1. SistaCafe
  2. เผยความลับผิวนางฟ้า ต้องใช้ไอเทมบำรุงผิวตัวไหน ?

ทักทายชาวซิสค่าา มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เดี่ยวนี้เจ้าแดดตัวร้ายเริ่มเพิ่มความรุนแรงเข้าไปทุกวัน ส่วนพวกเราที่ต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกเป็นประจำ ก็คงเลี่ยงแดดแรงไม่ได้มากขนาดนั้น กลายเป็นเจอปัญหาเนื้อตัวหมองหม่น ผิวหยาบกร้าน ดูไม่ผ่องใส ทำให้เสียความมั่นใจไปด้วย แต่ไม่ต้องหนักใจไป! เพราะว่าบทความนี้เราขนไอเทมสกินแคร์ตัวเด็ด มาเผยความลับผิวนางฟ้าให้เพื่อน ๆ ได้หยิบไปบำรุงผิวกระจ่างใส เรียบเนียน กันด้วย ใครอยากผิวฉ่ำเรียบเนียน มีออร่าประหนึ่งผิวนางฟ้า ตามไปส่องไอเทม โลชั่นเซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส ในบทความนี้ดูกันได้เลย

เผยความลับผิวนางฟ้า ต้องใช้ไอเทมบำรุงผิวตัวไหนบ้าง?


เซรั่มบำรุงผิวหมองคล้ำ NIVEA EXTRA BRIGHT 10 SUPER VITAMINS & SKIN FOODS SERUM

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202587%2FNyrMjZu7TwzIrKNkplgz538XCgkxMBebnd8Th5Cg.jpg?v=1726490889

มาเริ่มกันที่ตัวนี้เลย NIVEA EXTRA BRIGHT 10 SUPER VITAMINS & SKIN FOODS SERUM สำหรับตัวนี้จะเป็นโลชั่นเซรั่มบำรุงผิวกาย มีจุดเด่นที่ส่วนผสม 10 วิตามิน เช่น C, A, B3, Pro B5, B9 และ E และอาหารผิว อย่าง อะโวคาโด เลมอน โกจิเบอร์รี่ และทับทิม ผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นจากภายใน อัดแน่นไปด้วยซูเปอร์วิตามินเข้มข้นถึง 100 เท่า นอกจากตัวช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น ยังส่วนช่วยปกป้องผิว ด้วย SPF 15 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำฝังลึกแก้ยากไปได้ด้วย


โลชั่นเซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส Garnier Light Complete Milk Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202587%2FkBoCO48YYyMqfrd0sU3zGHneEDKpiNT9cnxEuHCA.jpg?v=1726490903

ต่อมาเป็น Garnier Light Complete Milk Lotion ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโลชั่นเซรั่ม มีจุดเด่นที่เป็นเซรั่มมิลค์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะนาวเข้มข้น 2 เท่า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ดูจางลง เผยผิวให้ดูกระจ่างใส ตัวเนื้อเซรั่มเป็นน้ำนมเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงล้ำลึกให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง ยาวนาน และไม่เพียงแค่บำรุงผิวกระจ่างใส แต่ยังมีสารป้องกันแสงแดดรังสี UVA และ UVB ทั้งช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากการเสียความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวที่ผ่านการทำร้ายจากแสงแดดไปด้วย


มอยส์ เจลวิตามินซี สมูทโตะ Smooto Power C Hya Bright Up Moisturizing Gel

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202587%2FXSbGWHnTCkxpvruhc0CYf1lPT8H4O9NuaZdpchKw.jpg?v=1726490915

มาต่อกันที่ Smooto Power C Hya Bright Up Moisturizing Gel สำหรับตัวนี้จะเป็นไอเทมเผยผิวนางฟ้าที่มีความแตกต่างจากไอเทมโลชั่นเซรั่มตัวอื่น ๆ อยู่บ้าง เพราะตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบเจล แถมยังเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ช่วยดูแลปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม และยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน และวิตามินอี ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้นุ่มชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมกับช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอ อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย


โลชั่นบำรุงผิวกาย Vaseline Pro Derma Body Lotion No.3

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202587%2FAsVkh4YjNKO9fNJPHN6EGITwbAntg3ARMFu0ADrP.jpg?v=1726490924

ตามมาด้วย Vaseline Pro Derma Body Lotion No.3 โลชั่นเซรั่มเข้มข้น ที่ผสานไนอาซินาไมด์บริสุทธิ์ 99 เฮกซิลรีซอร์ซินอล และ เรสเวอราทรอล ตัวช่วยจัดการต้นเหตุผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ เผยผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ช่วยฟื้นสมดุลไมโครไบโอม เกราะปกป้องผิว ซึ่งแบรนด์เขาเคลมมาว่าเป็นครั้งแรกของบอดี้แอมพลู เข้มข้นเหมือนเซรั่มผิวหน้าด้วย ช่วยทั้งลดผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ และดูแลผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี


*****************************************************

สรุป

และนี่ก็คือ โลชั่นเซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังกังวลว่าแดดแรงจะเข้ามาทำให้ผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน ลองจัดไอเทมโลชั่นเซรั่มบำรุงผิว 4 ตัวนี้กันโลด! เป็นตัวช่วยบำรุงผิวนางฟ้าที่อยากบอกต่อสุด ๆ เพราะนอกจากจะมีคุณภาพดี อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวช่วยให้ผิวใสออร่า ยังสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าทั่วไปอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมของมันต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้เลย

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้