1. SistaCafe
  2. กันแดดวิตซี 2024 ปกป้องผิวจากแดดแรง อัปหน้าใสออร่า ไม่หมอง

ก็ครบจบทั้งป้องกันผิวจากแสงแดดและบำรุงผิวให้ใสขึ้นด้วยกันแดดวิตซี ที่เต็มไปด้วยวิตามินซีขึ้นชื่อเรื่องผิวใสที่นอกจากจะมาช่วยเรื่องบำรุงผิวให้ออร่า ลดความหมองคล้ำให้ใบหน้าจากการโดนแสงแดดทำลายแล้ว ยังปกป้องผิวด้วยการผสมผสานกับสารกันแดดให้กับผิวหน้าของเรานั้นยังคงมีกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ แถมยังช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น จะไม่ให้เรียกว่าครบจบได้อย่างไร ซึ่งใครที่ชื่นชอบวิตามินซีอยู่แล้วไม่ว่าจะอยู่ในส่วนผสมของสกินแคร์ไหน แต่บอกเลยว่าอย่าพลาดกับกันแดดวิตซี เพราะจะมาแนะนำวิตามินซีที่อยู่ในกันแดดอย่าง กันแดดวิตซี ที่จะมาช่วยเรื่องผิวทั้งปกป้องและอัปให้ผิวใสออร่ากันนั่นเอง


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


จุดเด่นของกันแดดวิตซี

วิตามินซีในครีมกันแดดนั้นมีส่วนช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากแสงแดด และป้องกันปัญหาผิวคล้ำ หยาบกร้าน เสื่อมสภาพ เกิดการระคายเคือง รวมทั้งช่วยเพิ่มความแข็งแรง ความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยกันแดดวิตามินซีนั้นจะทำหน้าที่ต้านอนุมูนอิสระที่เกิดจากรังสี UV ในชั้นผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทั้งยังลดเม็ดสีของผิวไปด้วย ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็มีเลือกอย่างหลากหลายเกี่ยวกับสารสกัดในวิตามินในกันแดดไม่ว่าจะเป็น Fernblock, Pine Bark Extract, Astaxanthin, Vitamin E และ Vitamin C ซึ่งสารสกัดอย่างวิตามินซีนั้นก็ได้เป็นกระแสกันอย่างหนักและที่น่าสนใจในตอนนี้ในครีมกันแดด เพราะวิตามินซี(vitamin C) ช่วยในการลดเม็ดสี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปกป้องผิวจากแสงแดด และยิ่งได้ผลดีเมื่อใช้คู่กับวิตามินอี เพื่อช่วยเสริมฤทธิ์ในการปกป้องผิวมากขึ้นนั่นเอง


โดยปัจจุบันนั้นกันแดดวิตซีถือเป็นอีกตัวเลือกสำหรับใครหลายคนที่อยากได้ทั้งคุณสมบัติในการบำรุงพร้อมสามารถปกป้องผิวด้วยค่า SPF สูงๆ ตามที่ต้องการได้ ซึ่งแบรนด์ที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยและได้ยินมาตลอดในเรื่องเด่นของวิตามินซีจนไปสู่กันแดดนั้นต้องไม่พ้น ‘การ์นิเย่สีเหลืองในตำนาน’ กับ ‘นีเวียสีส้มกับสีเหลือง’ อย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ไม่เพียงแค่แบรนด์นี้เป็นที่จุดประกาย เพราะมีหลายแบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกันแดดวิตซีมาให้ตอบโจทย์และเลือกใช้ได้หลากหลายมากขึ้น ไม่แค่กันแดดวิตซีเฉพาะทาหน้าเท่านั้น เพราะแบบทาตัวก็มีด้วยเช่นกัน ใครชอบแบบไหนก็สามารถลองไปเลือกดูได้


ประโยชน์ของวิตามินซีที่ช่วยในการบำรุงผิว

  1. ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส วิตามินซีเป็นสารอนุมูนอิสระ ที่มีอนุภาคเป็นกรดและมีฤทธิ์ในการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงสามารถช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวให้กระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังปลอดภัยแต่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณที่เหมาะสมด้วย
  2. ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน วิตามินซียังช่วยในการสร้างและฟื้นฟูคอลลาเจนที่อยู่ใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวนั้นมีความตึงขึ้น ทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ยิ่งผสมสารสกัดกับคอลลาเจนวิตาซีจะยิ่งช่วยเพิ่มพูนคุณสมบัติของคอลลาเจนให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดได้
  3. เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งตัววิตามินซีนั้นเมื่อนำมาเป็นสารบำรุงหน้าแล้วจะมีสรรพคุณในการควบคุมความมันและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว จึงทำให้ผิวนั้นไม่แห้งและมีความฉ่ำมากยิ่งขึ้น
  4. กระชับรูขุมขนให้มีความเรียบเนียน นอกจากจะช่วยฟื้นฟูด้านคอลลาเจนแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการควบคุมความมันของใบหน้าจึงทำให้ลดการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้รูขุมขนที่กว้างนั้นดูเล็กลงและผลิตน้ำมันน้อยลงจึงทำให้ผิวดูเรียบเนียนหรือผิวกระชับมากขึ้น
  5. ช่วยลดรอยดำและรอยแดง วิตามินซีนั้นมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ จึงช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวทำให้บริเวณที่มีรอยดำหรือรอยแดงจากสิวจางลงและทำให้สีผิวมีความสม่ำเสมอเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังทำให้ผิวเรียบเนียนมากอีกด้วย

