1. SistaCafe
  2. กระเป๋า HOBO แบรนด์ไทย 2024 ทรงพระจันทร์เสี้ยว แมตช์ง่ายสวยปังทุกลุค

จะแต่งตัวไม่ว่าจะลุคไหนสไตล์ไหน สิ่งที่จะคอมพลีทลุคให้เพื่อน ๆ ให้เต็มมากขึ้น ที่ขาดไม่ได้เลยคือ กระเป๋านั่นเองงง ✨ กระเป๋าเป็นไอเทมที่สำคัญม้ากก ทั้งในชีวิตประจำวันและการแต่งตัวเลยค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ เบื่อกระเป๋าสไตล์เดิมที่ใหญ่ สะพายยาก แมตช์ยาก มาทางนี้เลย #ซิสบอกต่อ 10 กระเป๋า Hobo แบรนด์ไทย 👜✨ ทรงพระจันทร์เสี้ยวพระจันทร์เสี้ยว 🌙 สไตล์เก๋ไม่เหมือนใคร มีตั้งแต่ราคาน่ารักวัยเรียนไปจนถึงราคาลักชูแบบตัวแม่กันเลยทีเดียวค่า ไม่ว่าจะสายไหน สายหวาน สายเท่ สายเปรี้ยว กระเป๋าทรงนี้ก็เอาอยู่แน่นอน ! ซิสคัดมาให้จุก ๆ ถึง 10 แบรนด์เล้ย เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกของทุกคนนะคะ 😽 เอ...มีเพื่อนคนไหนยังไม่รู้จักกระเป๋าทรง Hobo บ้างไหมคะ ก่อนจะพาไปป้ายยากันซิสจะพามาทำความรู้จักกับกระเป๋าทรงนี้กันก่อนน้าาา🩷



.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・



พารู้จัก กระเป๋าทรงพระจันทร์เสี้ยว Hobo ยอดฮิต

Hobo bag : เป็นกระเป๋าสะพายชนิดหนึ่ง มีขนาดใหญ่และพื้นที่เยอะ มักมีรูปทรงเป็นเสี้ยวพระจันทร์และมีสายสะพายที่ปรับขนาดได้ กระเป๋า Hobo มักทำจากวัสดุที่ยืดหยุ่นได้ เช่นหนังเที่ยมหรือผ้ายืด กระเป๋าชนิดนี้ได้รับความนิยมจากการที่มันสามารถพับหรือบิดงอได้ และมีลักษณะที่น่าดึงดูด

กระเป๋า Hobo กระเป๋าชนิดนี้มีแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูน ที่มีตัวละครเป็นคนไร้บ้านแล้วนำเศษผ้ามาถักรวมกันกลายเป็นกระเป๋า กระเป๋าชนิดนี้มีความนิยมที่เพิ่มขึนเมื่อนักออกแบบเริ่มออกแบบเป็นทรงเสี้ยวพระจันทร์ กระเป๋า Hobo นี้มีขนาดบรรจุที่ค่อนข้างใหญ่สามารถใส่ของได้เยอะ นอกจากนี้ด้วยรูปแบบสายกระเป๋าที่หลวมและไม่รัดกับผู้สวมใส่ ทำให้สามารถบรรจุของชิ้นใหญ่ได้อีกด้วย กระเป๋า Hobo ทำจากผ้าและวัสดุอื่นๆเพื่อสนองทุกรูปแบบแฟชั่นและความสบายของผู้สวมใส่ จากความที่มีสไตล์เก๋ปัง และมีความสะดวกสบายในการจุของ และง่ายต่อการแมตช์ลุคต่าง ๆ จึงทำให้กระเป๋าทรงนี้เป็นที่ฮอตฮิตสุดๆ



