1. SistaCafe
  2. โทนสีผมสวยแพง 2024 สีผมเสริมลุคคลาสซี่ ทำแล้วดูเป็นสาวผู้ดีแบบตะโกน

สวัสดีค่ะชาวซิส ในยุคปัจจุบัน ใคร ๆ ก็อยากมีลุคสวยแพง สง่างาม ดูเป็นผู้ดีกันทั้งนั้นแหละ การดูแลตัวเอง เสริมนั่น เติมนี่ จึงกลายมาเป็นเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของเส้นผมที่เป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ลุคของเราดูดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ วันนี้ CutenessCorner จึงได้รวบรวม โทนสีผมสวยแพง มาฝากเพื่อน ๆ กันถึง 7 โทนสีด้วยกัน รับรองว่าทำแล้วลุคสวยสับ สง่างาม เป็นผู้ดีขึ้นมาทันที จะมีสีไหนบ้างนั้น ตามมาดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะซิส !


โทนสีผมสวยแพง ที่ 1. ผมสี Chocolate Lilac


ประเดิมสีแรกกันกับ โทนสีผม Chocolate Lilac เป็นสีผมที่ผสมผสานระหว่างสีน้ำตาลช็อกโกและกับสีม่วงเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว กลายเป็นสีน้ำตาลเข้มประกายม่วง ให้ลุคที่ดูหรูหรา สง่างาม มีเสน่ห์เย้ายวนใจ เดินไปไหนก็เฉิดฉาย เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการสีผมที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร อยากเป็นสาวดูแพง เลือกผมสี Chocolate Lilac สิคะ!


ย้อมผมสีสวยแพง สีที่ 2. สีผม Sand Blonde


เป็นสีผมโทนบลอนด์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของผืนทรายนั่นเองค่ะ สีนี้ให้ลุคที่ดูอบอุ่น สดใส เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการสีผมเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ยิ่งเพิ่มไฮไลท์เข้าไปจะยิ่งช่วยขับให้สีผมดูมีมิติและโดดเด่นขึ้นเป็นกอง นอกจากนี้ สี Sand Blonde ยังช่วยให้ลุคโดยรวมของเราดูสวยแพง ดูเป็นสาวผู้ดีขึ้นได้อีกด้วย เพราะเป็นสีผมที่ดูสุภาพ เรียบร้อย ไม่ฉูดฉาดจนเกินไปนั่นเองค่ะ


สีผมสไตล์ Old Money ที่ 3. ผมสี Milk Tea Blonde


ถัดมาเลยจะเป็นสี Milk Tea Blonde เป็นสีผมโทนน้ำตาลอมส้มอ่อน ๆ คล้ายกับสีของชานมไข่มุกค่ะ โดยสีผมโทนนี้จะช่วยขับให้ผิวหน้าของเพื่อน ๆ ดูสว่างและดูเปล่งประกายขึ้น นอกจากนี้ สีผมโทนนี้ยังให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล อบอุ่น และหรูหรา จึงทำให้ดูสวยแพงและมีระดับค่ะ แถมสีผม Milk Tea Blonde ยังเป็นสีผมที่เข้าได้กับทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาว ผิวเหลือง หรือผิวสองสี ก็สามารถทำสีผมโทนนี้ได้เล้ย!


ทำสีผมสวยแพง ที่ 4. ผมสี Ash brown


โทนสีผมสวยแพงสีต่อมาเป็นสี Ash Brown หรือสีน้ำตาลหม่นเทาสุดฮอตฮิตในวงการทำสีผมเลยก็ว่าได้ค่ะ สีนี้ทำแล้วดูสวยงามและมีเสน่ห์เอามาก ๆ เลยค่ะ เพราะทำแล้วผมดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยขับให้ผิวหน้าสว่างและเปล่งประกาย ดูสวยแพงแบบคุณหนูผู้ดีสุด ๆ


โทนสีผมสวยหรู ที่ 5 ผมสี Beige Blonde


สำหรับผมสี ผมสี Beige Blonde เป็นสีผมโทนสว่างที่ผสมผสานระหว่างสีบลอนด์และประกายสีน้ำตาลอ่อน ๆ เข้าด้วยกัน ทำให้เกิดสีผมที่ดูเป็นธรรมชาติและกลมกลืนกับสีผิวได้หลายเฉด! ช่วยขับให้ผิวหน้าดูผ่อง โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่มีสีผิวโทนเหลือง เป็นสีผมที่ดูคลาสซี่ หรูหรา และมีระดับแบบตะโกน อยากได้สีผมสวย ๆ แต่คิดสีไม่ออก แค่บอกช่างว่าสี Beige Blonde ก็คือจบ!


