1. SistaCafe
  2. ร้านทำเล็บสุขุมวิท แจกพิกัดเนรมิตเล็บสวยย่านฮิตกรุงเทพฯ ในราคาสุดจึ้ง

ย่านสุขุมวิทเป็นย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ด้วยความหลากหลายของร้านค้า ร้านอาหาร และบริการต่าง ๆ แถมยังมีร้านทำเล็บมากมายที่พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยบริการที่หลากหลายและเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะกำลังมองหาการทำเล็บแบบธรรมดาหรือการออกแบบที่ซับซ้อน บทความนี้จะแนะนำ 7 ร้านทำเล็บสุขุมวิท ที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีเพื่อช่วยให้เพื่อน ๆ ชาว SistaCafe เลือกได้ง่ายขึ้นค่ะ


ทริคเลือกร้านทำเล็บยังไงให้ถูกใจ

  • อ่านรีวิวออนไลน์ รีวิวออนไลน์ทำให้เราได้เห็นประสบการณ์ของลูกค้าคนอื่นๆ ตรวจสอบรีวิวบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น IG, Facebook และ Google เพื่อดูว่าลูกค้าคนอื่น ๆ พูดอะไรเกี่ยวกับร้านทำเล็บที่เรากำลังพิจารณา
  • ดูความสะอาดและสุขอนามัย ความสะอาดและสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญในร้านทำเล็บ อย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าร้านมีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออุปกรณ์เป็นประจำ และช่างทำเล็บสวมถุงมือและอุปกรณ์ป้องกันอื่นๆ
  • ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ ร้านทำเล็บควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าร้านใช้ยาทาเล็บที่มีคุณภาพดีและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ค่ะ
  • พิจารณาราคา ราคาของบริการทำเล็บอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร้านและบริการที่เราเลือก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราเข้าใจราคาล่วงหน้าแล้วว่าราคาอยู่ในงบประมาณของเราหรือไม่
  • ตรวจสอบบริการที่ทางร้านมี ร้านทำเล็บบางร้านอาจให้บริการที่หลากหลาย เช่น การทำเล็บมือ การทำเล็บเท้า และการออกแบบเล็บ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าร้านให้บริการที่เราต้องการ
  • นัดหมายล่วงหน้า ร้านทำเล็บยอดนิยมมักจะจองเต็ม ดังนั้นควรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้เข้ารับบริการในเวลาที่คุณต้องการ

แจกพิกัด 7 ร้านทำเล็บสุขุมวิท งานเล็บสวยจึ้งร้านไหนดี?


ร้านทำเล็บสุขุมวิท ร้านที่ 1. Cicelynails Bar


เริ่มต้นด้วยร้านแรกอย่างร้าน Cicelynails Bar เป็นร้านทำเล็บที่ทำออกมาได้สวยมาก ๆ นอกจากทางร้านจะมีแบบและลูกเล่นให้เลือกเยอะ ยังมีความประณีตเวลาทำอีกด้วย นอกจากนี้บรรยากาศของทางร้านก็คือดูดีมาก ๆ ใครอยากมีเล็บสวย ๆ ด้วยบริการดุจญาติมิตร แนะนำรร้านนี้เลยนะคะ

พิกัด ซอยสุขุมวิท 39


พิกัดทำเล็บสุขุมวิท ร้านที่ 2. Soho nail atelier


Soho nail atelier เป็นอีกร้านที่ทำเล็บได้สวยมาก ๆ งานมีความสวยแพงขั้นสุด งานดีงานเนี้ย มีอะไหล่ให้เลือกเยอะมาก ๆ ที่สำคัญทางร้านการันตีมาว่าให้นำเรฟมายื่นได้เลย เพราะช่างของทางร้านเอาอยู่ทุกเรฟ ตรงปก ตรงเปี๊ยบ นั่นเป็นเพราะว่าทีมช่างของที่นี่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีนั่นเองค่ะ