โทษของวิตามินซี

ประโยชน์ของการใช้วิตามินวิตามินซีนั้นมีมากมาย แต่วิตามินซีนั้นก็มีข้อจำกัดอยู่ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะสามารถใช้ร่วมกับผลิตผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็ได้ แต่ก็จะมีบางสารสกัดหรือบางตัวที่ไม่ควรใช้ร่วมกัน เพราะอาจจะเข้าไปทำลายหรือลดประสิทธิภาพของวิตามินซีได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ไม่ควรใช้ร่วมกับวิตามินซีนั้นมีดังนี้

  • วิตามินซีไม่ควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ประเภท Benzoyl Peroxide

กลไกการทำงานของ Benzac นั้นมีการออกฤทธิ์ของยา BP ที่มีการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และเข้าไปลดปริมาณกรดไขมันบริเวณรูขุมขนให้น้อยลง จุดนี้นั้นต้องบอกเลยว่าอาจจะก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนได้ เมื่อเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้าไป ส่งผลให้เกิดปฏิกิริยาอ็อกซิเดชั่นเพราะว่าการทำงานของวิตามินซีนั้น จะเกิดการเปลี่ยนสีและเป็นไปได้ที่จะทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้


  • วิตามินซีไม่ควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ AHA/BHA

การทำงานของ AHA และ BHA นั้นมีความเป็นกรดอ่อนๆ และมีหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ซึ่งหน้าที่ตรงนี้นั้นมีการทำงานคล้ายกับวิตามินซี ฉะนั้นหากใช้ส่วนผสมสองตัวนี้พร้อมกันนั้น อาจจะทำให้เป็นการลดประสิทธิภาพลง เพราะว่าการที่เราทำการผลัดเซลล์ผิวและต่อด้วยวิตามินซีจะยิ่งเป็นการทำลายผิวของเรามากยิ่งขึ้น ดังนั้นแล้วต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง AHA/BHA กับวิตามินซี


  • วิตามินซีไม่ควรใช้กับ Collagen

แน่นอนว่าหากเป็นอาหารเสริมวิตามินซีและคอลลาเจนนั้นเป็นสารสกัดที่คู่ควรกันอย่างมาก แต่สำหรับการใช้ในสกินแคร์ที่มีส่วนผสมหลักเป็นคอลลาเจนนั้นแม้จะไม่ได้ทำร้ายผิวโดยตรง แต่การใช้ร่วมกับวิตามินซีนั้นจะทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์จับตัวเป็นก้อนบนผิว และเป็นสาเหตุที่ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนร่วมกันนั่นเอง อาจจะทำให้สกินแคร์ที่ทาลงไปนั้นจับตัวเป็นก้อนและไม่ซึมลงสู่ผิว ดังนั้นแล้วควรที่จะแยกกันทาเป็นคนละช่วงเวลาหรือคนละวันก็ได้


  • วิตามินซีไม่ควรใช้กับ Niacinamide

การทำงานของ Niacinamide นั้นมีตัวการทำงานหลักอย่าง วิตามิน B3 ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะจะช่วยเพิ่มเลเวลของ Ceramide ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องและรักษาผิวให้ฟื้นคืนการขาดน้ำ แต่การที่มี Niacinamide ที่มีความเข้มข้นสูงและยิ่งมาใช้คู่กับวิตามินซีกลายเป็นว่าส่งผลให้วิตามินซีเปลี่ยนสีและประสิทธิภาพลดลง ซึ่งทำให้ส่งผลเกิดการระคายเคืองตามมาได้


คุณสมบัติเด่นของกันแดดวิตซี

อย่างที่รู้กันว่าการใช้วิตามินซีให้เกิดผลดีดีที่สุดควรใช้กับผลิตภัณฑ์ร่วมคู่กับครีมกันแดดในตอนเช้า เนื่องจากวิตามินซีนั้นมีคุณสมบัติช่วยชะลอริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เมื่อเจอกับครีมกันแดดนั้นถือเป็นสกินแคร์ที่ชะลอวัยชั้นยอด ซึ่งการจับคู่ของสองผลิตภัณฑ์นี้จึงเหมือนเป็นการเสริมเกราะป้องกันผิวหรือการเสริมปราการให้กับผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ยิ่งเมื่อเราเริ่มใช้คู่กันมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งห่างไกลสัญญาณแห่งวัยนั่นเอง ดังนั้นแล้วเมื่อมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นทั้งวิตามินซีและครีมกันแดดในหลอดเดียวกันนั้นถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ซึ่งนี่ถือเป็นคุณสมบัติเด่นๆ ของเจ้ากันแดดวิตซี


