1. SistaCafe
  2. รวมฮิต แบรนด์เครื่องสำอางเหล่าเซเลบริตี้ดัง สวยปัง เวอร์วัง ใช้ดี!

Say Hi! สวัสดีค่า ชาวซิสและนักอ่านทุกคนที่แวะมาอ่านเลยน้า สำหรับบทความนี้บอกเลยว่าเอาใจสายฝอสุด ๆ ยิ่งใครเป็นสายฝอที่ชอบตามเซเลบริตี้ คนดัง นักร้อง ดาราต่าง ๆ คือมาถูกทางมากค่า เพราะเราจะมาแนะนำ แบรนด์เครื่องสำอางจากเซเลบริตี้ต่างประเทศ เน้นสายฝอ สายสากลให้เลย จะมีแบรนด์อะไรบ้าง ใครเป็นเจ้าของก็มาดูกันเลยจ้า!

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ทริกเลือกซื้อเครื่องสำอางจากร้านพรีออเดอร์

  1. ดูรีวิวก่อนซื้อเสมอ : มิจฉาชีพเยอะมากนะคะสมัยนี้ แนะนำให้อ่านรีวิวในร้านค้าก่อนจะช่วยให้เราตัดสินใจได้ดีขึ้นค่ะ
  2. ดูยอดผู้ติดตาม : อาจจะวัดได้ไม่ 100% แต่ยอดติดตามเยอะ ๆ ก็มีส่วนทำให้เรารู้ว่ามีคนซื้อของร้านเขาเยอะนะคะ
  3. ดูราคา : บางร้านราคาถูกเวอร์ ถูกยิ่งกว่าราคาที่ขายในเว็บไซต์ของแบรนด์อีก ถ้าถูกจนแปลกใจอาจจะต้องเลี่ยงไปนะคะ แต่ก็ต้องประกอบกับการดูรีวิวด้วยน้า บางร้านอาจจะได้ดีลเลอร์ที่ดี + ได้ของมาในราคาที่ลดกระหน่ำพอดี ก็อย่าลืมเช็กอย่างมั่นใจน้า
  4. ก่อนซื้อดูรีวิวของสินค้าก่อน : บางแบรนด์ บางชิ้นอาจจะไม่ใช่ของใหม่อะไร ดังนั้นอยากให้ทุกคนใจเย็น ๆ แล้วค่อย ๆ หารีวิวจากโซเชียลมีเดียหรืออินฟลูเอนเซอร์ต่าง ๆ ดูก่อนก็ได้นะคะ จะได้มั่นใจว่าพรีออเดอร์ของไปแล้วจะได้ของที่ถูกใจ

รวมฮิต 7 แบรนด์เครื่องสำอางตัวดังจากเซเลบต่างประเทศ


Fenty Beauty

ขอเริ่มจากแบรนด์ที่ทุกคนน่าจะคุ้นหูและคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับแบรนด์ Fenty Beauty จากคุณแม่ Rihanna เลยค่า ตอนนั้นคุณแม่ริริก็คือซุ่มทำอยู่หลายปีมาก ๆ เพราะว่าเธอตั้งใจอยากให้มันออกมาดีที่สุดจริง ๆ จนในที่สุดก็เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 แล้วก็จัดรองพื้น 50 เฉดสีออกมาเลยให้ทุกคนได้ลองใช้กันแบบจุก ๆ ซึ่งในปัจจุบันไลน์เครื่องสำอางของแบรนด์ก็ไปไกลมาก ๆ แล้วนะคะ มีทั้งลิปสติก แป้ง บลัชออน ไลเนอร์ บรอนเซอร์ มาสคาร่า อุปกรณ์แต่งหน้า ฯลฯ รวมไปถึงพวกสกินแคร์ต่าง ๆ ด้วย นอกจากนี้ริฮันนายังถือเป็นนักร้องคนแรก ๆ ที่ทำแบรนด์เครื่องสำอางออกมาเลยก็ว่าได้ ตัวแม่ของจริงอะไรจริง ถ้าใครอยากไปลองซื้อใช้หรือลองเทสเครื่องสำอาง Fenty Beauty ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่หน้าร้าน Sephora, ร้านค้าออนไลน์ของ Sephora และร้านค้าพรีออเดอร์ทั่วไปที่น่าเชื่อถือได้เลยนะคะ