พิกัด ซอยสุขุมวิท 49


ร้านทำเล็บย่านสุขุมวิท ร้านที่ 3. Piing Nail and Spa


สำหรับร้าน Piing Nail and Spa เป็นอีกร้านที่อยากแนะนำมาก ๆ เลยค่ะ ทางร้านทำเล็บได้สวยมาก ๆ มีทั้งแบบเล็บเจล ต่อเล็บ ล้างสีเจล พวกทำสีไซรับ โฮโลแกรม กลิตเตอร์ทำได้หมด อะไหล่มีให้เลือกฉ่ำ ๆ พี่ช่างฝีมือเริ่ดมาก ต้องลองไปใช้บริการสักครั้ง แล้วจะติดใจค่ะ

พิกัด ซอยสุขุมวิท 39


ร้านทำเล็บใกล้สุขุมวิท ร้านที่ 4. Nail Staion TH


สาวติดแกลมคนไหนอยากได้เล็บสวยแพงแบบฉบับงานเนี้ยบ แนะนำให้ใช้บริการทำเล็บที่ Nail Staion TH เลยค่ะ ร้านนี้ทำได้หลายแบบหลายเทคนิคมาก ๆ ไม่ว่าจะยื่นเรฟไหนไปก็ทำได้หมด แถมยังมีสีให้เลือดลกเยอะ งานอะไหล่ก็ฉ่ำ เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดค่ะ

พิกัด ซอยสุขุมวิท 101


ร้านทำเล็บ สุขุมวิท ร้านที่ 5. Hanash Studio



เพื่อน ๆ ที่ชอบทำเล็บแบบมีลูกเล่นต้องถูกใจร้านนี้ Hanash Studio งานทำเล็บก็คือสวยเนี้ยบ ละเอียดยิบทุกขั้นตอนโดยพี่ช่างมืออาชีพ ใครสายปั้นนูนก็คือมาเลย ทางร้านพร้อมให้บริการแบบเป็นกันเอง แถมที่นี่ยังมีบริการต่อขนตาด้วย เรียกได้ว่ามาครั้งเดียวได้ทำสวยสองอย่างเลยค่ะ แอบกระซิบว่ามีที่จอดรถให้ด้วย ไม่ต้องหาให้ยากเลย!

พิกัด ซอยสุขุมวิท 93


พิกัดต่อเล็บสุขุมวิท ร้านที่ 6. Bangkok Lash


อยากให้สาวหวานมาส่องร้านนี้จังเลยค่ะ เพราะที่ Hanash Studio ทำเล็บได้สวยหวานมาก ๆ จริง ๆ ทำได้หลายแบบหลายสไตล์เลย แต่งานเพ้นท์ดอกไม้นี่คือจึ้งใจสุด ๆ งานเนี้ยบมาก ๆ แถมราคายังเป็นมิตรด้วย ที่สำคัญมีบริการต่อขนตาฉ่ำ ๆ ด้วยน้า

พิกัด ซอยสุขุมวิท 18


ร้านต่อเล็บสุขุมวิท ร้านที่ 7. Twenty Two Studio

ลากันไปด้วยร้าน Twenty Two Studio สำหรับร้านนี้ก็รวมครบทั้งงานเล็บและงานขนตา พี่ช่างของที่นี่ทำเล็บได้จึ้งมาก ๅ งานละเอียดสุด ๆ เห็นได้ถึงความใส่ใจในการบริการค่ะ แถมยังมีโปรดี ๆ มาเสิร์ฟบ่อย ๆ ด้วย แวะไปส่องกันได้เลย!

พิกัด ซอยสุขุมวิท 71


สรุป

ย่านสุขุมวิทมีร้านทำเล็บมากมายที่ให้บริการที่หลากหลาย ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะกำลังมองร้านทำเล็บสไตล์ไหน ร้าน 7 แห่งที่แนะนำในบทความนี้ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่ให้บริการที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพ ด้วยช่างทำเล็บที่มีประสบการณ์และผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เพื่อน ๆ มั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การทำเล็บที่ ร้านทำเล็บสุขุมวิท เป็นอย่างดี


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้