ข้อควรระวังที่ควรรู้

  1. อย่าลืมดูที่ส่วนผสมของความเข้มข้นของวิตามินซี เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งสรรพคุณของวิตามินซีที่มีประสิทธิภาพจะเพิ่มขึ้นตามความเข้มข้นจนถึงระดับ 20% ดังนั้นการเลือกความเข้มข้นของวิตามินซีควรอยู่ในระดับที่ไม่เกิน 20% เพราะอาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิวแทน
  2. ควรทดสอบอาการแพ้หรือการระคายเคืองก่อนเสมอ ดังนั้นเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวเราควรมีการทดลองและทดสอบการระคายเคืองเป็นประจำ
  3. การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีหากใช้เวลากลางวันจำเป็นจำเป็นอย่างยิ่งที่จำเป็นต้องทีกันแดดร่วมด้วยทุกครั้ง เพื่อไม่ให้วิตามินซีสลายตัวได้ช้าลง และเมื่อทาลงบนผิวแล้วควรรอให้ผิวผลิตภัณฑ์ซึมหรือเซตตัวก่อน ดังนั้นใครที่ใช้กันแดดวิตซีในขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์นั้น ควรให้สกินแคร์ก่อนหน้าเซตตัวเรียบร้อยก่อนแล้วค่อยลงกันแดด และรอให้กันแดดซึมเข้าสู่ผิวและควรทาก่อนออกแดด 15 นาที ก็จะช่วยให้ผลลัพธ์ของการปกป้องและการบำรุงผิวได้ประสิทธิภาพ

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


กันแดดวิตซี ปกป้องผิวหมองคล้ำ พร้อมบำรุงให้มีออร่า


กันแดดวิตซี Biore UV Aqua Rich WaterGel Multi-Vitamin


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F7e52b325-8be7-4e1b-a62b-c3d5d6d810e9?v=20240801162100
  • จุดเด่น : กันแดดบำรุงผิวสูตรน้ำ เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่มาจากนวัตกรรมจากญี่ปุ่นผสมผสานด้วย Multi-Vitamin ทั้ง 3 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี อี และบีสาม พร้อมค่า SPF 50+ PA++++ ที่ปกป้องผิวระดับสูงสุดด้วยอนุภาคเล็กระดับไมโคร ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ ผิวเสียที่เกิดจากแสงแดด ทั้งยังให้ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำแลดูผิวสุขภาพดี
  • ราคา : 299 บาท
  • ปริมาณ : 90 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

ครีมกันแดดวิตามินซี LAIKOU Vitamin C Brightening Sunscreen


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F11433a51-2c8d-40d2-b856-e67c69475fd5?v=20240801155428
  • จุดเด่น : เต็มไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส และป้องกันการถูกแดดเผา ทั้งยังมีสารสกัด Nicotinamide และ Portulaca Oleracea ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นและบรรเทาผิวหนังหลังออกแดด มาพร้อมค่า SPF 50 PA+++ ที่ให้เนื้อฟิล์มบางเบา สดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังสร้างฟิล์มป้องกันผิวและป้องกันการถูกแดดเผาได้อย่างรวดเร็ว
  • ราคา : 139 บาท
  • ปริมาณ : 50 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดที่มีส่วนผสมวิตามินซี Garnier Bright Complete Vitamin C Super UV Matte