10 กระเป๋า Hobo แบรนด์ไทย หยิบแมตช์ง่ายได้ลุคสวยแพง


กระเป๋าสะพายไหล่ แบรนด์ไทย 1.Kappa.bkk รุ่น Quinn Bag

มาที่แบรนด์แรง แบรนด์ที่แมสสุด ๆ ในตอนนี้ kappa กระเป๋าแบรนด์นี้ราคาน่ารักและดีไซน์เก๋ม้ากก เขามีด้วยกันหลากหลายดีไซน์ให้เลือกซื้อ วันนี้ซิสขอยกรุ่นเด็ดของแบรนด์มาแนะนำ รุ่น Quinn Bag นั่นเอง รุ่นนี้ทรงสวย สะพายขึ้นไหล่ได้สบายมาก ไม่ตกไหล่แน่นอน จุของที่จำเป็นได้พอสมควรเลย สีเบสิคแมตช์ง่าย หรือสีเดนิมเขาก็มีน้า เอามาคอมพลีทลุคได้ทุกลุค สายเท่ สายเปรี้ยว เอาอยู่ หยิบใช้ได้ทุกวัน คุ้มมาก

💸 ราคา: 890 - 990 บาท

📍 พิกัด: https://shopee.co.th/KAPPA-Quinn-Bag



กระเป๋าสะพายใบเล็ก แบรนด์ของไทย 2.witchez.store รุ่น Charlotte

กระเป๋ารุ่นนี้บอกเลยว่าน่ารักมากกก เขาทำออกมาไซส์เล็กกระทัดรัดเหมาะกับคนที่ไม่ชอบสะพายใบใหญ่ ไม่ชอบพกของเยอะให้รุงรัง พกของจุกจิก เช่น ลิป ตลับแป้ง กระจก การ์ด ได้ รุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะม้าก สีสันสดใส มีทั้งเป็นแบบสีเงาและสีเดนิมเลยน้า ราคาย่อมเยาว์ สามารถเอาไปคอมพลีทลุคได้สบาย ๆ เลย จะสะพายไปคาเฟ่ก็ถ่ายรูปออกมาเริ่ด สะพายไปออกงานก็ปังเวอร์


💸 ราคา: 690 - 790 บาท

📍 พิกัด: https://shopee.co.th/Witchez-Charlotte-Bag



กระเป๋าสะพายจุของ แบรนด์ไทย 3.ATREASUREBOX รุ่น KNOTTED HOBO

แบรนด์นี้ไม่มีใครไม่รู้จัก คอลเล็กชันใหม่นี้เป็นรุ่น KNOTTED HOBO ออกมาก็ sold out เกลี้ยง ! ต้องรอจองรอบถัดไป รุ่นนี้เขาทำถึงจริง ๆ ทำสีออกมาเป็นโทนพาสเทล ละมุน ๆ นัว ๆ สีเบสิคอย่าง ขาว-ดำ ก็มีน้า เห็นใบกระทัดรัดไม่ใหญ่มากแบบนี้จะบอกว่าจุมากกก ด้วยทรงที่เป็นทรงแบบไม่แข็งสามารถยืดหยุ่นได้ประมานนึง และมีฐานกระเป๋าที่กว้าง ทำให้เพื่อน ๆ สามารถใส่ของได้แบบจุก ๆ เลย แถมกระเป๋ายังดูเป็นทรงสวยอยู่เหมือนเดิม คุ้มค่าสุด !

💸 ราคา: 2,890 บาท

📍 พิกัด: http://www.atreasureboxofficial.com



กระเป๋า Hobo แบรนด์ไทย 4.Tallulahofficial รุ่น Tate

กระเป๋ารุ่น Tate มีหลายสีให้เลือกสีสดใสน่ารักมาก สะพายขึ้นไหล่เป็นทรงสวย และยังสามารถปรับขนาดความสั้น-ยาวของสายสะพายได้ 3 ระดับ ไม่ต้องกลัวว่าจะขนาดไม่พอดีกับไหล่เลย รุ่นนี้จุของได้เยอะกว่าที่เพื่อน ๆ คิดน้า สามารถใส่ของในชีวิตประจำวันได้แบบสบายมาก พกพาสะดวก และยังแมตช์ง่ายด้วยความที่เขามีหลายสีให้เลือก เพื่อน ๆเลือกสีที่ตรงกับสไตล์ของตัวเองได้เลย เอาอยู่ทุกลุคชัวร์ค่า


