1. SistaCafe
  2. พิกัดร้านนวดหน้า ยกกระชับเพื่อผิวหน้าเด้ง ย้อนวัยผิวให้ดูเด็กอีกครั้ง

พออายุเยอะขึ้นการทำงานของร่างกายก็จะค่อย ๆ เสื่อมลง อย่างเรื่องของผิวพรรณ โดยเฉพาะในวัยเข้าเลข 30+ ก็จะกังวลในเรื่องของริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น แต่สาว ๆ แบบเรา ๆ ไม่ว่าอายุแค่นี้ก็ยังอยากสวยเป๊ะเหมือนตอนวัยรุ่นเสมอ ก็เลยต้องหาตัวช่วยบำรุงผิวให้หน้าเด้งเต่งตึงกันสักหน่อย และนอกจากเรื่องของการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยยกกระชับผิวหน้าที่น่าสนใจก็คือการนวดหน้ายกกระชับ บทความนี้เลยไม่พลาดเอา " พิกัดร้านนวดหน้า ยกกระชับ " มาแบ่งปันเพื่อน ๆ ให้ได้ลองไปใช้บริการยกกระชับหน้าเด้งแบบไม่ต้องจิ้มเข็มกันด้วย จะที่ไหนบ้างลองตามไปดูกันเลย


นวดหน้ายกกระชับเหมาะกับใคร?


สำหรับการนวดหน้ายกกระชับ จะเหมาะกับคนที่มีผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอย หรือร่องต่าง ๆ ที่ไม่ลึกมาก หรือคนอายุวัยเลข 30+ ที่ผิวพรรณเริ่มมีริ้วรอยถามหา และยังเหมาะสำหรับคนที่กลัวเข็ม ไม่ชอบการผ่าตัด ทำหัตถการความงามต่าง ๆ สามารถใช้วิธีนวดหน้ายกกระชับแทนได้ แต่ด้วยความที่เป็นวิธีทางธรรมชาติ อาจจะต้องทำบ่อยครั้งหน่อยถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน


ประโยชน์ของการนวดหน้ายกกระชับ?


  1. ช่วยยกกระชับกระชับผิวหนัง ลดเลือยริ้วรอย มีผลการวิจัย ในปี 2017 ที่ตรวจสอบประสิทธิภาพของการนวดหน้า รวมถึงการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์นวดกระตุ้นใบหน้า โดยให้ผู้ที่เข้าร่วมการทดสอบใช้อุปกรณ์นวดกระตุ้นและทาครีมบนใบหน้า รวมถึงลำคอเป็นเวลา 8 สัปดาห์ พบว่าช่วยให้ครีมออกผลลัพธ์ได้ดีขึ้น ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยลดลง และยังทำให้ผิวนุ่มนวลของผิวก็ดีขึ้นอีกด้วย
  2. ช่วยลดอาการหน้าบวม อาการหน้าบวมที่มักจะเกิดจากการรับประทานอาหารที่มีรสจัด หรือมีปริมาณโซเดียมสูง, การดื่มน้ำน้อย รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ การดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่ว่ากัน ว่าการนวดหน้าในตอนเช้าจะช่วยขับน้ำส่วนเกินซึ่งเป็นต้นเหตุของอาการหน้าบวมให้หายไปได้ เพราะอาการหน้าบวมจะพบบ่อยในช่วงเข้าหลังตื่นนอน นวดหน้ายกกระชับในตอนเช้าเลยเป็นเวลาที่เหมาะที่สุด
  3. ดีท็อกซ์ขับสารพิษออกจากร่างกาย การนวดเบา ๆ โดยไม่ลงน้ำหนักมือตามจุดต่อมน้ำเหลืองจะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลืองและระบบไหลเวียนเลือดให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายขับสารพิษ ช่วยให้เผาผลาญพลังงานได้ดีขึ้นด้วย และยังสามารถบรรเทาอาการเครียดลงได้ ส่งผลให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง สดใส นอกจากนั้นยังมีการวิจัยในปี 2002 พบว่า 59 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงที่นวดหน้ารายงานว่ารู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าขึ้นด้วย
  4. ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี อย่างที่บอกไปว่าการนวดหน้ามีส่วนช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น เมื่อเลือดไหลเวียนได้สะดวก จะส่งผลให้ผิวหน้ามีความเปล่งปลั่ง สดใส ช่วยลดความหมองคล้ำทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอมชมพูดูสุขภาพดี นอกจากนั้นเมื่อระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ยังช่วยบรรเทาความเครียดได้ ช่วยป้องกันเรื่องริ้วรอยไปได้ด้วย
  5. ช่วยลดการเกิดสิว การหน้านวดแบบเป็นจังหวะสม่ำเสมอเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลืองให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น และพอทั้งสองระบบทำงานได้ดี ก็จะส่งผลให้หน้าใสและลดการเกิดสิวไปได้ด้วย สำหรับใครที่อยากเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาสิว ลองนวดหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวที่อุดมไปด้วยกรดลอริก ที่มีคุณสมบัติช่วยกำจัดแบคทีเรีย จะช่วยลดการเกิดสิวและริ้วรอยลงได้ด้วย

