1. SistaCafe
  2. แฟชั่นงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 รวมลุคสุดจึ้งจากเหล่าเซเลบ คนดัง!

รางวัลนาฏราช การประกาศรางวัลครั้งนี้ เป็นการประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 15 แล้ว บอกได้เลยว่าดารา นักร้อง นักแสดงแต่ละคนคือทำถึงมาก ผลงานดีเยี่ยมสุด ๆ แถมชุดมางานแต่ละคนคือสวย เท่ เก๋ มีสไตล์ วันนี้เราเลยจะมาส่อง แฟชั่นงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 ของแต่ละคนกันว่าจะปังกันมากแค่ไหน แต่ๆๆ...ก่อนที่เราจะไปดูแฟชั่นของแต่ละคนเนี่ย เราไปทำความรู้จักกับรางวัลนาฏราชกันก่อนดีกว่า เผื่อเพื่อน ๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร ให้ทำไม เพื่ออะไร?


รางวัลนาฏราช คืออะไร?

รางวัลนาฏราช หรือ Nataraja Award เป็นเป็นรางวัลที่มอบให้กับความสำเร็จในด้านศิลปะและด้านเทคนิคในอุตสาหกรรมโทรทัศน์และวิทยุ จัดเป็นประจำทุกปีโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ รางวัลนี้เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศถึงความเป็นเลิศในด้านความสำเร็จของรายการโทรทัศน์ ละครโทรทัศน์ และรายการวิทยุ ซึ่งประเมินโดยการลงคะแนนเสียงจากสมาชิกของสมาพันธ์ ผู้ชนะเลิศในสาขาต่าง ๆ จะได้รับสำเนารูปปั้นนางรำทองคำ ที่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า "รางวัลสำหรับความสำเร็จ" นั่นเอง

Cr. https://th.wikipedia.org/wiki/


✿ ✿ ✿ ✿ ✿💃🕺 ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


รวมลุคสุดจึ้งของเหล่าคนดัง! แฟชั่นงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15


แฟชั่นงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 ก้อย อรัชพร โภคินภากร




แฟชั่นพรมแดงรางวัลนาฏราช วี วิโอเลต วอเทียร์




แฟชั่นนาฏราช ครั้งที่ 15 ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา




แฟชั่นนาฏราช 2024 แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ




ลุคแฟชั่นนาฏราช บุ๋ม แอน ทองประสม




งานประกาศรางวัลนาฏราช 2024 เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ




ลุคไปงานประกาศรางวัลนาฏราช อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม




ลุคแต่งตัวงานประกาศรางวัลนาฏราช ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์




แฟชั่นงานประกาศรางวัล จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู




สไตล์การแต่งตัวไปงาน นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์




แฟชั่นเดินพรมแดงผู้ชาย ซี - พฤกษ์ พานิช




ลุคไปงานพรมแดง สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ




สวยสะดุดกับลุคเดินพรมแดง พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร




✿ ✿ ✿ ✿ ✿ 💃🕺✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ แฟชั่นจากงานประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 15 บอกได้เลยว่าแต่ละคนผลงานด้านศิลปะ ด้านเทคนิคในอุตสาหกรรมโทรทัศน์และวิทยุ ดีเยี่ยมมาก แอคติ้งคือที่!! แต่แฟชั่นก็ไม่แพ้กับผลงานเลย ชุดแต่ละคนคือจึ้งมาก สวย เท่ ตามสไตล์ของแต่ละคน น่าดึงดูดสุด ๆ และถ้าชอบบทความนี้ก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดบทความใหม่ ๆ ในครั้งหน้ากันน้า วันนี้คงต้องขอตัวลาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกันก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค้าา👋💖



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้