1. SistaCafe
  2. มาสคาร่า ลอรีอัล 2024 ตัวช่วยปัดขนตาฟูเด้งดูมีมิติ ตากลมสวยนานตลอดวัน

เซฮายค่ะชาวซิส ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมืองไทยเรานั้นอากาศแปรปรวนแทบจะตลอดทั้งปี ออกไปข้างนอกได้แป๊ปเดียวเหงื่อก็ออกออกเพราะอากาศร้อนจัด บางวันต้องเผชิญกับฝนที่ตกลงมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย หากเหงื่อและสายฝนทำมาคาร่าเราเยิ้มเป็นแพนด้าก็คงไม่ไหวกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ CutenessCorner เลยจะขอแนะนำ มาสคาร่า ที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน กันน้ำ กันเหงื่ออย่าง มาสคาร่า ลอรีอัล ค่ะ ซึ่งจะมีความจึ้งอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


ทริคปัดมาสคาร่าให้สวยงอนเด้งตลอดทั้งวัน

มาสคาร่าเป็นเมคอัพที่ช่วยทำให้ขนตาดูหนาและยาวสวย แถมยังช่วยล็อคความโค้งงอนของขนตาให้สวยเป๊ะ ปัดแล้วดวงตาของเราจะดูเข้มและคมขึ้น แต่การที่จะปัดมาสคาร่าให้สวยงอนตลอดทั้งวันนั้นต้องทำตามทริคนี้เลยค่ะ

  • ใช้ที่ดัดขนตาให้โค้งงอนก่อนปัดมาสคาร่า การใช้ที่ดัดขนตาดัดก่อนปัดมาสคาร่า จะช่วยให้ติดทนและดูสวยงามยิ่งขึ้นค่ะ
  • เลือกมาสคาร่าให้เหมาะกับความต้องการ เช่น สูตรกันน้ำ สูตรเพิ่มความหนาหรือความยาว จะช่วยให้ให้ขนตาสวยตามที่เราต้องการค่ะ
  • เริ่มปัดจากโคนขนตา โดยใช้แปรงจุ่มลงไปในแพ็กเก็จมาสคาร่า แล้วปัดจากโคนขนตาจรดปลายขนตา อย่าลืมปัดแบบซิกแซกเพื่อให้มาสคาร่าทั่วถึงด้วยนะคะ
  • ปัดมาสคาร่าซ้ำหลาย ๆ ครั้ง เพื่อเพิ่มความยาวและหนาให้ขนตา และระหว่างปัดระวังอย่าให้มาสคาร่าจับตัวเป็นก้อนด้วยน้า

มาสคาร่า ลอรีอัล พาส่องครบตัวช่วยปัดขนตางอนเด้ง

มาสคาร่า ลอรีอัลนี้จะมีทั้งหมด 2 ตัวด้วยกันค่ะ ซึ่งแต่ละตัวจะมีความพิเศษแตกต่างกันค่ะ เพื่อน ๆ คงอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าจะจึ้งแค่ไหน ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเล้ย!


มาสคาร่ากันน้ำ ลอรีอัล ตัวที่ 1. L'ORÉAL PARIS Lash Paradise Waterproof Mascara


ประเดิมตัวแรกเลยค่ะกับ L'ORÉAL PARIS Lash Paradise Waterproof Mascara มาสคาร่าตัวนี้เป็นสีดำสนิทค่ะ แน่นอนว่าเป็นสีที่เข้มข้นที่สุดในบรรดาสีขนตามาสคาร่าทั้งหมด ช่วยเนรมิตให้ขนตาของเราดำขลับสวยปังจนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง ไม่เพียงแต่จะทำให้ขนตาของเราดูหนาและยาวขึ้นเท่านั้นนะคะ แต่สีนี้ยังช่วยเน้นให้ดวงตาของเราดูกลมโต ปัดเพียงครั้งเดียวก็ได้ลุคออกเดตสุดปังในพริบตา

คุณสมบัติ: L'ORÉAL PARIS Lash Paradise Waterproof Mascara ตัวนี้จะช่วยให้ขนตาหนาฟู งอน เรียงเส้นสวย ปัดแล้วขนตาเด้ง ไม่จับตัวเป็นก้อน แถมยังเป็นสูตรกันน้ำและติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าฝนจะตกหรือเหงื่อจะไหลก็ไม่มีแพนด้า!

จุดเด่น: L'ORÉAL PARIS Lash Paradise Waterproof Mascara ตัวนี้จะมาพร้อมแปรงขนนุ่มและเนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษค่ะ เมื่อปัดแล้วจะให้ลุคธรรมชาติ ขนตายาว เรียงสวย ดูหนา แถมยังเพิ่มความกลมโตให้กับดวงตา ไม่เพียงเท่านั้นค่ะ ความติดทนนี่ไม่ธรรมดา เพราะติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว ไม่ต้องกังวลเรื่องความเยิ้มเลย ที่สำคัญ ไม่ระคายเคือง ไม่หนักตา ปัดรอบเดียวจบ อยู่ได้ทั้งวันเลยค่า บอกเลยว่าจึ้ง!!


