1. SistaCafe
  2. 20 พอดแคสต์ฟังตอนทำงาน รวมมาแล้วฟังเพลิน ๆ แบบฟออินฟินให้หายง่วง!

สวัสดีค่าชาวซิส ~ หนุ่มสาวคนไหนชอบฟังพอดแคสต์ตอนทำงานบ้างคะ 🖐🏻 ก็นั่งทำงานหลายชั่วโมงบางครั้งมันก็ง่วงเนอะ ต้องหาอะไรมาฟังเพลิน ๆ เป็นเพื่อนแก้เหงาสักหน่อยแต่พอดแคสต์ก็มีเย้อะแยะเหลือเกิน ไม่รู้จะฟังอันไหนดี ไม่ต้องห่วงไปนะคะชาวซิส เพราะวันนี้ซิสขอเอาใจเพื่อน ๆ ด้วยการ รวม 20 พอดแคสต์ฟังตอนทำงาน ฟังสนุกมาให้แบบฉ่าม บอกเลยว่ารวมมาให้หลายแนวด้วยนะ รับรองว่าไม่มีเหงา ไม่มีเบื่อ ! อย่ารอช้าไปดูกันค่ะ 💖🎧

•*¨*•.¸¸*:・。. +゚*。:゚+

รวม 20 พอดแคสต์ฟังตอนทำงาน ฟังเพลิน แก้ง่วง

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201567%2FC6WgDoYnNAn26Z11yZDNlTp2c9NZ0EZXbbigN3BG.jpg?v=1726935772

พอดแคสต์เรื่องผี เรื่องลี้ลับ

พอดแคสต์ฟังตอนทำงาน เรื่องลี้ลับ 1. Untitled Case

พอดแคสต์สำหรับคนที่ชอบเรื่องลี้ลับ คดีอาชญากรรม ฆาตกรรม ทฤษฎีสมคบคิดและสัตว์ประหลาดต่าง ๆ ที่บอกเลยว่าสนุก ครบรส ครอบคลุมหลากหลายท็อปปิคมาก ๆ ! โดยจะถ่ายทอดในลักษณะการเล่าเรื่องและพูดคุยกันระหว่างคุณยชและคุณธัญ สามารถรับฟังตอนใหม่ได้ในทุกวันเสาร์


พอดแคสต์เรื่องผี 2. The Ghost Radio

พอดแคสต์เล่าเรื่องผีสุดฮิตที่ทุกคนต้องรู้จัก โดยจะเปิดให้ผู้ฟังทางบ้านโทรมาเล่าประสบการณ์หลอน ๆ ที่เคยเจอ มีเรื่องโด่งดั่งมากมาย เช่น ที่ดินผืนต้องห้าม, บ้านตามสั่ง นอกจากนี้ยังคลิปรวมเรื่องผีไว้ฟังกันจุก ๆ หลายชั่วโมงด้วย ! ดำเนินรายการโดยพี่แจ็ค สามารถฟังได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21:45 น.


Podcastหลอน ๆ 3. หลอนตามสั่ง

"ถ้าคุณชอบเรื่องผี เราคือพวกเดียวกัน" อีกหนึ่งพอดแคสต์เล่าเรื่องราวสยองขวัญสุดฮิต ที่ดำเนินรายการโดยคุณหนึ่ง โดยมีเรื่องราวหลอน ๆ หลายแนวม้าก ทั้งแนวเรื่องเล่าและประสบการณ์จริงเลย บอกเลยฟังเพลินสุด ๆ !


Podcastน่ากลัว 4. ชวนดูดะ

พอดแคสต์ที่เล่าทั้งคดีปริศนา, เรื่องเร้นลับ มีเรื่องหลอน ๆ หลายแนวไม่ใช่แค่เรื่องผี อีกทั้งยังมีการแนะนำภาพยนตร์และเล่าถึงเบื้องหลังรายการทีวีต่าง ๆ ด้วย บอกเลยว่าพอดแคสต์นี้สายหนังต้องเลิฟ !


