1. SistaCafe
  2. Rhode ครีมบลัชและทินท์สีใหม่ ให้ลุคโกลว์ฉ่ำวาวตามประสาตัวมัม

สวัสดีค่าชาวซิส 💄✨ วันนี้มาพร้อมกับคอลเลกชันใหม่ของแบรนด์ Rhode ของขุ่นแม่เฮลีย์ บีเบอร์ นั่นเองค่ะ คัมแบ็คกลับมาทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง รอบนี้เขากลับมาพร้อมกับ Pocket Blush และ Peptide Lip Tint 4 สีใหม่ ที่เป็นแบบ Limited Edition ด้วยค่ะสาว ๆ ตัวแม่ตัวมัมอย่างเราจะพลาดได้ยังไงล่ะซิส! มา ๆ ๆ ๆ ซิสจะมาเพื่อน ๆ เกาะเทรนด์และอัปเดตคอลเลกชันนี้ไปพร้อมกัน นอกจากเราจะสวยปังกันไปตาม ๆ กันแล้วแต่บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Rhode เนี่ยใช้แล้วเป็นมิตรต่อผิวและมีแต่ส่วนผสมแบบเริ่ด ๆ แน่นอน ทั้งสวยด้วยบำรุงไปในตัวด้วย เพื่อน ๆ คงอยากจะพุ่งไปเอฟตามกันแล้ว เตือนไว้ก่อนว่ากุมเงินในบัญชีไว้ให้ดีน้าาา งานนี้ต้องทุบ เอฟตามเท่านั้น!!


✿ ✿ ✿ ✿ ❤️x💄 ✿ ✿ ✿ ✿


ทำความรู้จักแบรนด์ Rhode นำเทรนด์ผิวโกลว์แบบโดนัทเคลือบน้ำตาล

Rhode แบรนด์สกินแคร์ ของ ‘เฮลีย์ บีเบอร์’ ตัวมัมในวงการที่ขึ้นชื่อว่าผิวดีม้ากกก โดยจุดเด่นของแบรนด์คงหนีไม่พ้นการนำเสนอผิวสุขภาพดีที่ไม่จำเพาะเจาะจงว่าต้องเป็นสีผิวแบบไหน แต่ทางแบรนด์จะมุ่งเน้นให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน ให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้นของผิวเป็นอันดับหนึ่ง โดยทางแบรนด์ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในการออกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกมาทางแบรนด์จะออกแบบให้มีความเรียบ มินิมอล ดูทันสมัย และมีโทนสีที่สบายตาไม่ฉูดฉาด Rhode ยังขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์โดยจะให้ความสำคัญกับส่วนผสมแต่ละตัวมาก การคิดค้นส่วนผสมและสูตรร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โดยเน้นการใช้ส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและให้ความชุ่มชื้นต่อผิว โดยมีส่วนผสมที่ถือเป็นดาวเด่นของแบรนด์คือ เปปไทด์ นั่นเองค่า


พาส่อง Rhode คอลเลกชันใหม่ล่าสุด!


Rhode ครีมบลัช Pocket Blush


มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับ Pocket Blush บลัชออนสุดฮิต บลัชออนที่เน้นให้ความรู้สึกเหมือนผิวสุขภาพกีเลือดฝาดเล็กน้อย เป็นบลัชออนเนื้อครีมที่พกพาสะดวก ทาแล้วทำให้แก้มและริมฝีปากสุขภาพดี สดใสตลอดทั้งวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังให้ความชุ่มชื่นแถมยังให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดีอีกด้วย

มีด้วยกันทั้งหมด 6 สี ตามนี้เล้ยยย

🐷 piggy: baby pink

🧃 juice box: hot pink

🌶️ spicy marg: bright coral

🐞 freckle: neutral peach

🍇 sleepy girl: soft mauve

🧸 toasted teddy: bronze terracotta

🛒 พิกัด: https://www.rhodeskin.com




ลิปทินท์ Rhode Peptide Lip Tint


Peptide Lip Treatment แน่นอนว่าเทรนด์ความงามในปีนี้ไม่ใช่แค่ผิวชุ่มชื้นฉ่ำโกลว์เพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ้บ ซึ่งเคล็ดลับของเซเลบริตี้ระดับฮอลลีวู้ดก็คือลิปมันในรูปแบบหลอดบีบ อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Shea Butter , Peptides , Capuaçu ที่ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิว และ Babassu กรดธรรมชาติที่ช่วยรักษาบาลานซ์ของผิวริมฝีปากและบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟูตลอดทั้งวัน

สำหรับ Peptide Lip Treatment เขาออกสีใหม่มา 4 สีด้วยกัน

🍹 guava spritz: bright coral

🍑 peach pit: neutral peach

🍰 shortcake: baby pink

👙 salty tan: soft mauve

🛒 พิกัด: https://www.rhodeskin.com



จับคู่บลัช+ลิป ให้ลุคธรรมชาติ สดใสผิวสุขภาพดี จาก Rhode



ตัวมัมอย่างเราก็จับคู่สีบลัชกับสีลิปไปเลยสิคะ เพื่อความจึ้งความปังทางแบรนด์เขาจับคู่มาให้แล้ววว งานนี้สาว ๆ ไม่ต้องไปแมตช์กันเองแล้ว จับคู่ตามนี้ปังแน่นอน บอกเลยว่าแต่ละสีทาเดี่ยว ๆ ว่ามันเริ่ดแล้ว พอเอามาทาคู่กันคือสวยไม่ไหวว!!

🍇 mauve duo: sleepy girl + salty tan

🌶️ coral duo: spicy marg + guava spritz

🐷 pink duo: piggy + shortcake

🍑 peach duo: freckle + peach pit

🛒 พิกัด: https://www.rhodeskin.com



✿ ✿ ✿ ✿ ❤️x💄 ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับคอลเลกชันใหม่ของ Rhode อย่าง Pocket Blush และ Peptide Lip Tint ถูกใจกันไหมเอ่ยยย เขาทำสีออกมาได้ใกล้เคียงกับสีธรรมชาติมาก ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนคนผิวสุขภาพดี เลือดฝาดตลอดเวลา บอกเลยว่าน่าตามไปเอฟทุกสีเลย แถมยังบำรุงให้ความชุ่มชื้นต่อผิวไปในตัวอี้กก เพราะทางแบรนด์เขาใส่สารสกัดมาให้บำรุงแบบจุก ๆ งานนี้แต่งหน้าลุค everyday look ก็รอด หรือจะ makeup no makeup ก็ไม่โป๊ะแน่นอนสาว ๆ มาถึงขนาดนี้แล้วมีใครอดใจไหวอีกม้ายยย ทั้งสวยทั้งบำรุงไปในตัวแบบนี้สาว ๆ ห้ามพลาดต้องตามไปเอฟมาใช้กันด่วน ๆ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ น้า ถ้าใครชอบบทความแบบนี้ที่ซิสคอยมาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นหรือเมคอัพต่าง ๆ มาให้เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมกดติดตามพวกเรา SistaCafe กันไว้นะคะ รับรองว่าครั้งหน้าเจอกันมีอะไรที่จะมีอะไรที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ชาวซิสกันอีกแน่นอนน สำหรับวันนี้ซิสขอตัวไปก่อนน้าาาา เจอกันบทความหน้า บะบายยยค่า ~ ❤️




อ้างอิง

https://www.th-hellomagazine.com/beauty-health/beauty/rhode-hailey-bieber/

https://vogue.co.th/beauty/skin_care/news/article/skincare-rhode-hailey-bieber-2022




บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้