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F92d1e13a-f40e-4445-b06d-1601725e7c00?v=20240727071702
  • จุดเด่น : ครีมกันแดดที่ช่วยลดเลือนพร้อมป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ฝ้าแดด และกระแดดด้วยการผสมผสานของการลดเลือนจุดด้วยวิตามินซีเข้มข้นและ MexorylTM ที่เป็นนวัตกรรมขั้นสูงเพื่อเสริมเกาะป้องกันให้กับผิว อีกทั้งค่า SPF 50+ PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี  UVA/UVB ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ
  • ราคา : 319 บาท
  • ปริมาณ : 30 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซีสูตรไวท์เทนนิ่ง Boots Vitamin C Brightening Sheer Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F534e0a94-0f0e-4fa5-ba87-c17068a01844?v=20240727071814
  • จุดเด่น : เป็นกันแดดสูตรไวท์เทนนิ่งที่บำรุงผิวหน้าด้วยวิตามินซี 2X และสารสกัดจากส้ม Yuzu เพื่อช่วยบำรุงและอัปผิวให้เป็นประกายมีออร่า ผิวดูกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี นอกจากนี้นั้นยังมีค่า SPF 50+ PA++++ ทั้งยังป้องกันรังสี UVA/UVB ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ สามารถทาได้ทุกวันเพราะปราศจากพาราเบนเหมาะกับทุกสภาพผิว
  • ราคา : 259 บาท
  • ปริมาณ : 30 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดมีวิตามินซี Breylee Vit C Whitening Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fd8e4c937-a7a5-49de-904f-a67c2dc4557d?v=20240801160014
  • จุดเด่น : สามารถช่วยป้องกันผิวไหม้จากแสงแดดที่มาด้วยการปกป้องค่า SPF 50 PA+++ ซึ่งเป็นสารป้องกันที่มีกำลังสูงอย่างมากเพื่อทนต่ออายุของผิวจากแสงแดด นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีเพื่อต้านทานการเกิดออกซิเดชันและปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังยับยั้งเมลามีนที่เกิดจากผลกระทบของแสงแดดด้วยสารสกัดจากดอกไม้สีส้มขม ซึ่งเหมาะกับผิวแห้ง ผิวธรรมดา และผิวผสม ทั้งกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย
  • ราคา : 259 บาท
  • ปริมาณ : 40 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซียี่ห้อไหนดี VC Vit C UV Protection

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F6ff700d0-2d12-4056-b612-3348e3cf3d2d?v=20240727072120

  • จุดเด่น : เป็นเนื้อครีมกันแดดที่บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งมีค่า SPF 40 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยส่วนผสมจากสารสกัดที่จะช่วยบำรุงผิวซึ่งมีอนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูงที่สุด นอกจากนี้นั้นยังช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อหรือมลภาวะต่างๆ เพื่อลดอาการแพ้ ผดผื่น ลดการอุดตันของผิว และช่วยลดการเกิดสิวได้
  • ราคา : 189 บาท
  • ปริมาณ : 25 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี C’Care Vitamin C Sun Protect Face Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fc1b1b5cb-d61d-4d2d-ab61-7298ca4d4c49?v=20240727100418
  • จุดเด่น : นวัตกรรมครีมกันแดดเนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน 10x Vitamin C เฉพาะของ C’Care รวมทั้ง Tripleguard เพื่อช่วยลดความเสี่ยงอันตรายจากมลภาวะ รังสี IR Blue Light และ รังสี UVA/UVB สาเหตุที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย และการเกิดรอยก่อนวัย ทั้งยังมี Aloe Vera Extract และ 5X Cirtrus Complex และอุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้น เพื่อช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้กลับมาแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ราคา : 235 บาท
  • ปริมาณ : 30 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซีแคปซูล Gravich Invis Suncap Ultra Light Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fb0e7bed0-d599-4676-968d-7013d5a1664c?v=20240727073548
  • จุดเด่น : นวัตกรรมกันแดดแคปซูล เนื้อสัมผัสบางเบาที่มีวิตามินวิตามินซีทั้งหมด 3 อนุพันธ์ทำงานเป็น Biological Filter ASCORBYL GLUCOSIDE + 3-O-ETHYL ASCORBIC ACID + CAPRYLYL 2-GLYCERYL ASCORBATE ร่วมกับวิตามินอี (TOCOPHERYL ACETATE) พร้อมกับเปปไมด์ CARNOSINE ที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวดีขึ้น ช่วยสะท้อนและดูดกลืนแสงแดด UV ได้แบบครอบคลุมทั้ง UVA/UVB พร้อมคัดกรองรังสี IR ความร้อน ฝุ่นควัน รวมทั้งมลภาวะในชีวิตประจำอีกด้วย ทั้งเป็นแบบสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์น้ำหอม และสารการเสียกลุ่มพาราเบน
  • ราคา : 690 บาท
  • ปริมาณ : 40 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี Dr.Sheth’s Ceramide & Vitamin C Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F75c1543a-a055-494c-a7f3-b108952ab79f?v=20240727075143
  • จุดเด่น : ครีมกันแดดจากประเทศอินเดียที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ที่เป็นอันตรายและป้องกันความเสียหายจากแสงแดด นอกจากนี้ยังมาพร้อมช่วยป้องกันริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นเพราะสารสกัดจาก Ceramide และ Vitamin C พร้อมค่า SPF 50 PA+++ ที่ไม่เพียงแค่ช่วยแค่รังสี UV แต่ช่วยเป็นเกราะป้องกันมลพิษ และปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า เพื่อลดความเสียหายต่อผิวด้วย
  • ราคา : ประมาณ 215 บาท
  • ปริมาณ : 50 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์เว็บไซตฺต่างประเทศ