สีผมสวยแพงที่ 6. ผมสี Chocolate Brunette


ผมโทนสีน้ำตาลช็อกโกแลต หรือ Chocolate Brunette เป็นสีผมโทนน้ำตาลเข้มอมสีแดงเล็กน้อยค่ะ บอกเลยว่าใครทำสีนี้ก็รอด ที่สำคัญเหมาะกับสาวไทยอย่างเราสุด ๆ เพราะช่วยขับผิวให้สว่าง ทำแล้วหน้าผ่อง ดูมีราศีจับยังไงยังงั้น แถมยังให้ความรู้สึกหรูหราและมีระดับ เหมาะสำหรับเพื่อนที่ต้องการอัพลุคให้ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ค่ะ


โทนสีผมOld Money ที่ 7. สี Caramel brown highlights

โทนสีผม Caramel Brown Highlights เป็นเทคนิคการทำสีผมที่ใช้เฉดสีน้ำตาลและสีคาราเมลเพื่อสร้างมิติให้กับเส้นผม โดยทั่วไปแล้วจฟอกสีผมบางส่วนเป็นสีบลอนด์อ่อน จากนั้นจึงลงสีคาราเมลและสีน้ำตาลทับลงไปเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูโป๊ะ ไม่ดูหลอกตา สีผมนี้นอกจากจะให้ความสวยแพง คลาสซรา และดูมีมิติแล้ว ยังทำให้ผมดูหนาและดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แถมยังเหมาะสำหรับทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาว ผิวเหลือง หรือผิวสองสี ก็สามารถอัพความสวยแพงด้วยผมสี Caramel Brown Highlights ค่ะ


วิธีดูแลผมทำสีให้สีติดทนนาน


  • ยืดระยะเวลาการสระผมออกไป เพื่อให้เส้นผมของเราคงน้ำมันธรรมชาติไว้ได้มากขึ้น เนื่องจากการสระผมบ่อยเกินไปอาจส่งผลทำให้สีผมจางลงเร็วขึ้น
  • พักเส้นผม ลองเป่าผมให้แห้งด้วยลมเย็นอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง และลดเวลาในการเป่าผมลงด้วยค่ะ
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน เมื่อใช้เครื่องมือทำความร้อน ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อนเสมอเพื่อลดความเสียหายและรักษาความสดของสีผม
  • บำรุงปลายผมเป็นประจำ โดยการใช้เซรั่มหรือน้ำมันบำรุงปลายผม เนื่องจากปลายผมเป็นส่วนที่เปราะบางและอ่อนแอที่สุดของเส้นผม
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อสีผม ควรเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ปลอดภัยต่อสีผม เช่น แชมพู ครีมนวดผม และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ออกแบบมาสำหรับเส้นผมที่ผ่านการทำสีโดยเฉพาะค่ะ

สรุปส่งท้าย


และนี้ก็คือ โทนสีผมสวยแพง ที่ทำแล้วขับผิวหน้าให้สวยผ่อง ให้ลุคคลาสซี่ ดูเป็นผู้ดีมีชาติตระกูล ช่วยอัพความมั่นใจให้เพื่อน ๆ กล้าเดินสะบัดผมได้อย่างเฉิดฉาย สีสวยขนาดนี้ ต้องมีสักสีแอบตกเพื่อน ๆ ไปแล้วแน่ ๆ ถ้าชอบสีไหนก็ตรงไปที่รัานแล้วยื่นเรฟให้ช่างได้เล้ย! สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความถัดไปที่ SistaCafe แห่งนี้ที่เดิมนะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้