Kylie Cosmetics

ต่อมาเป็นแบรนด์ที่มีกระแสในบ้านเราตลอด ๆ นั่นก็คือ Kylie Cosmetics จากสาว Kylie Jenner นั่นเอง เปิดตัวครั้งแรกตอนปี 2015 โดยมีลิปสติกและลิปไลเนอร์ออกมาเป็นเซตนะคะ แล้วก็เปลี่ยนแบรนด์เป็นชื่อ Kylie Cosmetics ในปี 2016 หลังจากนั้นก็ออกเครื่องสำอางมาหลายตัวเลยค่ะ อย่างในปัจจุบันก็มีทั้งบลัชออน อายแชโดว์ สกินทินท์ ฯลฯ แต่ถ้าพูดถึงสิ่งที่ดังสุด ๆ ของแบรนด์ก็หนีไม่พ้นลิปสติกนะคะ ขายดีแบบสุด ๆ ซึ่งถ้าใครอยากจะไปลองหรือไปซื้อก็สามารถหาซื้อได้ที่หน้าร้านและร้านค้าออนไลน์ EVEANDBOY เลยค่า เพิ่งเปิดตัวเคานเตอร์ในร้านค้าไปช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง


Rare Beauty

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาตั้งแต่ช่วงแรกที่เปิดตัวเลยนะคะ สำหรับแบรนด์ Rare Beauty จาก Selena Gomez ช่วงแรก ๆ หรือในปี 2021 ที่ปล่อยมาก็คือคนพูดถึงบลัชออนเยอะมากกกก เยอะแบบฮอตฮิตสุด ๆ เพราะว่าบลัชออนเขาจะเป็นเนื้อน้ำ มีสีที่สวย ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ติดทนดี จะสายฝอหรือสายอื่น ๆ ก็ใช้ได้นะคะ สไตล์ของเครื่องสำอางแรร์บิวตี้จะเป็นแนวแต่งไม่เยอะก็สวยนะคะ ใครชอบแนวแบบไม่ฝอแบบจัดเต็มน่าจะถูกใจเลย สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าและร้านค้าออนไลน์ของ Sephora ส่วนร้านค้าอื่น ๆ ก็เลือกร้านที่ไว้ใจได้ รีวิวแน่น ๆ กันด้วยน้า


R.E.M Beauty

เป็นแบรนด์ที่กระแสแรงมากตั้งแต่ก่อนเปิดตัวจนเปิดตัวเลยนะคะ สำหรับ R.E.M. Beauty จากนักร้องสาว Ariana Grande นั่นเอง ดีไซน์ Packaging ของแบรนด์คือมีความเก๋ ความล้ำสุดอะไรสุด ทำการเปิดตัวไปเมื่อปี 2021 เองนะคะ ตอนนั้นก็เปิดตัวมาหลายชิ้นเลย ทั้งอายแชโดว์ ลิป บลัชออน มาสคาร่า ขนตาปลอม ฯลฯ ซึ่งในปัจจุบันไลน์เครื่องสำอางก็เพิ่มขึ้นเยอะมาก ๆ รวมไปถึงไลน์สกินแคร์ก็มีมาเพิ่มด้วยนะคะ เรียกได้ว่าออกมาครอบคลุมมากขึ้นมาก ๆ ส่วนใครที่สนใจอยากจะซื้อตอนนี้ยังไม่มีเข้าไทยมานะคะ อาจจะต้องหาร้านพรีออเดอร์ที่ไว้ใจได้แทนค่า


Rhode

ต่อมาเป็นแบรนด์ Rhode จากสาว Hailey Bieber ที่ก่อตั้งในปี 2021 นั่นเองนะคะ สำหรับแบรนด์นี้เขาก็ออกมาเน้นในด้านสกินแคร์เยอะหน่อยนะคะ ช่วงแรกที่ปล่อยคือออกงานบำรุงผิวมาแบบจัดเต็มมาก ทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ เซรั่มและลิปทรีตเมนต์ แต่ในปัจจุบันก็มีคลีนเซอร์เพิ่มมาแล้วนะคะ แล้วก็มีพวกบลัชออนและลิปทินท์เพิ่มมาด้วย ช่วงนึงเคยมีกระแสฮอตฮิตเลยเพราะว่าเขาทำเคสมือถือออกมาแบบใส่ลิปได้ ฟีลแบบพกพาง่าย หยิบเติมสะดวกนะคะ แนวคิดแบบเก๋มาก มีเคสมือถือด้วย เติมลิปให้สวยได้ตลอดเวลาด้วย ใครสนใจตอนนี้ก็ยังไม่มีวางขายในไทยนะคะ ต้องเน้นการพรีออเดอร์จากร้านค้าที่ไว้ใจได้อีกเช่นเดียวกันค่า