เรื่องเล่าผี 5. คืนพุธมุดผ้าห่ม

พอดแคสต์เล่าเรื่องผีโดยคุณต้นกล้า จากช่อง Rubsarb โดยส่วนใหญ่จะเน้นเป็นเรื่องลี้ลับจากประเทศญี่ปุ่น บอกเลยว่าใครที่ชอบเรื่องลี้ลับแนวญี่ปุ่นคือฟออินฟิน แถมคุณต้นกล้าก็ถ่ายทอดออกมาได้น่าฟังมาก ! โดยสามารถติดตามและรับฟังสดได้ทาง https://www.twitch.tv/rubsarb



2. พอดแคสต์เรื่องการเงิน การลงทุน

พอดแคสต์การเงิน 1. The Money Case

พอดแคสต์ด้านการเงิน ที่จะบอกเล่าเรื่องราวสนุก ๆ เกี่ยวกับการเงิน รวมถึงเรื่องราวที่ทุกคนอาจจะยังไม่เข้าใจมาย่อยและถ่ายทอดให้เข้าใจง่ายมากขึ้นผ่านกรณีศึกษาจากประสบการณ์จริงของ The Money Coach ดำเนินรายการโดยคุณ หนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์

พอดแคสต์ลงทุน 2. The Secret Sauce

พอดแคสต์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวทุกประเด็นเกี่ยวกับการทำธุรกิจ รวมถึงการพัฒนาตัวเองโดยจะมีการถอดรหัสความสำเร็จในตอนท้ายของแต่ละตอน นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยและถอดรหัสความสำเร็จกับผู้มีชื่อเสียงต่าง ๆ ดำเนินรายการโดยคุณ เคน นครินทร์ วนกิจไพบูลย์


Podcast ข่าวการเงิน 3. Morning Wealth

อีกหนึ่ง Podcast จาก The Standard ที่จะบอกเล่าและอัปเดตข่าวเช้าเกี่ยวกับข่าวในแวดวงธุรกิจและการลงทุน นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์สถานการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ ดำเนินรายการโดยคุณ เฟิร์น ศิรัถยา อิศรภักดี บอกเลยว่าเขาอัปเดตทุกวัน ทันทุกเหตุการณ์แน่นอน !


Podcastความรู้การเงิน 4. Mission To the Moon

พอดแคสต์ที่จะช่วยเติมเต็มความรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองให้กับผู้ฟังเพื่อให้พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลก พร้อมสนับสนุนทุกคนที่มีฝันอันยิ่งใหญ่


พอดแคสต์ประวัติศาสตร์การเงิน 5. คน ลวง โลภ

Documentary Podcast ฟังเพลินฟังสนุก โดยจะนำเรื่องราวของนักลวงทุน มาถอดรหัสข้อสังเกตที่น่าสนใจเพื่อเป็นบทเรียนไม่ให้ใครมาหลอกลวงเราได้อีก บอกเลยว่าเป็น Limited 5 ตอนที่สนุกและครบรสมากนะ !


3. พอดแคสต์ฝึกภาษา

พอดแคสต์ภาษาอังกฤษ 1. คำนี้ดี

พอดแคสต์ A Must ในการฝึกภาษาที่ฟังสนุกและเพลินมาก ๆ เพราะหัวใจสำคัญของการฝึกภาษาคือการท่องศัพท์ ดังนั้นแค่สะสมศัพท์กันวันละนิด ภาษาอังกฤษก็จะแข็งแรงมากขึ้น ! ดำเนินรายการโดยคุรบิ๊กบุญ ภูมิชาย ทุกวันจันทร์-ศุกร์


พอดแคสต์ฝึกภาษาอังกฤษ 2. BBC Learning English

พอดแคสต์สำหรับคนที่อยากฝึกสกิลการฟัง โดยมีหลากหลายรูปแบบทั้งการจำลองสถานการณ์บทสนทนาต่าง ๆ จึงเหมาะมากกับผู้ที่อยากฝึกการฟังบทสนทนาในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้เขายังพูดช้าและชัดเจนมากด้วยนะ เหมาะกับผู้เริ่มต้นสุด !


Podcastอังกฤษ 3. English At Work

พอดแคสต์สองภาษาสำหรับผู้ที่อยากเพิ่มสกิลภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการทำงานแบบเข้าใจง่าย โดยจะมีศัพท์สำนวนแบบพร้อมใช้และตรงกับแต่ละสายงาน นอกจากนี้ยังมีการ Roleplay ในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้จริงด้วย ดำเนินรายการโดยคุณ บิ๊กบุญ ภูมิชาย บุญสินสุข และคุณบี๋ นภัส มุทุตานนท์


Podcast ฟังอังกฤษ 4. 6 Minutes English

อีกหนึ่งพอดแคสต์ภาษาอังกฤษจาก BBC โดยแต่ละ Episode จะเป็นหัวข้อต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้มีคำศัพท์ที่ครอบคลุมหลากหลายเรื่องม้าก ! เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกฟังภาษาอังกฤษจากคลิปสั้น ๆ ก่อน และเช่นเคยคลิปจาก BBC พูดได้ชัดเจนและฟังง่ายมากค่า


