1. SistaCafe
  2. รวม 3 ขั้นตอน ลา ขาด ฝ้า! ครีมซองบำรุงผิวเป็นฝ้า ราคาน่ารัก หาซื้อได้ที่เซเว่น

ปัญหาฝ้ากวนใจทำยังไงก็ไม่ลดลง! สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังหนักใจกับปัญหาฝ้า กระแดด จุดด่างดำที่ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหน้าดูไม่เรียบเนียนจนทำให้หนักใจ ลองตามมาส่องบทความนี้กันด่วน ๆ เพราะว่าเรามีตัวช่วยบำรุงผิวใน 3 ขั้นตอนให้เพื่อน ๆ ได้บอกลาฝ้า เป็นครีมซองบำรุงผิวเป็นฝ้า ในราคาน่ารัก แถมหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่เซเว่นอีกด้วย ส่วนจะมีไอเทมไหนบ้าง ลองตามไปดูกันเลย


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202501%2Foko0mDS2qmXcnN2HwTl7PyRXkPwbIE0BBnMP22oJ.jpg?v=1725850853

3 ขั้นตอน ลา ขาด ฝ้า! ครีมซองบำรุงผิวเป็นฝ้า ราคาน่ารัก หาซื้อได้ที่เซเว่น


Step 1 ทำความสะอาดผิวใสไร้ฝ้า ด้วย “ สบู่ไชเท้า ”

มาเริ่มกันที่สเต็ปบอกลาฝ้าขั้นตอนแรกกันเลย อย่างขั้นตอนการทำความสะอาดผิว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนบำรุงผิวที่ขาดไม่ได้เลยน้า เพราะการทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งอุดตันจากรูขุมขนให้หมดจด จะช่วยให้ผิวหน้าเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีขึ้น และยังช่วยให้ผิวมีสมดุลที่ดีแข็งแรง เรียบเนียน และถ้าเลือกไอเทมทำความสะอาดผิวหน้าที่มาพร้อมกับสารบำรุงผิวด้วยก็ยิ่งดีเข้าไปอีก ทั้งช่วยทำความสะอาดและยังช่วยบำรุงหน้าใสไร้ฝ้าหลังล้างหน้าไปด้วย

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202501%2FqWfcMrgovqIbLKWniDkg95m86OXyAulS86rqTopk.jpg?v=1726112055

อย่าง “ สบู่ไชเท้า “ Sistar Radish Perfect White & Smooth Soap ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะสุด ๆ ในการบำรุงผิวใสไร้ฝ้าในขั้นตอนแรก เพราะสบู่ตัวนี้นอกจากคุณสมบัติทำความสะอาดผิวที่หมดจด ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระแดด ไร้ฝ้าด้วยส่วนผสมของ Radish ช่วยดูแลฝ้า กระแดด จุดด่างดำให้ดูจางลง พร้อมกับบำรุงผิวให้กระชับ เรียบเนียน ให้ความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้านด้วย Ginseng, Collagen และ Hyaluronic acid และนอกจากลดฝ้า กระแดด และจุดด่างดำแล้ว สบู่ไชเท้าตัวนี้ยังมี Arbutin ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส ให้สีผิวสม่ำเสมอ ส่วนเนื้อสัมผัสจะเป็นวิปโฟมนุ่ม  หอมละมุน หน้าไม่แห้งตึง แถมอ่อนโยน ไม่กัดผิว บอกเลยว่าถ้าใช้คู่กับ เจลลำไยไชเท้าและเซรั่มไชเท้ายิ่งปังเข้าไปอีก

( ราคา 57 บาท )


Step 2 บำรุงผิวสยบฝ้า กล้าโชว์ผิว ด้วย “ เจลลำไยไชเท้า “

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าใสไรฝ้ามาแล้ว มาบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง และลดเลือนฝ้า กระแดด และจุดด่างดำกันต่อด้วย การลงมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้น อย่าง “ เจลลำไยไชเท้า “ Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel ตัวช่วยบำรุงผิวใสไร้ฝ้า ในราคาไม่แพง แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 อีกด้วย

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202501%2FVrdbAMB0xIWqiU6FXiQd6dFYOFs5c0WIfVFKIGNB.jpg?v=1725851239

สำหรับเจลลำไยไชเท้าตัวนี้ มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 2 ชนิด อย่างลำไยและไชเท้า ช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระแดด จุดด่างดำให้จางลง ไม่พอยังมีสารบำรุง Arbutin และ Collagen ที่ช่วยคงผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ ดูกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญไอเทมนี้เป็นตัวช่วยดูแลปัญหาฝ้าที่สามารถใช้ได้ทุกวัน และยังเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

( ราคา 49 บาท )


Step 3 กู้หน้าใส ไม่กลัวฝ้ากันต่อด้วย “ เซรั่มฝ้าไชเท้า “

ทำผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระแดด และจุดด่างดำกันไปแล้ว ก็มาปิดจบบอกลาฝ้า ด้วยตัวนี้เลย “ เซรั่มฝ้าไชเท้า “ Sistar Radish Extra Melasma Serum สำหรับตัวนี้จะเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากหัวไชเท้า ที่ช่วยในเรื่องของฝ้า กระแดด และจุดด่างดำให้จางลง ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202501%2F4vjWBLJUtuvR2MCKjvcvFLScsGFUCmeckooj1qvJ.jpg?v=1725851452

และอีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นของไอเทมนี้ ก็คือเซรั่มฝ้าไชเท้าตัวนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติดูแลเรื่องริ้วรอย ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ด้วยสารบำรุงหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Arbutin, Collagen และ Hyaluronic acid มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสซึมซาบลึก ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

( ราคา 39 บาท )


************************************************************

สรุป

และนี่ก็คือ  3 ขั้นตอน ลา ขาด ฝ้า! ด้วยครีมซองบำรุงผิวเป็นฝ้าซิสต้าร์ที่เรานำมาแบ่งปันเพื่อน ๆ บทความนี้ นอกจากจะเป็นไอเทมบอกลาฝ้า ช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระแดด และจุดด่างดำให้จางลง ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส แถมยังมาในราคาน่ารักแค่หลักสิบ หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ 7-11 สำหรับเพื่อน ๆ ที่กังวลในเรื่องของฝ้า กระแดด จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ลองหยิบตัวช่วยบอกลาฝ้า 3 ตัวนี้ไปลองใช้กันได้ ใช้ควบคู่กัน 3 ตัวเป็นประจำ ช่วยกู้หน้าโทรมให้กลับกระจ่างใสไร้ฝ้าได้แน่นอน

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้