ชี้เป้า! พิกัดร้านนวดหน้า ยกกระชับให้ผิวใสเด้ง


พิกัดร้านนวดหน้า ARETA FACIAL GYM



มาเริ่มกัน ARETA FACIAL GYM สำหรับที่เป็นร้านนวดหน้า ยกกระชับโดยเฉพาะเลย ซึ่งเทคนิคการนวดหน้าของที่นี่จะเป็นการนวดหน้าด้วยมือ Face Exercise ช่วยยืดเหยียดมัดกล้ามเนื้อได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้มัดกล้ามเนื้อมีความยืดหยุ่น แข็งแรง ลดอาการเกร็ง สร้างความยืดหยุ่น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ส่งผลให้ผิวหน้าแลดูยกกระชับ และยังช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดไปได้ด้วย โปรแกรมนวดหน้าของที่นี่ส่วนใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ลด ริ้วรอย ความหย่อนตรง หน้าผาก ลด ร่องแก้ม เริ่มลึก เริ่มมีเหนียงที่คอ ปรับอาการ หนังตาตก คิ้วตก มุมปากตก สำหรับใครที่มีปัญหาเหล่าสามารถเข้าไปปรึกษาและรับบริการที่นี่กันได้


พิกัด ตลาดบองมาเช่/พระราม3/Beehive เมืองทองธานี

สอบถาม/นัดหมาย 0979245700


ร้านนวดหน้ายกกระชับ Infinity spa



ตามมาด้วย Infinity spa สำหรับที่นี่จะเป็นร้านสปานวดหน้าที่มีจุดเด่นแตกต่างจากร้านนวดหน้าอื่น ๆ ตรงที่มีคอร์สนวดหน้าที่นำสารสกัดจากทะเลมาช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลในผิว นอกจากการนวดช่วยยกกระชับ ร้านนวดหน้ายกกระชับที่นี่ยังให้ความผ่อนคลาย ด้วยการนวดหน้าและบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ในโทนสีขาวสบายตา บรรยากาศดูสะอาดสะอ้าน และที่นี่ยังมีให้บริการสปาเท้า เรียกได้ว่าดูแลตั้งแต่ผิวหน้าจรดปลายเท้ากันไปเลย แถมร้านนี้เขายังจัดโปรโมชันบ่อย ๆ อีกด้วยนะ ใครที่อยากนวดหน้าฟิน ๆ ลองมาเช็กอินที่นี่กันได้เลย


พิกัด 1037/1-2 Siri Square สีลม พลาซ่า ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 9:30 - 21:30 น.


พิกัดร้านยกกระชับใบหน้า Face Plus by Yamano


มาต่อกันที่ร้าน Face Plus by Yamano สำหรับร้านนวดหน้ายกกระชับที่นี่มีจุดขายตรงที่เขาใช้วิธีการนวดแบบญี่ปุุ่น พนักงานที่ร้านทุกคนจะมีเทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่นเป็นคนสอนวิธีการนวดและความรู้เกี่ยวกับผิวหนังโดยเฉพาะ และทุกคนต้องผ่านการอบรมและได้รับใบรับรองแล้วเท่านั้น ซึ่งคอร์สนวดหน้าที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย ส่วนคอร์สที่อยากแนะนำ ก็คือคอร์ส Hand Technique จากศาสตร์ญี่ปุ่น ทำให้ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งสดใส ยกกระชับผิวให้เต่งตึงขึ้นกว่าเดิม


พิกัด 88 อาคารเอท ทองหล่อ ห้องเลขที่ L112 ชั้น G 1 ถ. ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 10:00 - 20:00 น.


