1. SistaCafe
  2. เสื้อยืด Mardi ไอเดียแมตช์ลุคน่ารักแบบชิลๆ แต่งตามง่าย คนดังใส่เพียบ!

สวัสดีค่ะชาวซิส! ถึงเวลามาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นกันอีกแล้วน้า สำหรับไอเดียที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้จะมาในไอเดียแมตช์ลุคน่ารักกับ เสื้อยืด Mardi ซึ่งทางเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะมี เสื้อยืด Mardi Mercredi ติดตู้กันอยู่แล้วอย่างแน่นอน ในวันนี้ทางเลยอยากจะขอมาแนะนำวิธีแมตช์ลุคน่ารัก ๆ พร้อมมีตัวอย่างไอเดียมาฝากกันด้วยค่ะ


ความเป็นมาของแบรนด์ Mardi Mercredi

Mardi Mercredi เป็นแบรนด์แฟชั่นจากเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาค่ะ โดยแบรนด์ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยดีไซเนอร์ชื่อ Minju Kim Mardi Mercredi ซึ่งทางแบรนด์เองจะมีการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยจะเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นสาวเกาหลีร่วมสมัยและสไตล์สตรีทแวร์ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย ดูเก๋นั่นเองค่ะ ซึ่งหนึ่งในลักษณะเด่นของแบรนด์นี้คือการใช้ลวดลายกราฟิกที่มีความสดใส และการเลือกใช้สีสันที่ดูมีชีวิตชีวา โดยมีสินค้าหลากหลายเช่น เสื้อยืด, เสื้อฮู้ด, เสื้อกันหนาว, และเครื่องประดับ Mardi Mercredi ได้รับความนิยม เพราะสไตล์ที่ดูเก๋และไม่เหมือนใครค่ะ


ทริคแต่งตัวง่ายๆ ด้วยเสื้อแบรนด์ Mardi Mercredi


ไอเดียที่ 1 : แมตช์เสื้อ Mardi Mercredi กับกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์

เลือกเสื้อยืดลายกราฟิกจาก Mardi Mercredi แล้วจับคู่กับกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์ เพิ่มรองเท้าผ้าใบสีขาวเพื่อให้ลุคดูสบายๆ และมีความสตรีท

ไอเดียที่ 2 : แมตช์เสื้อ Mardi Mercredi กับกระโปรงพลีท

จับคู่เสื้อ Mardi Mercredi กับกระโปรงพลีทสีพาสเทล และรองเท้าโลฟเฟอร์ หรือรองเท้าคัทชู จะให้ลุคที่ดูหวานน่ารัก แต่ยังมีความชิคในแบบสตรีทแวร์

ไอเดียที่ 3 : แมตช์เสื้อ Mardi Mercredi กับกางเกงขาสั้นและเสื้อคลุม

แมตช์เสื้อ Mardi Mercredi กับกางเกงขาสั้นและเสื้อคลุมเบลเซอร์ทรงโอเวอร์ไซส์ เพิ่มรองเท้าแตะหรือบูทหุ้มข้อ เพื่อสร้างลุคที่มีสไตล์และน่ารักในเวลาเดียวกัน

ไอเดียที่ 4 : แมตช์เสื้อ Mardi Mercredi กับกระโปรงทรงเอ

จับคู่เสื้อยืดลายกราฟิกจาก Mardi Mercredi กับกระโปรงทรงเอสีสดใสและรองเท้าผ้าใบ ลุคนี้ให้เป็นซน ๆ ดูสดใสมากเลยค่ะ

ไอเดียที่ 5 : แมตช์เสื้อ Mardi Mercredi กับกางเกงลายทาง

ลองแมตช์เสื้อ Mardi Mercredi กับกางเกงลายทางทรงขาบาน และเพิ่มเครื่องประดับอย่างหมวกเบเร่ต์ หรือกระเป๋าสะพายข้าง จะช่วยเพิ่มความน่ารักให้อีกด้วยค่ะ

ไอเดียที่ 6 : แมตช์เสื้อ Mardi Mercredi กับกางเกงสแล็ค

สำหรับแนวนี้แนะนำให้เลือกเสื้อ Mardi Mercredi แบบมีลายกราฟิกสวย ๆ แล้วจับคู่กับกางเกงสแล็กสีเบจ หรือสีดำ เพิ่มรองเท้าส้นเตี้ยหรือส้นสูง จะทำให้ลุคนี้ดูชิคและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะซิส!


ไอเดียแมตช์คิวท์ๆ Everyday Look ด้วยเสื้อยืด Mardi


























น่ารักบอกน่ารัก! เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ มีลุคไหนที่โดนใจกันบ้างมั้ยคะ หากชอบไอเดียแต่งตัวด้วย เสื้อยืด Mardi ไหนก็สามารถไปแต่งตามกันได้เลยนะคะ รับรองว่าน่ารักอย่างแน่นอน ! หรือหากเพื่อน ๆ มีไอเดียแมตช์แบบอื่นอยากจะแนะนำก็มาป้ายยาบอกกันได้เลยน้า


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด









เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้