กันแดดวิตซี DOT & KEY Vitamin C + E Super Bright Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F2dc13912-614a-4486-a730-9b428120d858?v=20240727080857
  • จุดเด่น : ครีมกันแดดวิตซีเนื้อบางเบา ซึมซาบได้เร็วที่จะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50+ PA++++ มีสารสกัดที่สำคัญจากวิตามินซีไม่ว่าจะเป็น Triple Vitamin C, Sicilian Blood Orange & UV Filters นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้า (Blue Light) ที่สร้างความเสียหายต่อชั้นผิวด้วย
  • ราคา : ประมาณ 495 บาท
  • ปริมาณ : 50 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์เว็บไซต์ต่างประเทศ

กันแดดวิตซีที่สามารถหาซื้อใน 7-11

กันแดดวิตซีใน 7-11 : Royal beauty UV Water Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F8add4fcd-fec2-4e5a-b312-ee796fbb6393?v=20240801162208
  • จุดเด่น : กันแดดวิตซีสูตรเนื้อน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มาด้วยค่า SPF 50 PA+++ ที่ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ทั้งยังช่วยปกป้องผิวให้ดูเรียบเนียน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้จะเป็นผิวแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีจากส้มยูสุ วิตามินอี และน้ำผึ้งที่ช่วยบำรุงผิว ทั้งไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
  • ราคา : 39 บาท
  • ปริมาณ : 8 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีใน 7-11 : USTAR Vit C Sun Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F57b9680d-5754-4705-b240-4b288fe10196?v=20240801162223
  • จุดเด่น : เต็มไปด้วยสารสกัดจากอนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้น และ Red Fruit Extract ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากการคล้ำหมอง พร้อมกับปรับโทนผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส โดยไม่ไวต่อแสงแดด ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยสารสกัดจาก Aloe Vera ที่มาด้วยค่า SPF 50 PA+++ ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ หรือสารที่ก่อให้เกิดระคายเคืองต่อผิว
  • ราคา : 195 บาท
  • ปริมาณ : 50 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีใน 7-11 : Skinsista Acne & Oil Control Sunblock

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fb5e0f545-b256-4248-b745-79edf45fb6fa?v=20240801155653
  • จุดเด่น : เป็นครีมกันแดด 6 in 1 ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงด้วย SPF 50+  ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA/UVB ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบเร็ว แห้งสบายผิว ทั้งยังมี blurring effect ที่เพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิวหลังจากที่ทาเสร็จ นอกจากนี้ด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติทำให้ช่วยดูแลในเรื่องของสิว ทั้งปกป้องเชื้อแบคทีเรียและมลภาวะต่างๆ เพื่อควบคุมความมันของผิวและปกป้องการระคายเคือง
  • ราคา : 49 บาท
  • ปริมาณ : 5 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีใน 7-11 : Nivea Sun C&E

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Ff2445be3-a68d-426d-8cad-90ab32fc5108?v=20240727090052
  • จุดเด่น : ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ Nivea หรือ Double Lock Technology ที่เพิ่มการปกป้องผิวและคอลลาเจนจากรังสี UVA/UVB มาพร้อมสารสกัดจากซูเปอร์วิตามินซีที่มาช่วยจัดการผิวคล้ำเสีย และจุดด่างดำ บูสต์ผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสสุขภาพดี อีกทั้งมีวิตามินอีที่คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ฉ่ำน้ำถึงขีดสุด นอกจากนี้ยังปกป้องผิวด้วย SPF 50 PA+++ ซึ่งให้เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว สบายผิว สามารถล็อคเมคอัพไม่ให้ไหลเยิ้มระหว่างวันได้
  • ราคา : 29 บาท
  • ปริมาณ : 7 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีใน 7-11 : Garnier Light Complete Speed Serum Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F79502c1c-2d30-4f13-96c7-60b23d34884f?v=20240727090710
  • จุดเด่น : ผสมผสานสารสกัดจากส้มยูสุเลม่อนจากญี่ปุ่น และวิตามินซีที่เข้มข้นสูงถึง 3 เท่า เพื่อช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำใน 3 วัน พร้อมค่า SPF 30 PA+++ ที่มาในนวัตกรรมเซรั่มครีมให้เนื้อสัมผัสแบบบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรัยผิวสาวเอเชีย
  • ราคา : 20 บาท
  • ปริมาณ : 7 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีใน 7-11 : Merci Vitamin C UV Sunscreen


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fe2a2d564-8896-463e-acc5-98e64d56add1?v=20240727091747
  • จุดเด่น : เป็นกันแดดสำหรับผิวหน้าด้วยค่า SPF 50+ PA++++ ป้องกันทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB เพื่อให้ผิวได้รับการป้องกันอย่างดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นสูตรที่เป็นโทนอัพปรับสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสมากขึ้นอีกหนึ่งระดับ ผสมผสานกับสารสกัดจากวิตามินซีหลายอนุพันธ์ที่ทำให้ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดดได้ ซึ่งเนื้อสัมผัสนั้นมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า นอกจากนี้ยังช่วยคุมมันได้อย่างยาวนานสามารถลดต้นเหตุของการเกิดสิวหรือผิวแพ้ง่ายได้
  • ราคา : 59 บาท
  • ปริมาณ : 5 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา
  • ข้อมูลเพิ่มเติม : Sis Product เมอร์ซี่ กันแดดวิตามินซี SPF50+ PA+++


