1. SistaCafe
  2. รองเท้าใส่ออกงานแบรนด์ไทย แจกพิกัดรองเท้างานสวยเนี้ยบ แถมราคาดีงาม

สวัสดีค่ะชาวซิส ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ หรือแม้แต่งานประชุมที่เป็นทางการ รองเท้าเป็นหนึ่งในไอเท็มสำคัญที่ช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นและมีสไตล์ค่ะ ดังนั้นในวันนี้ CutenessCorner จึงขอแนะนำ 7 รองเท้าใส่ออกงานแบรนด์ไทย ที่ทั้งสวยสับและสวมใส่สบาย พร้อมให้เพื่อน ๆ เฉิดฉายในทุกงานสำคัญ หากพร้อมแล้ว ตามมาดูกันได้เลยค่ะ


วิธีเลือกรองเท้าให้ได้ของดี ตรงปก

การเลือกรองเท้าให้ได้ของดี ตรงปก ถือเป็นเรื่องสำคัญนะคะ เพราะรองเท้าเป็นสิ่งที่เราต้องสวมใส่เป็นประจำ และมีผลต่อสุขภาพเท้าของเราโดยตรงด้วย หากเลือกรองเท้าที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้เกิดอาการปวดเท้า บาดเท้า หรือปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ตามมาได้ค่ะ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกรองเท้าด้วยวิธีเหล่านี้ได้เลย

  1. วัดขนาดเท้าให้ถูกต้อง ขั้นตอนแรกที่สำคัญที่สุดคือการวัดขนาดเท้าให้ถูกต้องค่ะ โดยให้ถอดถุงเท้าออกและวางเท้าบนกระดาษเปล่า จากนั้นใช้ดินสอหรือปากกาขีดเส้นรอบเท้าทั้งสองข้าง วัดความยาวจากปลายนิ้วเท้าที่ยาวที่สุดไปจนถึงส้นเท้า ทำซ้ำกับเท้าอีกข้างหนึ่ง แล้วนำความยาวที่วัดได้ไปเทียบกับตารางขนาดรองเท้าเพื่อหาขนาดที่เหมาะสมนั่นเอง
  2. เลือกทรงรองเท้าที่เหมาะกับรูปเท้า รองเท้ามีหลายทรงให้เลือก เช่น ทรงหัวแหลม ทรงหัวมน ทรงหัวตัด ทรงสี่เหลี่ยม และทรงอื่น ๆควรเลือกรองเท้าที่มีทรงที่เหมาะกับรูปเท้าของเรา เพื่อให้สวมใส่ได้สบายและไม่บีบรัดจนเกินไปค่ะ
  3. เลือกวัสดุที่ระบายอากาศได้ดี วัสดุที่ใช้ทำรองเท้ามีผลต่อความสบายและสุขภาพเท้า วัสดุที่ดีควรระบายอากาศได้ดี เช่น หนังแท้ ผ้าใบ หรือผ้าตาข่าย เพื่อช่วยให้เท้าแห้งและไม่อับชื้นค่ะ
  4. เลือกพื้นรองเท้าที่รองรับเท้าได้ดี พื้นรองเท้าควรมีการรองรับอุ้งเท้าและส้นเท้าได้ดี เพื่อช่วยลดแรงกระแทกและป้องกันอาการปวดเท้า พื้นรองเท้าที่ดีควรมีความยืดหยุ่นและรองรับน้ำหนักได้ดีด้วยค่ะ
  5. ลองสวมรองเท้าก่อนซื้อ ก่อนตัดสินใจซื้อรองเท้า ควรลองสวมดูก่อนเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่ารองเท้ามีขนาดที่พอดีและสวมใส่ได้สบาย เดินไปเดินมาสักพักเพื่อให้รู้ว่ารองเท้าบีบรัดหรือหลวมเกินไปไหม
  6. อ่านรีวิวจากผู้ใช้จริง ก่อนซื้อรองเท้า อาจลองอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงเพื่อดูข้อดี ข้อเสีย และประสบการณ์การใช้งานของรองเท้ารุ่นนั้น ๆ ซึ่งจะช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ
  7. ซื้อจากร้านค้าที่เชื่อถือได้ ควรซื้อรองเท้าจากร้านค้าที่เชื่อถือได้เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ของแท้ ตรงปก และถ้ามีการรับประกันสินค้าก็จะดีเลยค่ะ

แจกพิกัด 7 รองเท้าใส่ออกงานแบรนด์ไทย เดินสวยสับแถมใส่สบาย


รองเท้าใส่ออกงานแบรนด์ไทย แบรนด์ที่ 1.MAMACITA

ประเดิมร้านแรกกับรองเท้างานฝีมือสวย ๆ จากทางแบรนด์ MAMACITA ค่ะ ขอบอกว่ารองเท้าแบรนด์นี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร และพบเห็นได้ไม่บ่อย ที่สำคัญมีเอกลักษณ์มาก ๆ เพราะรองเท้าทุกคู่จะตกแต่งด้วยผีเสื้อและดอกออร์คิด ที่มีให้เลือกถึง 17 แบบ มีทั้งแบบส้นสูง ส้นเตี้ย และแบบส้นแบน ให้เลือกได้ตามความชอบเลยด้วย งานก็คือเนี้ยบและฉ่ำมาก เพื่อนสามารถใส่ออกงานได้แบบสับ ๆ ได้อย่างมั่นใจ


