1. SistaCafe
  2. ไอเทมผิวลูกรักพระเจ้า ฉบับไม่ง้อคลินิก

ฮัลโหลเพื่อน ๆ ชาวซิส มาเมาท์มอยสายบิวตี้กันหน่อยเร็วว ช่วงนี้ไถโทรศัพท์ส่องโซเชียล ก็เห็นเหล่าไอดอลคนดังเขามีผิวดี ผิวเนียนออร่าพุ่ง ประหนึ่งลูกรักพระเจ้าช่างปั้นแล้วก็แอบอิจฉาอยู่นิด ๆ อยากมีผิวใสเนียนกิ๊งแบบเขาบ้างต้องทำยังไง? และสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากมีผิวเนียนใสแบบเหล่าดาราคนดังด้วยเหมือนกัน ลองมามุ่งบทความกันด่วน ๆ เพราะว่าบทความนี้เรามัดรวม ไอเทมผิวลูกรักพระเจ้า ฉบับไม่ง้อคลินิก มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย จะมีไอเทมไหนน่าหยิบมาลองใช้บำรุงผิวใสมีออร่ากันบ้าง ลองตามไปดูกันเลย


รวม 4 ไอเทมผิวลูกรักพระเจ้า ฉบับไม่ง้อคลินิก


มอยส์แอมพูล สมูทโตะ Smooto Hya Ceramide Moisture Barrier Booster Serum



ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202213%2Fe566cbec-daa0-4a0b-8d7d-a678aa97cf03?v=20240819110454

มาเริ่มกันที่ไอเทมแรกกันเลยกับ Smooto Hya Ceramide Moisture Barrier Booster Serum สำหรับไอเทมบำรุงผิวตัวนี้มาในรูปแบบมอยส์แอมพูล เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่มีความบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติแน่น ๆ ช่วยบำรุงผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่มัน ผิวฟู ฉ่ำน้ำ 11 เท่า ช่วยล็อกผิวชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชม. ด้วยพลังโมเลกุลของ Hyaluronic Acid 8 ชนิด, Ceramide, Vitamin B5 และ Marine Complex ส่วนคนผิวมัน ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ก็สบายใจใช้ได้หายห่วง เพราะมอยส์แอมพูลตัวนี้เป็นสูตรบางเบาพิเศษ และไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม แถมยังมาในราคาหลักสิบ เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดี ที่ช่วยกู้ผิวให้กลับมาสุขภาพดีแข็งแรง และดูอิ่มฟูได้ดีเลย


น้ำตบผิวใส Hada Labo Premium Whitening


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202213%2F627df45f-f72c-4bb9-8759-f8f3b3c061f0?v=20240817084302

ตามมาด้วยไอเทมบำรุงผิวใส อิ่มน้ำตัวดัง Hada Labo Premium Whitening เป็นอีกหนึ่งน้ำตบบำรุงผิวที่หลายคนพูดถึง ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรพรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น มาพร้อมกับคุณสมบัติเติมเต็มความชุ่มชื้นเพื่อผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และยังช่วยปรับให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส เพราะอุดมไปด้วยสารบำรุงมากมาย ทั้งTranexamic Acid ช่วยต่อต้านการเกิดจุดด่างดำในชั้นผิว ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวสม่ำเสมอ Hyaluronic Acid ช่วยสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น Nano Hyaluronic Acid ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กระดับนาโน ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และยังมีVitamin C และ E ช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลายหลังเผชิญแสงแดดอยู่ด้วย


คลีนซิ่งผิวใส สำหรับผิวแพ้ง่าย Garnier Micellar Cleansing water


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202213%2Fe411dc3f-1a2e-4dd0-9320-41354af0e7ae?v=20240817084652

นอกจากไอเทมช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น เนียนใส อิ่มฟูแล้ว เรื่องของการทำความสะอาดผิวก็สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าอยากขจัดเครื่องสำอาง หรือสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนออกไป เพื่อเก็ทผิวเนียนใสมีออร่าแบบลูกรักพระเจ้า อยากแนะนำตัวนี้เลย Garnier Micellar Cleansing water คลีนซิ่งที่ช่วยดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำ สิ่งสกปรก และความมันออกจากผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก รวมไปถึงฝุ่นละอองเล็ก ๆ อย่าง PM 2.5 ที่อาจทำร้ายผิวให้เกิดริ้วรอยและเป็นสิวได้ ด้วยนวัตกรรมไมเซล่าเทคโนโลยีทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็ก แถมยังมีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อดวงตาและปาก ไม่มีน้ำหอม เหมาะกับผิวเป็นสิวสุด ๆ หรือผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ด้วยน้า


คลีนเซอร์ผิวอ่อนโยน Cetaphil Gentle Skin Cleanser


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202213%2Fbd7180b7-fec9-477d-aaf1-b73b62c255a9?v=20240817084528

ว่ากันว่าการล้างหน้าแบบ Double Cleansing 2 ขึ้นตอน จะช่วยให้ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้บนผิว ทำให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างเต็มที่ หลังจากเช็ดทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งแล้ว จากนั้นก็ทำความสะอาดผิวด้วยคลีนเซอร์ หรือโฟมล้างหน้ากันต่อ ซึ่งคลีนเซอร์ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองใช้เก็ทผิวลูกรักพระเจ้า ก็คือ Cetaphil Gentle Skin Cleanser ตัวนี้เลย คลีนเซอร์ที่โดดเด่นในเรื่องของความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย และนอกจากช่วยทำความสะอาดผิว ยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงคงความชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม ไม่ทำให้รู้สึกผิวตึงหลังล้างหน้าอีกด้วย


******************************************************


สรุป

และนี่ก็คือ ไอเทมบำรุงผิว เก็ทผิวลูกรักพระเจ้า ที่เรามักรวมมากฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากมีผิวสวย เนียนใส ดูสุขภาพดี แบบประหยัดงบ ไม่ง้อคลินิก ก็ลองหยิบไอเทมเหล่านี้มาบำรุงผิวชุ่มชื้น แข็งแรง อิ่มฟูกันได้ นอกจากจะเป็นไอเทมถูกและดี สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป เช่น 7-11 แล้ว ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติแน่น ๆ ช่วยบำรุงผิวครบจบตั้งแต่ทำความสะอาด ไปจนถึงให้ความชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง เพื่อน ๆ สามารถเก็ทผิวสวยเนียนใสมีออร่าได้แบบง่าย ๆ เลย


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้