💸 ราคา: 2,190 บาท

📍 พิกัด: https://www.lazada.co.th/products/pre-order-7-14-days-tate


กระเป๋าสะพายผ้าไนลอน แบรนด์ไทย 5.Labella_bkk รุ่น NYLON HOBO

มาที่แบรนด์ดังในไอจีขวัญใจสาว ๆ รุ่นนี้พิเศษมากจริงๆ เพราะเป็นผ้า NYLON ที่ไม่ย้วย ไม่ยับ กันละอองน้ำ อยู่ทรงตลอด รุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 5 สี ใส่โทรศัพท์ได้ทุกรุ่นเลย promax น้องเขาก็ใส่ได้น้า ไซส์เล็ก พกพาง่าย และดีไซน์น่ารักม้าก ไม่หวานเกินไปหรือเท่เกินไป ด้วยดีไซน์และทรงสามารถคอมพลีทลุคให้เต็มมากขึ้นดูมีอะไรขึ้นมา เอามาแมตช์สะพายเป็น everyday look ได้เลย เป็นรุ่นที่ควรค่าแก่การมีจริงๆ ห้ามพลาดล่ะ


💸 ราคา: 1,790 บาท

📍 พิกัด: https://shopee.co.th/Labella-Nylon-hobo



กระเป๋าหนังแบรนด์ไทย 6. Floralla.bags รุ่น Mood Hobo Bag

เปิดตัวกระเป๋ารุ่น Mood Hobo Bag ✨ ไซส์กระทัดรัดคิ้วท์ทึสุด น้องรุ่นนี้เป็นกระเป๋าหนัง Vegan(PU) ซิปคู่คล้องไหล่ทรง hobo น้ำหนักเบาสะพายขึ้นไหล่สวยขนาดกำลังดีเลยค่ะ น้องสามารถใส่โทรศัพท์ได้ทุกรุ่นเลยน้า ทางแบรนด์มีให้เลือกถึง 9 สีแบบจุใจ มาพร้อมถุงผ้าและการ์ดแบบครบเซ็ต มีทั้งสีเบสิค อย่าง ขาว ดำ แดง น้ำตาล สีเงิน และมีสีโทนพาสเทลมาด้วยน้า งานนี้สายหวาน สายเท่ ครบจบที่ใบนี้เลยค่า


💸 ราคา: 690 บาท

📍 พิกัด: https://shopee.co.th/FLORALLA-Mood-hobo-bag



แบรนด์กระเป๋าทรง hobo 7.Knackbag_official รุ่น Hobo bag

กระเป๋ารุ่น Hobo bag มีด้วยกันสองไซส์ ทั้งไซส์ M และ L เลยค่า แอบบอกว่าขนาดไซส์ M ยังสามารถใส่ของได้เยอะม้าก จุดีสุด ๆ เหมาะกับคนสายแบก แถมเขายังมีสีให้เลือกหลายสีด้วยน้า สีเบสิคเอามาแมตช์กับการแต่งตัวของเพื่อน ๆ ได้ง่ายแน่นอน กระเป๋ารุ่นนี้เป็นทรงฮิตที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาสเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว ไปคาเฟ่ ใบนี้เขาเอาอยู่หมดจริง ๆ ค่า

💸 ราคา: ไซส์ M 1,090 บาท, ไซส์ L 1,290 บาท

📍 พิกัด: https://shopee.co.th/(**พร้อมส่ง)-knack.bag-Hobo-(M)

https://shopee.co.th/(**พร้อมส่ง)-knack.bag-Hobo-(L)



กระเป๋าแบรนด์ไทยสีเดนิม 8. sheaccessory รุ่น Wild West Bag

กระเป๋ารุ่น Wild West Bag มีดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใครเหมาะกับตัวแม่ตัวมัมอย่างเรามาก ดูแพง ดูมินิมอลไปในตัว กระเป๋าทรงนี้รับรองว่าสะพายขึ้นไหล่สวยแบบพอดี และที่สำคัญรุ่นนี้เขายังสามารถปรับระดับของสายสะพายได้ถึง 3 ระดับเลยค่ะ สำหรับสาว ๆ ออฟฟิศอยากคอมพลีทลุคในการไปทำงานแบบตัวแม่ ใบนี้เหมาะและตอบโจทย์มากค่า คุณภาพดีเกินราคาอย่างแน่นอน

