1. SistaCafe
  2. โหวตไอเทมในดวงใจ ลุ้นรางวัลใหญ่! ในกิจกรรม Item in my heart Award 2024

เรากลับมาอีกแล้วค่ะซิส! กิจกรรม Item in my heart Award 2024 กลับมาให้ทุกคนร่วมโหวตไอเทมสุดโปรดในดวงใจกันอีกครั้ง และแน่นอนว่าปีนี้ SistaCafe ก็มีของรางวัลปังๆ เก๋ๆ มาให้ร่วมลุ้นกันอีกเช่นเคย ขอบอกว่าความแกลม ความเวอร์ของของรางวัลปีนี้ไม่แพ้ปีก่อนๆ เลยซักนิดเดียว เอาล่ะ อย่ารอช้า มาดูความพิเศษ กติกา และแอบเช็กของรางวัลน่าลุ้น ไปด้วยกันจาก 3 ข้อที่ต้องรู้ในกิจกรรม Item in my heart Award 2024 กันเลย

สรุป 3 ข้อที่ต้องรู้ ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม Item in my heart Award 2024


1. โหวตและแชร์ครบทุกวีค เพื่อสะสมสติกเกอร์ดาวให้ครบ 5 ดวง ลุ้นรางวัลใหญ่!

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202428%2F2PXLiaXQkwFgwwyo1CSng6Fb46jMV57olXTmcKmE.jpg?v=1726138633


สำหรับปีนี้เรายังมีรางวัลให้ลุ้น 2 ต่อ ต่อที่ 1 โหวตไอเทมชิ้นโปรดในหมวดที่ปลดล็อกไว้ในสัปดาห์นั้น นำตั๋วไปสุ่มเพื่อลุ้นรับรางวัลรายสัปดาห์ได้เลย ใครยังสุ่มจากรางวัลนี้ไม่ได้ ก็ไม่ต้องร้องไห้เสียใจไป เรายังมีรางวัลต่อที่ 2 แต่ความพิเศษในปีนี้คือ เมื่อโหวตครบในหมวดนั้นๆ และกด แชร์ จะได้รับสติกเกอร์ดาวด้วย เมื่อสะสมจนครบ 5 ดวง จึงจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ไปครอบครองนะคะซิส (แต่ละหมวดแชร์ได้ 1 ครั้งเท่านั้น) เพราะฉะนั้น เมื่อโหวตหมวดใดแล้วอย่าลืมแชร์กันทุกครั้งด้วยน้า เดี๋ยวจะหาว่าซิสไม่เตือน


2. กติกาง่ายๆ ลุ้นรางวัลสนุกๆ

กติกาง่ายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออย่าลืมแชร์เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่กันค่ะ

  • เข้ามาโหวตไอเทมโปรดในดวงใจ มีทั้งหมด 5 หมวด ได้แก่ Skincare, Hair, Makeup, Personal Care, และ Health & Wellness โดยจะปลดล็อกให้เล่นสัปดาห์ละหมวด
  • โหวตโปรดักส์ในหมวดจนครบ จะได้รับตั๋วตามจำนวนข้อ
  • เลือกใช้ตั๋วสุ่มลุ้นรับรางวัลประจำสัปดาห์ หรือเลือกเก็บไว้สุ่มของรางวัลในสัปดาห์ถัดไปก็ได้
  • อย่าลืม "แชร์" เพื่อรับสติกเกอร์ดาว แต่ละหมวดแชร์ได้ 1 ครั้งเท่านั้น สะสมจนครบ 5 ดวงเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่
  • หากได้รับรางวัลจะต้องกรอกยืนยันตัวตนและที่อยู่ในหน้าถัดไปทันที เพื่อให้สามารถจัดส่งของรางวัลภายใน 7 วันหลังจากจบสัปดาห์นั้นๆ และเมื่อกรอกเสร็จระบบจะแจ้งเตือนว่า "รับรางวัลสำเร็จ"
  • โหวตจนครบทั้ง 5 สัปดาห์จะได้รับ โค้ดประจำตัว 1 ชุดในวันสุดท้ายของการโหวต ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ที่จะประกาศหลังสิ้นสุดกิจกรรม
  • *เริ่มโหวตได้ตั้งแต่ 24 กันยายน - 4 พฤศจิกายน 2567 ทางเว็บไซต์ SistaCafe

3. รางวัลประจำสัปดาห์ และรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 70,000 บาท!

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202428%2FyC4vGaF6aeNdVFwKbtNRj5MhTFlQLFHNkuLFi6Ug.jpg?v=1726058990

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202428%2FrYTIJzPSAzRnOGoCTgyYcDrMWIjTKev8rtSlAjXz.jpg?v=1726059009

สุดท้ายคือของรางวัลในปีนี้ียังคงขนขบวนกันมาเย้ายวนใจ ชวนให้อยากสุ่มได้ซักชิ้นสองชิ้นก็ยังดี คนไหนจะดวงดีจะมีสิทธิ์ได้รางวัลรายสัปดาห์ก็มีทั้งสกินแคร์ เมคอัพ แฮร์แคร์ บอกเลยว่าถูกใจชาวซิสแน่นอน ♡

หรือแม้กระทั่งรางวัลใหญ่ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ เพราะเราแจกหนักแจกจริง ทั้งชุดสกินแคร์สุดหรู ลูกคุณหนูติดแกลมสุดๆ อีกทั้งเซตสกินแคร์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เซตยาทาเล็บไว้ทาเล็บเล่นแบบคนเก๋ๆ จนอยากนั่งมองเล็บสวยๆ ของตัวเองตลอดเวลา ไหนจะเซตสกินแคร์สุด exclusive แบรนด์ดังของพี่สาวเกาหลี และเซตอุปกรณ์ทำผมเจ้าดังที่กำลังมาแรงอีก โอ้โหตัวปังๆ ทั้งนั้น เห็นแล้วพูดเลยว่าไม่อยากจะพลาดสักรางวัลกันแน่นอน

- - - - - - - -

ย้ำอีกครั้ง ช่องทางร่วมสนุก เมื่อเข้าเว็บไซต์ SistaCafe เห็นพื้นที่กิจกรรมต่างๆ แล้วกดเข้าไปโหวตเลย

1. หน้าเว็บไซต์ ( จะมี Pop Up กิจกรรมเด้งขึ้นมา คลิกโหวตได้เลย )

2. แบนเนอร์กิจกรรมใต้รูป Pick Up ส่วนบนสุดของเว็บไซต์

และหลังจากเตรียมนิ้วโหวตกับแอบจองรางวัลในใจกันไปบ้างแล้วก็อย่าลืมไปโหวตจริงกันด้วยนะ โหวตกันให้ครบทุกหมวดทุกสัปดาห์ และแชร์กันออกไปให้ไกลถึงดวงจันทร์กันไปเล้ย ไม่อย่างนั้นก็จะอดได้รางวัลจริงรางวัลใหญ่กันได้ ถ้าเป็นงั้นล่ะก็เสียดายสิทธิ์แย่เลยค่ะซิส!

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้