ร้านนวดยกกระชับใบหน้า Healthland ศรีนครินทร์



ตามมาด้วยร้านนวดหน้ายกกระชับ Healthland ศรีนครินทร์ สำหรับที่นี่มีโปรแกรมนวดให้เลือกหลากหลายด้วยเหมือนกัน ส่วนโปรแกรมนวดที่เด่น ๆ ของร้าน จะเป็นโปรแกรม Supreme Nourishing & Hydrating Facial Treatment by Jurlique โปรแกรมนวดหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ของ Jurlique เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพดีจากวัตถุดิบธรรมชาติที่มีการนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวหน้าเหมาะสมกับทุกสภาพผิว และยังช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่งและขจัดสารพิษได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


พิกัด 70 21 หมู่2 ซอย ศรีนครินทร์ 58 แขวงหนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 9:00 - 23:00 น.


พิกัดสปานวดหน้า Treasure Spa & Salon



มานวดหน้ายกกระชับกันต่อที่ Treasure Spa & Salon ร้านนวดหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่อยากยกกระชับผิวหน้าสุด ๆ เพราะที่นี่มีบริการลิฟติ้ง เรเดียนท์ที่เป็นทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าและยกกระชับใบหน้า นอกจากนั้นยังมีบริการนวดหน้าผ่อนคลาย ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า แถมร้านนวดหน้าที่นี่ยังเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีส่วนผสมออกฤทธิ์เพื่อการทำงานในชั้นผิวที่ลึกลงไป เหมาะกับทั้งสภาพคนผิวหน้าธรรมดาไปจนถึงผิวหน้าแห้งด้วย และนอกจากบริการนวดหน้าที่นี่ก็มีบริการนวดโปรแกรมอื่น ๆ ให้เลือกหลากหลายเลยด้วย


พิกัด 388, Siam Square One SS6009, Floor 6, แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 10:00 - 22:00 น.


สปานวดหน้ายกกระชับ The Oasis Spa



มาต่อกันที่ The Oasis Spa สำหรับที่นี่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านนวดสปา ที่โดดเด่นในเรื่องนวดหน้ายกกระชับเลย ส่วนคอร์สนวดหน้าที่น่าสนใจก็คือ Oasis Royal Thai Facial เป็นคอร์สบำรุงผิวจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและสมุนไพร ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นและกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดได้เป็นอย่างดี นอกจากนวดหน้าที่นี่ยังมีบริการนวดตัว ทำสปาอยู่ด้วย พร้อมกับบรรยากาศตกแต่งให้ความรู้สึกร่มรื่น สะอาดสะอ้าน แถมยังเพิ่มความผ่อนคลายด้วยกลิ่นอโรม่า ช่วยบำบัดให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย


พิกัด Urban Oasis Spa / Sukhumvit 31

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 10:00 – 22:00 น.


พิกัดร้านนวดใบหน้า Aroe Eve House

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202325%2FKqhtPVcEgNhOJoQt7peF1s5dpKDGl0cGJ56EbV0z.png?v=1726198260

ตามมาด้วย Aroe Eve House ร้านนวดที่ไม่ได้มีแค่นวดหน้ายกกระชับ แต่มีครบทั้งนวดหน้า นวดตัว ทำสปา และการบำรุงผิว มาที่นี่ครบจบ และจุดขายอย่างหนึ่งของร้านก็คือเป็นร้านนวดและสปาผิวที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ มีความปลอดภัยในระดับนึงเลย แถมยังเป็นร้านนวดหน้ายกกระชับที่อยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า เพราะติดกับ BTS เอกมัยเลย ส่วนการตกแต่งและบรรยากาศร้านจะตกแต่งในยุโรป มีความวินเทจ คล้าย ๆ กับเจ้าหญิงเดินเข้าไปนวดในพระราชวังฟีลนั้นเลย


พิกัด 2/39 อาคารณุศา ศิริ แกรนด์ คอนโด ชั้น 1 ถนนสุขุมวิท 42 พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน 10:00 – 20:00 น.


******************************************************


สรุป

และนี่ก็คือ " ร้านนวดหน้า ยกกระชับ " ที่เรานำมาแบ่งปันกันในบทความนี้ค่า สำหรับเพื่อน ๆ ที่เริ่มกังวลในเรื่องของริ้วรอย หรืออยากนวดบำรุงเพิ่มความเปล่งปลั่งสดใสให้กับผิวหน้า ก็ลองไปใช้บริการร้านนวดหน้ายกกระชับในบทความนี้กันดูได้น้า เพราะประโยชน์ของการนวดหน้านอกจากจะช่วยยกกระชับ ช่วยให้ผิวและใบหน้าดูอ่อนเยาว์แล้ว ยังช่วยในเรื่องของการไหลเวียนเลือดให้ทำงานได้ ช่วยให้ผ่อนคลาย ส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตด้วย แบบนี้คงต้องลองไปนวดหน้ายกกระชับบ้างแล้ว


ข้อมูลอ้างอิงจาก




บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้