💸 ราคา: 1,990 บาท

📍 พิกัด: https://www.lazada.co.th/products/she-sheaccessory-wild-west-bag



กระเป๋าทรงพระจันทร์เสี้ยว แบรนด์ไทย 9.Lunne.official รุ่น MINI LUNA Shoulder Bag

ขยับราคาขึ้นมานิดนึง พบกับกระเป๋ารุ่นLUNA ไซส์ MINI ถึงจะเป็นไซส์มินิแต่ยังสามารถใส่ของจำเป็นได้ครบเลยน้า น้องรุ่นนี้เป็นกระเป๋าทำมาจากหนังวัวแท้ Epsom ซึ่งทนต่อรอยขีดข่วน กระเป๋าเป็นสายสองความยาว สะพายได้ทั้งคาดลำตัว และสะพายข้างขึ้นไหล่ ทางแบรนด์ออกมามาด้วยกันทั้งหมด 6 สี เป็นสีเบสิคและเป็นสีโทนมินิมอล เรียบ ๆ สามารถใช้ได้ในทุกวันและทุกโอกาสเลยค่า แมตช์ได้ทุกลุค ให้ฟีลแต่งตัวเรียบ ๆ แต่มีความหรูหราขึ้นมาหนึ่งระดับ สาวออฟฟิศตัวแม่อย่าลืมมาเอฟกันน้า


☁️Cloud

💸 ราคา: 6,390 บาท

📍 พิกัด: https://www.lazada.co.th/products/lunne-mini-luna-shoulder-bag



กระเป๋าสะพายลักชู แบรนด์ของไทย 10.Veraparisbag รุ่น Munne

มากันที่กระเป๋าแบรนด์ไทยสายลักซูราคาแรงกันบ้าง แบรนด์นี้เป็นกระเป๋าหนังแท้คุณภาพจึ้งเหมาะสมกับราคามาก ดีไซน์เรียบหรูและดูแพง แบรนด์นี้เขาเป็นหนังแท้ วัสดุดี และดีไซส์คือปังสุด ๆ มาพร้อมกับสีที่เรียบหรูไม่แพ้ดีไซส์เลยค่ะ แมตช์ชุดง่าย จะสะพายไปเที่ยว ไปทำงาน ไปออกงาน ใบนี้ครบจบเอาอยู่ !สำหรับซิสคือสามารถถือแทนกระเป๋าแบรนด์เนมได้เลย เก๋และชิคถือไปไหนก็มีแต่คนมองตามคอนเฟิร์ม

💸 ราคา: 7,850 บาท

📍 พิกัด: https://veraparisbag.com/products/vera-munne-in-clementine


.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・



เป็นไงกันบ้างคะ ซิสนำ 10 กระเป๋า Hobo แบรนด์ไทย 👜✨ หรือกระเป๋าทรงพระจันทร์เสี้ยว 🌙 มาป้ายยาเพื่อน ๆ กันในวันนี้แบบจุก ๆ ถูกใจกันไหมเอ่ยยย เลือกกันตามสไตล์ความชอบได้เล้ย ซิสบอกแค่ว่าสวยทุกรุ่นทุกแบรนด์เลยค่า ซื้อมารับรองไม่ผิดหวังได้ใช้งานกันแบบคุ้ม ๆ แน่นอน จะแมตช์อะไรก็ง่าย สะพายไปไหนก็ปังค่า หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการตัดสินใจของทุกคนนะคะ ถ้าใครชอบบทความดี ๆ แบบนี้อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe กันไว้น้า 🥰 จะมาอัปเดตไอเทมสุดปังให้ทุกคนก่อนใครแน่นอน สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บ้ายบายค่าาา 👋🏻💕



อ้างอิง

https://borboletabag.com/th/news/bags-glossary/

https://www.facebook.com/Ibestprices/photos/a.116418916788628/150778620019324/?type=3



บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้