Haus Labs

อีกหนึ่งนักร้องสาวสุดปังตัวแม่อย่าง Lady Gaga ก็มีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า "Haus Labs" เหมือนกันนะคะ ซึ่งคุณแม่กาก้าก็ทำขึ้นมาตั้งแต่ปี 2019 มาจนถึงปัจจุบันเลย โดยเครื่องสำอางของคุณแม่กาก้าก็ไม่ได้ฉูดฉาดจนใช้ยากเกินไปนะคะ เป็นโทนสีที่สายฝอชอบกันอยู่แล้ว อย่างงานตาก็มีทั้งโทนร้อนและโทนเย็น งานผิวพวกรองพื้น คอนซีลเลอร์ แป้งฝุ่นและบรอนเซอร์ก็มี ลิปสติก บลัชออนก็มีเหมือนกัน แต่แอบเสียดายนิดนึงตรงคุณแม่ยังไม่ออกไลน์สกินแคร์มานะคะ สำหรับใครที่ชอบคุณแม่เลดี้ กาก้าก็สามารถหาพรีออเดอร์จากร้านค้าที่ไว้ใจได้ได้เลยน้า


Victoria Beckham Beauty

สำหรับแบรนด์สุดท้ายที่เราจะพูดถึงก็คือแบรนด์ Victoria Beckham Beauty จาก Victoria Beckham นั่นเองค่า หลังจากที่คุณแม่วิกได้อยู่ในวงการบันเทิงมามากมายก่ายกองทั้งนักร้อง นางแบบ ดีไซเนอร์ใดเอย ในปี 2019 ก็ได้ทำการคลอดแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองออกมานะคะ โดยคุณแม่ก็เน้นไปการผลิตเครื่องสำอางที่สะอาด ปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่เป็นอันตรายกับผิวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วย ในช่วงแรก ๆ ที่ออกเครื่องสำอางมาก็จะเน้นไปที่งานตาอย่างอายแชโดว์พาเลต์ อายแชโดว์ชิมเมอร์และอายไลเนอร์ แต่ปัจจุบันก็คือแตกไลน์ไปเยอะมากแล้วนะคะ ส่วนถ้าใครสนใจแบรนด์ของคุณแม่วิกตอเรียก็อาจจะต้องเน้นไปทางการพรีออเดอร์ร้านค้าที่ไว้ใจได้แทนน้า ตอนนี้ยังไม่มีเข้าไทยค่า


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

สรุป

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 7 แบรนด์เครื่องสำอางจากเซเลบริตี้ต่างประเทศ เน้นสายฝอที่เรานำมาฝากกัน บางแบรนด์ก็คุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี แต่บางแบรนด์หลายคนก็อาจจะเพิ่งรู้ว่ามี ยังไงก็ลองไปหาพรีออเดอร์หรือไปซื้อเองเวลาบินไปต่างประเทศก็ได้น้า แต่ก่อนจะหาซื้อก็แนะนำว่าให้ลองหารีวิวดูก่อนก็จะดีนะคะ มีบิวตี้บล็อกเกอร์/อินฟลูเอนเซอร์ในบ้านเรารีวิวไว้หลายแบรนด์และหลายคนเลยล่ะ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลางั้นเราขอตัวไปก่อนนะคะ ทุกคนก็ไปซื้อกันให้สะใจได้เลย แต่ยั้งมือกันด้วยนะจ๊ะระวังเงินหมด บ๊ายบายค่า :-D


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ข้อควรรู้เลือกเครื่องสำอาง 7 ข้อที่มือใหม่ต้องรู้ ซื้อใช้ยังไงให้มีคุณภาพ แถมดีต่อผิวหน้า

เลือกยังไงดี!? รวม 7 ทริคเด็ดเลือกซื้อ “ รองพื้น ” ยังไงให้เฉด “พอดีผิว” มีแต่ความเป๊ะไม่มีโป๊ะ

เป๊ะตรงใจ 💗 ด้วย 7 ทริคเลือก " รองพื้น " ยังไงให้ใช่ในแบบเรา แถมยังใช้ได้อย่างคุ้มค่า

ทาอายแชโดว์ รวม 7 ฮาวทูเทคนิคและสไตล์การแต่งตาที่กำลังฮิตในปี 2023

เมคอัพสายฝอโทนสีน้ำตาล รวมไอเดียแต่งหน้าสวยคม เสริมลุคแซ่บเซ็กซี่สุดๆ


เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้