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201279%2Ff82d2972-421e-4a75-b04b-4612da244558?v=20240525161208

เหมาะกับใคร: เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการต้องการขนตาหนาฟู งอนสวย เพราะมาสคาร่าตัวนี้ช่วยเพิ่มวอลลุ่มและความยาวให้ขนตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องทำกิจกรรมลุย ๆ แบบไม่ต้องมากังวลเรื่องมาสคาร่าเลอะ เพราะเป็นสูตรกันน้ำและติดทนนาน ไม่ว่าจะเจอเหงื่อ ฝน หรือน้ำตา ก็เอาอยู่ และยังเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ชอบแต่งหน้าลุคธรรมชาติ เพราะมาสคาร่าตัวนี้ให้ลุคขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาหรือหนักจนเกินไปค่ะ

ราคา 379 บาท

พิกัด ลอรีอัล


มาสคาร่า ลอรีอัล ตัวที่ 2. L'OREAL PARIS Air Volume Mega Mascara


คุณสมบัติ: L'OREAL PARIS Air Volume Mega Mascara ตัวนี้เป็นสีดำเข้มค่ะช่วยให้ดวงตาดูคมชัด ดูกลมโตและมีเสน่ห์มากขึ้น แถมสีนี้ยังช่วยให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เข้าได้กับทุกสีผิวและสีตาเลยค่ะ เป็นสีที่เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าแบบ every day look นหรือโอกาสพิเศษ มาสคาร่าสีดำเข้มตัวนี้ก็ตอบโจทย์ แถมคุณสมบัติตัวนี้ก็ไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ เพราะปัดแล้วขนตาจะฟูและหนาขึ้นสุด ช่วยให้ขนตาเรียงเส้นได้ดี กันน้ำกันเหงื่อได้เริ่ด เพื่อน ๆ คนไหนที่ออกไปทำกิจกรรมทั้งวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องความเยิ้มเลยค่ะ เพราะตัวนี้จะช่วยให้ลุคเป๊ะตลอดทั้งวันแน่นอน



จุดเด่น : จุดเด่นที่จึ้งมาก ๆ นั่นก็คือปัดแล้วขนตาจะฟูยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ยังมาพร้อมสูตร Air Whipped ที่ให้ความรู้สึกบางเบาขั้นสุด เนื้อไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ ปัดซ้ำได้บ่อยและไม่รู้สึกหนักขนตา และล้างออกได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใช้น้ำอุ่นเท่านั้นเอง!


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201279%2Fbab21e5d-3059-46e4-8ccc-53ccc75bbe1b?v=20240525161152

เหมาะกับใคร: เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องการขนตาหนาฟูขั้นสุด ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย ๆ ต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อน หรือทำกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกโดยไม่ต้องกลัวมาสคาร่าเยิ้ม แถมยังติดทนนาน นอกจากนี้ยังเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ชอบความรู้สึกหนักขนตา เพราะมาสคาร่าตัวนี้เป็นสูตร Air Whipped ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนอะหนะ ปัดซ้ำได้หลายครั้งโดยไม่รู้สึกหนักค่ะ

ราคา 250 บาท

พิกัด ลอรีอัล


มาสคาร่าลอรีอัลติดทน ตัวที่ 3. L’Oreal Paris Voluminious Panorama Waterproof Mascara

คุณสมบัติ: สำหรับตัวนี้จะเป็นรุ่นที่เพิ่งออกใหม่สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ สีตัวนี้เป็นสีดำสนิทค่ะเมื่อปัดแล้วจะทำให้เส้นขนตาดูหนา ช่วยให้ตาดูคมโต เอาใจคนตาชั้นเดียว ตาตก ขนตาเส้นเล็ก หรือบางและให้ลุคที่เน้นให้ดวงตาของเราดูโดดเด่นสุด ๆ คุณสมบัติของ L’Oreal Paris Voluminious Panorama Waterproof Mascara จะช่วยเพิ่มความมีวอลลุ่มให้กับขนตา ปัดแล้วขนตาสะพรึง เด้ง เรียงเส้นสวย ปัดได้หลายรอบ โดยที่ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่เปื้อน ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อ และติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201279%2Ff5ec00a9-045d-4fc5-bf04-bc5a7c408abb?v=20240526025155

จุดเด่น: ตัวนี้จะมีนวัตกรรมล่าสุดอย่าง StretchFlex Complex 5% ที่จะช่วยให้ขนตาของเราดูนุ่มฟูขึ้น รวมถึงมีขนแปรงหลายระดับเพื่อเคลือบขนตาแต่ละเส้นจากมุมด้านในถึงด้านนอกให้เท่ากัน ช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้น ดวงตาดูใหญ่ขึ้น 1.4 เท่าค่ะ และที่สำคัญด้วยสูตรใหม่ที่ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ว่าเหมาะกับดวงตาที่บอบบางและผู้ที่ใส่คอนเทคเลนส์เอามาก ๆ


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201279%2F1018f4f3-18d6-408e-886f-829c6946ce49?v=20240526025410

เหมาะกับใคร: เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องการให้ขนตาดูมีวอลลุ่ม เด้ง สวย และต้องการให้ดวงตาของเราดูกลมโตขึ้น ดูตาหวานเหมือนสาวเกาหลีเกาใจ และยังเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำด้วย สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องแต่งหน้าทั้งวัน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความเยิ้มหรือเลอะระหว่างวันด้วยค่ะ ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์สุด ๆ

ราคา 499 บาท

พิกัด ลอรีอัล


ซื้อมาสคาร่าลอรีอัลที่ไหน ?

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจซื้อ มาสคาร่าลอรีอัล สามารถซื้อได้ที่ เว็บไซต์แบรนด์, ช้อปออนไลน์, หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


สรุปส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคนกับ มาสคาร่า ลอรีอัล พอจะโดนใจเพื่อน ๆ บ้างไหมน้า จากใจคนเหงื่อออกเยอะ บอกเลยว่าหลังจากใช้เจ้าตัวนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเยิ้มระหว่างวัน และยังทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างจอย ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับวันนี้ขอจบลงไว้เพียงเท่านี้ก่อน แล้วพบกันใหม่บทความต่อไปที่ Sistacafe นะคะ บ๊ายบาย

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก L'Oreal Paris


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้