กันแดดวิตซีใน 7-11 : Smooto Hya C Bright Up Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fe9ed945d-859c-488d-adb8-98830b19722d?v=20240727093039
  • จุดเด่น : ครีมกันแดดโทนอัพเนื้อเอสเซนส์ สูตรเย็นสดชื่นทันทีที่ทา จึงซึมซาบไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวด้วยค่า SPF 50 PA+++ จากแสงแดด และรังสี UVA/UVB ทั้งผสมผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินซี เพื่อเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ทั้งยังปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ราคา : 49 บาท
  • ปริมาณ : 30 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีใน 7-11 : LALIO Daily Protect Whitening UV Sun Serum

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fe1f01f9d-b0f2-4c15-855f-2de76cd6429e?v=20240727094051
  • จุดเด่น : สารสกัดบำรุงด้วย ENCAP Vitamin C&E ผสาน Multi-Anti-Oxidant จาก VITIS VINIFERA, Lycopene และ Pomegranate พร้อมด้วย 8X Hyaluronic acid ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังมี Zinc nano ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวันทั้งยังลดต้นเหตุของการเกิดสิว มีสารปกป้องแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่า SPF 50+ PA++++ และปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ที่ให้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายสบายผิว
  • ราคา : 89 บาท
  • ปริมาณ : 15 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีใน 7-11 : Baby Bright Rejulight Sun Glow

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F31d501e9-e5a6-4c54-b3e4-9f17f21e25e5?v=20240727094909
  • จุดเด่น : มาพร้อมนวัตกรรมการฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัด Polydeoxyribonucleotide (PDRN) หรือสารสกัด Sodium DNA จากปลาแซลมอน 0.2% มาเป็นกันแดดผิวหน้าโกลว์ ทั้งยังประสานคุณประโยชน์จากสารสกัดคามูคามู (Camu Camu Extract) ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ที่ช่วยฟื้นฟูและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส มาด้วยค่า SPF ปกป้องผิว 50+ PA++++ และปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้มากถึง 50 เท่า ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ราคา : 195 บาท
  • ปริมาณ : 10 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีใน 7-11 : USTAR UV Bright Sun Primer

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F374c60b0-d495-4622-ab71-245cf24fc8d9?v=20240727095648
  • จุดเด่น : นวัตกรรมที่มาพร้อมการปกป้องจากแสงแดดและที่โดดเด่นเลยคือ มีเนื้อครีมเป็นสีม่วงผสานไปด้วยไพรเมอร์ประกายชิมเมอร์ แต่ให้ความบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันที นอกจากนั้นยังมาด้วยนวัตกรรมแคปซูลอัจฉริยะที่ปลดปล่อย vitamin c&e เมื่อสัมผัสแสงยูวี และสารสกัดจากสาหร่ายสีรุ้ง ที่บำรุงผิวให้มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความนุ่มชุ่มชื้นทันที
  • ราคา : 230 บาท
  • ปริมาณ : 40 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

กันแดดวิตซีจาก พส Pantip

กันแดดวิตซี BB Care UV Shield Ultra Light Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F55383088-c629-4d94-b3eb-2f6cb8b17cb6?v=20240727103425
  • จุดเด่น : เนื้อครีมบางเบา ให้ความรู้สึกนุ่มนวลดุจใยไหมตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส ทั้งยังมีประสิทธิภาพปกป้องผิวด้วยค่า SPF 50+ PA++++ จากรังสี UV ได้ถึง 50 เท่า ปกป้องผิวตลอดทั้งวัน ทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล และ Berry ถึง 5 ชนิด เพื่อช่วยสร้างและกระตุ้นคอลลาเจนให้ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งนวัตกรรม Lightening Effect DAB ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดดด่างดำ ให้ผิวหน้ากลับมาแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ราคา : 290 บาท
  • ปริมาณ : 15 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk NA

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F3b867dd4-6976-4adf-b0a9-90d9c7dd280f?v=20240727104215
  • จุดเด่น : สัมผัสที่นุ่มสบายด้วยเทคโนโลยี Smooth Protect ที่มีจุดเด่น พร้อมด้วยค่า SPF 50+ PA++++ และป้องกันรังสี UV ระดับไมโคร รวมด้วยสารสกัดบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นเพื่อป้องกันปัญหาผิวจากความแห้งกร้าน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะปราศจากน้ำหอมสีแอลกอฮอล์และพาราเบน
  • ราคา : 1,050 บาท
  • ปริมาณ : 60 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี Supergoop! Daily Does Vitamin C + SPF