พอดแคสต์ภาษาจีน 5. Maomi Chinese

พอดแคสต์ภาษาจีนที่จะแบ่งแต่ละตอนเป็นหัวข้อต่าง ๆ จึงสามารถเลือกเรียนคำศัพท์ได้ตามหมวดหมู่ที่ต้องการ ความปังก็คือเขาจะมีถอดความเป็นภาษาจีนและแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ในเว็บไซต์ https://maomichinese.com/podcast167/ ด้วยนะ ! บอกเลยว่าเป็นพอดแคสต์ภาษาจีนที่ซิสเลิฟม้าก


4. พอดแคสต์เรื่องเล่า ประวัติศาสตร์


พอดแคสต์ประวัติศาสตร์ 1. People You May Know

พอดแคสต์รายการแรกของพี่ฟาโรส หรือพอดแคสต์ในดวงใจของชาวช่อง โดยจะมีการเชิญแขกรับเชิญต่าง ๆ มาเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของคนดัง, บุคคลในประวัติศาสตร์ที่ครอบคลุบทุกสายความรู้ เช่น มารี อองตัวแนต, ซิกมันด์ ฟรอยด์ บอกเลยว่าทั้งสนุกและได้ความรู้แบบฟออินฟิน


พอดแคสต์ตำนาน 2. Myth Universe

อีกหนึ่งพอดแคสต์ที่ซิสชื่นชอบและอยากที่จะแนะนำสำหรับคนที่ชอบฟังเรื่องราวเกี่ยวกับตำนวนปรัมปรา โดยจะครอบคลุมทั้งเรื่องราวเทพปกรณัม และตำนานต่าง ๆ บอกเลยว่าเขาไม่ได้มีแค่เทพปกรณัมกรีกน้า เพราะเทพปกรณัมนอร์ส หรือ ชาดก เขาก็มี ! เรียกได้ว่าหลากหลายสุด ๆ !


Podcast ประวัติศาสตร์ 3. 8 Minutes History

พอดแคสต์จาก The Standard ที่จะนำเรื่องประวัติศาสตร์มาย่อยให้เข้าใจง่ายใน 8 นาที บอกเลยว่าเขาจะช่วยไขความสงสัยเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่เพื่อน ๆ อาจจะเคยมีได้อย่างกระจ่างชัดในทุกเหตุการณ์ ดำเนินรายการโดยคุณวิทย์ สิทธิเวคิน


Podcastเรื่องเล่า 4. เล่าเรื่องรอบโลก By กรุณา บัวคำศรี

พอดแคสต์ที่จะนำเรื่องราวรอบโลกมาถ่ายทอดผ่านมุมมองของคุณกรุณา บัวคำศรี เป็นอีกหนึ่งพอดแคสต์ที่ฟังเข้าใจง่ายและมีประโยชน์ เหมาะสุด ๆ กับคนที่ชื่นชอบในการติดตามข่าวสารที่เกิดขึันทั่วโลก


พอดแคสต์สนุก ๆ 5. The Why File งานวิจัยใช่ว่าไม่สนุก

บอกเลยว่าในโลกนี้มีงานวิจัยที่น่าสนใจและสนุกมากมายเลยนะ ! โดยพอดแคสต์ The Why File จะนำเรื่องราวจากธีสิสหรืองานรีเสิร์ช ที่น่าสนใจหรือพิสดารมาเล่าให้ฟังแบบเข้าใจง่ายและสนุก ดำเนินรายการโดย คุณธัญ ธัญวัฒน์ จาก Untitled Case และคุณเชอร์รี่ มณีเนตร จากรายการ Bon Appétit ธุรกิจรอบครัว


•*¨*•.¸¸*:・。. +゚*。:゚+•*¨*•.¸¸*:・。. +゚*。:゚+


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ รวม 20 พอดแคสต์ฟังตอนทำงาน บอกเลยว่าซิสรวมให้จุก ๆ แบบครบทุกแนว ทั้งเรื่องหลอน ฝึกภาษา การเงินหรือเรื่องเล่าสนุก ๆ ก็มีนะ ทุกคนสามารถจิ้ม ๆ ฟังได้หมดเลยน้า รับประกันว่าสนุก มีประโยชน์ ฟังเพลินทุกอัน ! การนั่งทำงานของเราก็จะไม่ง่วงอีกต่อไป ~ ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ประโยชน์จากบทความนี้นะคะ อย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้พลาดบทความใหม่ ๆ น้า บ้ายบายค้าบ 💖



บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ









เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้