนมอลล์ร้านที่ 4 JKN



เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าใส่ไปทำคอนเทนต์หรือเอาไว้แมทช์กับชุดสวย ๆ บอกเลยว่ามาถูกทางแล้วค่ะ เพราะรองเท้าที่ร้านนี้ก็คือเก๋มากแถมยังมีให้เลือกเยอะสุด ๆ อย่างส้นสูงใส่แล้วดูปัง ฟีลโมเดลสาวอะไรทำนองนั้น หรือจะเป็นส้นเตี้ย ที่ใส่ได้ทุกลุค ดูเกาหลีเกาใจ สำหรับร้านนี้บอกเลยว่ามีครบจบในที่เดียว พลาดไม่ได้จริง ๆ ค่ะซิส

พิกัด Union Mall ชั้น 2


ร้านรองเท้าที่ยูเนี่ยนมอลล์ ร้านที่ 5 Halobangkok

มาต่อกันเลยกับร้าน Halobangkok รองเท้าที่ร้านนี้บอกเลยโซคิ้วท์กระแทกใจแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ คัทชู หรือรองเท้าหัวแหลม ที่นี่มีหลายแบบหลายสไตล์เลยทีเดียว ที่สำคัญใส่สบาย ไม่เจ็บเท้าด้วย แถมที่ร้านยังมีเสื้อผ้าน่ารักๆ ที่ไว้แมตช์กับรองเท้าอีก มาที่นี่ก็คือได้ช้อปแบบ 2in1 ไปเล้ย!

พิกัด Union Mall ชั้น 1


ร้านรองเท้ายูเนี่ยนมอลล์ที่ 6 Rememberme


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201241%2Fd6a81bf3-5483-46b6-bf8c-c64e8147f60f?v=20240525005647


เรามาส่องรองเท้าร้าน Rememberme กันต่อดีกว่าค่ะ ต้องกระซิบเลยว่า ราคาเป็นมิตร ไม่มีกระเป๋าฉีกแน่นอนค่ะ แถมรองเท้ายังมีหลายแบบหลายสไตล์ โดยเฉพาะใครที่ต้องการรองเท้าที่ใส่ในลุคสบาย ๆ ใส่เที่ยว ใส่ไปคาเฟ่ ที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ ไม่แวะมาไม่ได้แล้ว

พิกัด Union Mall ชั้น 2


ร้านรองเท้ายูเนี่ยนมอลล์ที่ 7 Thong Ket


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201241%2F89be6911-1b22-4b57-a740-bd3023c26062?v=20240525010229

ปิดท้ายกันด้วยร้านรองเท้ายูเนี่ยนมอลล์จากร้าน Thong Ket ค่ะ ที่นี่มีรองเท้าให้เลือกเยอะมากกกก มากกว่าหนึ่งพันคู่ แถมยังมีหลายแบบ ให้เลือกกันได้เพลินๆเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าใครต้องการรองเท้าไว้ใส่ในลุคไหน มาที่นี่ที่เดียวจบ มีครบทุกลุคทุกสไตล์ เป็นอีกร้านที่ถ้ามายูเนียนมอลล์แล้วห้ามพลาดเลยค่า

พิกัด Union Mall ชั้น 2


สรุปส่งท้าย

ร้านรองเท้ายูเนี่ยนมอลล์ ทั้ง 7 ร้านที่นำมาฝากกันในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ เพราะทุกร้านมีรองเท้าหลายสไตล์ แมทช์ได้กับทุกลุค ถ้าเพื่อน ๆ ได้ลองเข้าไปแล้วจะติดอกติดใจ และมีรองเท้าติดมือออกมาแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ขอลาไปก่อน รอบหน้าจะมีอะไรมาป้ายยาอีก อย่าลืมรอติดตามกันด้วยน้า บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้