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F4364e962-a5a4-4a5b-8d3e-010cb949450c?v=20240727105749
  • จุดเด่น : เป็นเซรั่มสูตร 2in1 ที่ประสานคุณค่าระดับสูงของวิตามินซีพร้อมค่ากันแดด SPF 40 PA+++ ที่มาช่วยมอบความกระจ่างใส และปกป้องผิวจากสองสิ่งที่ก่อให้เกิดรอย ทั้งยังเป็นเซรั่มสูตรไฮบริดที่ประสานพลังการบำรุงจากวิตามินซีที่เสถียรให้เนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้น ไม่มัน มอบความโกลว์แบบธรรมชาติจากภายใน ทำให้ผิวกระจ่างใสและแลดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด
  • ราคา : 1,920 บาท
  • ปริมาณ : 30 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี Hanasol Advanced Brightening Facial Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F22419020-4dbe-4927-af1c-cc6d44b81a06?v=20240801155530
  • จุดเด่น : ครีมกันแดดที่มาด้วยค่า SPF 50+ PA++++ ให้เนื้อครีมที่บางเบา ซึมไป สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังช่วยปกป้องผิวคล้ำเสียจากการโดนแสงแดดทำร้ายตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ปรับให้สม่ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำด้วย
  • ราคา : 159 บาท
  • ปริมาณ : 40 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี Nivea Triple Protect Acne Oil Control

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F508d6ade-e180-4bed-8655-f13911b9f8ee?v=20240727112345
  • จุดเด่น : เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรบางเบา ที่ซึมลงสู่ผิวได้ไวไม่กี่นาที สามารถใช้ได้ทุกวัน มาพร้อมการปกป้องผิวขั้นสุดด้วยค่า SPF 50+ PA+++ ที่ปกป้องทั้งรังสี UVA/UVB แสงสีฟ้า และจากมลภาวะที่ต้องเผชิญ อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ให้ความกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสอย่างมีออร่าเป็นธรรมชาติ
  • ราคา : 439 บาท
  • ปริมาณ : 40 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี TruSkin C Broad Spectrum Mineral Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F4fb9c094-e626-4267-9c77-4a9ddc818962?v=20240727112647
  • จุดเด่น : เป็นสูตรซุปเปอร์คลีนที่ผสมซิงค์ออกไซด์ให้เข้ากับวิตามินซี และเป็นวีแกนจากทะเลคอลลาเจน เพื่อมอบการปกป้องผิวที่ได้รับความเสียหายจากการโดนแสงแดดทำร้าย และก่อให้เกิดปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย จุดด่างดำ และผลข้างเคียงอื่นๆ นอกจากนี้ยังบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความกระชับ ความอ่อนนุ่ม และความกระจ่างใสให้กับผิวโดยไม่ส่งผลเสียต่อผิว เพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อย
  • ราคา : 820 บาท
  • ปริมาณ : 50 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี Kiss My Face Mineral Sunscreen Hypoallergenic & Fragrance Free

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fb29cfba2-90af-439f-95f1-2d06fa27df60?v=20240727113459
  • จุดเด่น : เป็นกันแดดที่สามารถกันน้ำได้ถึง 80 นาที และยังเป็นมิตรกับแนวปะการัง ซึ่งกันแดดตัวนี้นั้นมีส่วนผสมของลูทีนและวิตามินซี ในรูปไลโปโซม และสาหร่ายสีแดง ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูนอิสระ ทั้งยังมีน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันและคาโมมายล์ เพื่อช่วยปลอบประโลมให้กับผิว มาพร้อมค่า SPF 50 ที่ให้เนื้อบางเบา ซึมเร็ว เซตตัวทันทีหลังทาเสร็จ นอกจากนี้ยังไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองไม่ว่าจะเป็นพาราเบน ออกซีเบนโซน ออกติโนเซต และพาทาเลต เป็นต้น
  • ราคา : ประมาณ 503 บาท
  • ปริมาณ : 118 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี Skin Aqua Tone Up UV Essence Latte Beige

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F35d0f88d-101f-469f-9cf5-eb6ebeaf5b42?v=20240727114456
  • จุดเด่น : เป็นครีมกันแดดของญี่ปุ่น ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส เหมาะสำหรับใครที่มีผิวสีผิวแทนและผิวสีน้ำผึ้ง เพราะเป็นเนื้อครีมสีเบจ ด้วยเม็ดสีส้มและสีขาวเพื่อช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทั้งยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวสีแทนด้วย Microfine Strobe Pearls สะท้อนแสงเพื่อช่วยให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่ง พร้อมด้วยกรดไฮยาลูรอนิค อนุพันธ์ของวิตามินซี และ Pure Nuance Complex ที่เติมเต็มความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีค่า SPF 50+ PA++++ เพื่อป้องกันแสง UV ในแต่ละวัน ให้เนื้อสัมผัสที่สดชื่น ง่ายต่อการทาและซึมให้ผิวรู้สึกสดชื่น สบายและเรียบเนียน
  • ราคา : 450 บาท
  • ปริมาณ : 80 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

