1. SistaCafe
  2. หน้าขาวใส ไม่ง้อฟิลเตอร์

กรี๊ด หน้าหมองไม่ไหว!! ไหน ๆ มีเพื่อน ๆ คนไหนบ้างที่ส่องกระจกให้ผิวหน้าตัวเองให้อยากจะเครซี่ เพราะผิวหน้าหมองคล้ำดูโทรมไม่ผ่องใสกันบ้าง บอกเลยว่าไม่ต้องซีเรียสไป มาส่องบทความนี้กันด่วน ๆ แล้วไปกู้ผิวใหม่ให้ขาวใส ไม่ง้อฟิลเตอร์ด้วยกัน กับไอเทมสกินแคร์ตัวเด็ดที่เราอยากมาแบ่งปันในบทความนี้ ส่วนจะมีไอเทมไหนน่าสนใจบ้าง ลองตามไปดูกันเลย

ไอเทมบำรุงหน้าขาวใส ไม่ง้อฟิลเตอร์


เซรั่มหน้าขาวใส Eucerin SPOTLESS BRIGHTENING BOOSTER SERUM

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202519%2FoEc7TSrSs3s7M9GEqFAJAXsq3O605o3xRSrezhhE.jpg?v=1725981044

มาเริ่มกันที่ไอเทมหน้าขาวใสไอเทมแรกกันเลย กับ Eucerin SPOTLESS BRIGHTENING BOOSTER SERUM ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ด้วยเทคโนโลยีไมโคร ทาร์เก็ต ซึมซาบล้ำลึกสู่ชั้นผิวผสานการทำงานของ THIAMIDOL สารที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการลดฝ้าแดดหนาลึกและจุดด่างดำได้ดียันต้นตอ แถมไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และลดโอกาสกลับมาเป็นซ้ำอีก ทำให้ผิวอิ่มฟู ดูโกลว์ใส ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายยิ่งขึ้นด้วย


เจลมะเขือเทศสมูทโตะ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202519%2Ft0GTSSTzXZhXRCguAdlX9KB4qKheY30LYN2Uri1z.jpg?v=1725981058

ตามมาด้วย Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel อีกหนึ่งไอเทมเก็ทหน้าขาวใสตัวดัง รีวิวเพียบ แถมยังเป็นไอเทมบำรุงผิวกระจ่างใสในราคาน่ารัก หลักสิบ เหมาะกับคนงบน้อยอีกด้วย สำหรับตัวนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% และยังมีส่วนผสมของบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ตัวช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูละเอียด เนียนนุ่ม ไม่พอยังมีไฮยาลูรอนิก แอซิด ที่ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว แถมยังเป็นไอเทมที่เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย


มาสก์โคลนแบบแท่ง Skintific Mugwort Acne Clay Stick

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202519%2F4mMJ23mhixYpVG3kfcwQCjKJ7JaP0dgWWtxJnBXS.png?v=1725981069

บำรุงผิวขาวใส ไม่ง้อฟิลเตอร์กันต่อด้วย Skintific Mugwort Acne Clay Stick สำหรับไอเทมนี้จะเป็นมาสก์โคลนแบบแท่ง ใช้งานง่าย ตัวช่วยบำรุงผิวขาวใสได้ดีเหมือนกัน เพราะว่าเขามาพร้อมกับคุณสมบัติทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ทำความสะอาดสิวหัวดำและปลอบประโลมผิวเป็นสิว ควบคุมความมัน เสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง และยังมีส่วนช่วยลดเลือนรอยแดง ทำให้สีผิวมีความสม่ำเสมอขึ้น ด้วยสารบำรุงผิวหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Mugwort, Niacinamide, Salicylic Acid และ Centella


มอยส์เจอไรเซอร์ผิวใส SUREFRESH SKIN Moisture Soothing Care Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202519%2Fsktr2kXisG8gG6eeC1rVG9TX6jfInFCCwoEdSsyY.jpg?v=1725981080

อีกหนึ่งไอเทมบำรุงผิวขาวใส ดูสุขภาพดีที่ขาดไม่ได้ ควรหยิบมาใช้เป็นประจำ ก็คือมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อบำรุงคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมีสมดุลที่ดี จะได้มีผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำดูโทรมนั่นเอง และมอยส์เจอไรเซอร์ตัวเด็ดที่เราอยากจะแนะนำด้วย ก็คือ SUREFRESH SKIN Moisture Soothing Care Cream เป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว มาพร้อมกับคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นสูงเป็นพิเศษ ลดการสูญเสียน้ำ ช่วยฟื้นฟูและเสริมเกราะป้องกันผิว ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะ เสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวขาวใสดูสุขภาพดียิ่งขึ้น


***********************************************************

สรุป

และนี่ก็คือไอเทมบำรุงผิวขาวใส แบบไม่ง้อฟิลเตอร์ ที่เราหยิบมาแบ่งปันเพื่อน ๆ ที่กำลังกังวลกับปัญหาหน้าหมองคล้ำ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากบำรุงผิว กู้ผิวเสีย ผิวโทรมไม่ผ่องใส ให้กลับมาขาวใส ผิวเรียนเนียน ดูสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง ลองหยิบ 4 ไอเทมจากบทความนี้ไปบำรุงผิวของเพื่อน ๆ กันได้น้า บอกเลยว่าแต่ละตัวมาพร้อมกับคุณภาพแน่น ๆ ในราคาจับต้องได้ ใช้เป็นประจำ เพื่อน ๆ ได้มีโมเมนต์อวดผิวขาวใส แบบไม่ต้องง้อฟิลเตอร์ได้แน่นอน


เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้