รองเท้าออกงานใส่สบาย แบรนด์ที่ 2. HERCHU

รองเท้าแบรนด์ไทยที่เหมาะกับการใส่ออกงานอีกแบรด์คือ HERCHU ค่ะ ส่วนใหญ่ทางแบรนด์จะทำรองเท้ามาในโทนสีมินิมอล ใส่แล้วดูละมุนตามาก ๆ พื้นรองเท้าก็นุ่มเดินสบาย แถมยังมีสายบุกำมะหยี่ ใส่แล้วไม่มีกัดเท้า ไม่เจ็บแน่นอนค่ะ ตัวพื้นมีกันลื่นมาให้ด้วย ราคาก็น่ารัก ไม่ว่าจะใส่ออกงานไหน ๆ ก็ปัง


รองเท้าใส่ออกงาน แบรนด์ไทยที่ 3. Tacha


เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหารองเท้าใส่ออกงานที่ดูแพงและมีรุ่นให้เลือกแบบจุก ๆ ขอแนะนำรองเท้าแบรนด์ Tacha เลยค่ะ บอกเลยว่าแบรด์นี้ทำรองเท้าออกมาดีและสวยสุด ๆ ตัวรองเท้าแข็งแรง เดินไม่โยกเยก พื้นรองเท้านุ่มสบาย บางรุ่นมีสายคาดหน้าและหลังบุกำมะหยี่ไม่มีบาดเท้า ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะใส่ชุดไหนไปออกงาน ที่นี่ก็มีรองเท้าที่แมทช์กับชุดให้เพื่อน ๆ เลือกแน่นอนค่ะ


พิกัดรองเท้าใส่ออกงาน แบรนด์ที่ 4. Sweet Palate

รองเท้าใส่ออกงานแบรนด์ไทยที่อยากแนะนำอีกแบรนด์เลยก็คือ แบรนด์ Sweet Palate ค่ะ รองเท้าแบรนด์นี้ก็คือสวยเก๋มาก ๆ ตัวรองเท้าก็ทำมาจากวัสดุคุณภาพดี พื้นรองเท้าก็นิ่มซัพพอร์ตเท้าดีสุด ๆ แถมยังมีรองเท้าให้เลือกหลายแบบมาก ๆ ค่ะ ใครมีแพลนต้องออกงานเร็ว ๆ นี้ตามไปตำได้เลยไม่มีผิดหวัง


รองเท้าส้นสูงแบรนด์ไทย ที่ 5. As above

สำหรับรองเท้าแบรนด์ As above ต้องบอกเลยว่ามีความสวยสับและใส่สบายสุด แถมคุณภาพก็ดีมาก ๆ ค่ะ ที่สำคัญมีรองเท้าใส่ออกงานให้เลือกเยอะมาก ๆ แล้วแต่ละคอลเลกชันก็คือมีความสวยแพงปนน่ารัก มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ใส่ไปออกงานก็คือฉ่ำและเริ่ดแน่นอน เพื่อน ๆ ที่กำลังหารองเท้าออกงานอยู่ ลองแวะไปส่องได้นะคะ


รองเท้าออกงานแบรนด์ไทย แบรนด์ที่ 6. Puff Shoes


มาต่อกันที่แบรนด์ Puff Shoes กันค่ะ แม้ว่ารองเท้าแบรนด์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นงานน่ารัก ๆ แต่ก็มีรองเท้าสำหรับออกงานหลายแบบให้เลือกอยู่นะคะ แล้วรองเท้าออกงานที่ว่าแต่ละแบบก็คือสวยสับมาก ๆ ดูแพงแบบมีสไตล์ ไม่เอาต์เลยค่ะ มีการออกแบบให้ใส่แล้วขาดูเรียวสวย พื้นนุ่มซัพพอร์ตเท้า ไม่ว่าจะงานไหนก็รอดค่ะ


ร้านรองเท้าใส่ออกงาน แบรนด์ไทยที่ 7. Labotte BKK

ส่งท้ายกันด้วยรองเท้าใส่ออกงานแบรนด์ไทยยอดฮิต ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีสักคู่ นั่นก็คือแบรนด์ Labotte BKK ค่ะ แบรนด์นี้ทำรองเท้าได้ออกมาเก๋และน่าตำสุด ๆ โดยเฉพาะรองเท้าใส่ออกงานก็คือดูสวยแพงมาก ๆ แถมแต่ละคู่ยังมีดีเทลเก๋ ๆ ทำให้รองเท้าดูมีอะไรมากขึ้น เช่น การแต่งมุก การติดโบ ราคาก็เป็นมิตร แบบนี้ต้องแวะไปส่องกันแล้วค่ะ


สรุปส่งท้าย

และนี่ก็คือ รองเท้าใส่ออกงานแบรนด์ไทย ทั้ง 7 แบรนด์ ที่มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ แต่ละแบรนด์มีความเป็นเอกลักษณ์ แถมยังสวยและคุณภาพดีด้วย ไม่ว่าจะซื้อร้านไหนก็ไม่มีผิดหวัง เพีงแค่มีรองเท้าออกงานสวย ๆ สักคู่ เพื่อน ๆ ก็พร้อมเดินเฉิดฉายในงานได้แล้วค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความถัดไปที่ Sistacafe นะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้