กันแดดวิตซี GuanJing Whitening Collagen VitC Nicotinamide Sunscreen Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2F346a64c7-8cb8-4d15-96aa-5234bcb3700d?v=20240727115332
  • จุดเด่น : เป็นครีมกันแดดที่มีส่วนผสมหลักคือวิตามินซี คอลลาเจน และนิโคติน ซึ่งมาด้วยค่ากันแดดที่สูงมากถึง SPF 60+++ แต่กลับให้เนื้อสัมผัสที่เบาบาง และไม่อุดตันผิว กันน้ำ กันเหงื่อติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสร้างฟิล์มอย่างรวดเร็วหลังจากทาเสร็จ ด้วยความที่มีวิตามินซีเป็นส่วนผสมหลัก จึงทำให้หน้าออร่า กระจ่างใสขึ้น และดูสดใสเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ
  • ราคา : ประมาณ 365 บาท
  • ปริมาณ : 50 g
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์เว็บไซต์ต่างประเทศ

กันแดดวิตซี Ultrasun Photo Age Control Fluid Spotless Brightening

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F98051%2Fb237d41a-6530-4956-a352-33d7f7d02561?v=20240801155553
  • จุดเด่น : ครีมกันแดดที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัย และลดมะเร็งผิวหนัง เพราะด้วยค่า SPF 50 ที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB รังสีอินฟราเรด และแสงสีฟ้า ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องตั้งแต่ชั้นบนสุดของผิวหนัง อีกทั้งมีส่วนผสมของสารต้านอนุมูนอิสระที่จะช่วยลดการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Hexylresorcinal และ stabilised Vitamin C ซึ่งช่วยเรื่องการลดรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสามารถมั่นใจด้วยการปกป้องผิวเมื่อต้องทำกิจกรรมทางน้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางและแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
  • ราคา : 1,650 บาท
  • ปริมาณ : 40 ml
  • พิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุป


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ กันแดดวิตซี ทั้ง 30 แบรนด์ ที่ทั้งสามารถหาซื้อได้ทั้งช้อปออนไลน์ทั่วไป ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ที่ใกล้บ้าน หรืออาจจะเป็นเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งกันแดดวิตซีนั้นนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างอย่างมีออร่าแล้วนั้น ด้วยคุณสมบัติของวิตามินซีอย่างที่รู้อีกคือช่วยลดจุดด่างดำให้ดูจางลง และยังมาในรูปแบบครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่ตอนนี้นั้นต้องการค่านี้สูงมากๆ อีกด้วย เพราะด้วยพิษจากแสงแดดที่กระทบผิวเรานั้นจำเป็นที่จะต้องเลือกให้ค่า SPF สูงที่สุด เมื่อทั้งสองอย่าง (วิตามินซี+ครีมกันแดด) มารวมกันเป็นหนึ่งเดียวก็ยิ่งเป็นครีมกันแดดที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นน่าสนใจอีกด้วย แต่อย่างที่เห็นทั้งกระแสคนใช้และรีวิวที่น่าสนใจมากๆ อย่างของ การ์นิเย่หลอดสีเหลืองขาว เรียกได้ว่าใช้กันตั้งแต่อินฟลู จนดารา ราคาก็เข้าถึงกับใครหลายๆ คน แต่ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอีกหลายตัวที่เรียกได้ว่าติดกระแสมาแรงไม่แพ้กัน แอบกระซิบเลยว่า มีแบบซองให้ทดลองก่อนซื้อแบบหลอดมาใช้ด้วย เพื่อจะได้รู้ว่าเราชอบหรือมีอาการแพ้ระเคืองหรือไม่ พิกัดร้านสะดวกซื้อที่เปิด 24 ชั่วโมงเลย และอย่าลืมถึงแม้ว่ามาในรูปแบบกันแดดวิตซี อย่าลืมหลีกเลี่ยงสารที่ไม่ควรใช้ร่วมกัน เพราะกันแดดวิตซีแน่นอนว่าส่วนผสมหลักๆ ก็ต้องมีวิตามินซี ฉะนั้นอย่าลืมเลี่ยงตามข้อควรระวังที่ได้บอกไปข้างต้นเพื่อไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคืองกันด้วย ฉะนั้นใครสายวิตามินซีก็อย่าลืมกันแดดวิตซีด้วยน้า





บทความอื่นๆ ที่แนะนำ




เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้